top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เจอร์เก้นคล็อปป์ต้องการให้ลิเวอร์พูลกล้าหาญและสร้างป้อมปราการแอนฟิลด์ขึ้นมาใหม่

ผู้จัดการทีมกำลังครุ่นคิดถึงการล้างบาปที่ยากลำบาก


สำหรับกองหลังที่เพิ่งเซ็นสัญญาเมื่อแมนเชสเตอร์ซิตี้มาที่เมืองในวันอาทิตย์ เออร์เก้นคล็อปป์ไม่มีเวลาบรรยายเมื่อดูตัวอย่างการมาเยือนแอนฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ใช่แค่เพราะช่องว่าง 7 แต้มระหว่างลิเวอร์พูลกับผู้นำ การเผชิญหน้าระหว่างแชมป์พรีเมียร์ลีก 2สมัยล่าสุดนั้น พิเศษเสมอ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยอมรับ


แต่เขามีปัญหาภายในมากเกินไปที่จะแก้ไขก่อนวันอาทิตย์ถือเป็นช่วงเวลากำหนดฤดูกาล ยกตัวอย่างเช่นการเตรียมการของ Ozan Kabak และ Ben Davies สำหรับสิ่งที่จะเป็นการล้างบาปอย่างเข้มข้นของLiverpoolหลังจากที่พวกเขามาถึง Schalke และ Preston ในวันสุดท้ายตามลำดับ ในโลกแห่งอุดมคติเรามีเวลาสองสามสัปดาห์ในการทำงานป้องกันกับพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในองค์กร คล็อปป์กล่าว goizargi.com เบ็นและโอซานเมื่อวานนี้มีการประชุมวิเคราะห์ซึ่งพวกเขาได้แสดงทุกสิ่งที่เรามักจะทำ มันเหมือนกับหนังกลางแปลง ในโลกแห่งอุดมคตินั้นคล็อปป์จะไม่คิดที่จะให้กองหลังตัวกลางสองคนได้เดบิวต์ในเกมเดียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ใช่คนใดคนหนึ่งที่ต่อต้านคุณภาพที่เฉียบคมของซิตี้และต้องแบกรับผลที่ตามมาจากการป้องกันตำแหน่งของลิเวอร์พูล ไม่ใช่ถ้าฉันไม่จำเป็นต้องไม่ทำ ผู้จัดการกล่าว



goizargi.com


แม้ว่าอย่างน้อยเขาก็มีทางเลือกให้ Kabak ได้รับการอนุมัติจากต่างประเทศ


โดยไม่คำนึงถึงการออกกำลังกาย Fabinho และบราซิลกลับไปฝึกในวันศุกร์ที่พลาดสามตรงกับอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อจะมีสิ่งล่อใจที่จะปรับใช้ 13 ที่แตกต่างกันเป็นหุ้นส่วนการป้องกันกลางในพรีเมียร์ลีกได้รับในฤดูกาลนี้ข้อบกพร่องที่อยู่เบื้องหลังการพ่ายแพ้ในบ้านวันพุธโดยไบรตัน


จอร์แดนเฮนเดอร์สันและฟาบินโญ่พลาดอย่างหนักในตำแหน่งกองกลางในขณะที่ลิเวอร์พูลตีเสมออีกครั้งกับคู่ต่อสู้ที่เต็มใจปกป้องเป็นจำนวนมากและล้มเหลวในการทำประตูที่แอนฟิลด์เป็นเกมลีกนัดที่สามติดต่อกัน เช่นเดียวกับทั้งคู่ได้ดำเนินการในฐานะกองหลังชั่วคราวพวกเขาจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องไปที่อื่น การทำธุรกิจในวันครบกำหนดของลิเวอร์พูลมีผลสองประการในการเติมช่องป้องกันและคืนตัวเลือกแรกให้กับคล็อปป์ในตำแหน่งกองกลาง ใช่ทุกอย่างจะช่วยได้ เขาตอบเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการที่เฮนเดอร์สันกลับมาเล่นในแดนกลางกับซิตี้ มีหลายสิ่งเกิดขึ้นในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาและเราพยายามแก้ไข บางครั้งเราแก้ไขแล้วบางครั้งก็ไม่ได้ แต่ตอนนี้เรามีตัวเลือกที่แตกต่างกันและนั่นเป็นข่าวดีที่สุดที่เราจะได้รับ หลังจาก 68 เกมในบ้านที่ไม่แพ้ใครอำนาจของลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ถูกกัดกร่อนจากการสูญเสียเบิร์นลีย์และไบรท์ตันติดต่อกัน


ตอนนี้เราต้องแน่ใจว่าเด็กใหม่ได้รับข้อมูลทั้งหมดที่ต้องการโดยเร็วที่สุด ในอีกตำแหน่งหนึ่งคุณสามารถพูดว่า: 'มาเล่นลองดูว่าเราจะปรับตัวให้เข้ากับคุณเล็กน้อยหรือไม่' แต่ในการป้องกันสิ่งที่เราทำนั้นชัดเจน มันเกี่ยวกับการถือเส้นมันเกี่ยวกับการทิ้งในช่วงเวลาที่เหมาะสมและเราจะดูว่าเราทำได้เร็วแค่ไหน วันนี้เป็นเซสชั่นที่สำคัญสำหรับวันพรุ่งนี้เช่นกัน

4 views0 comments

Comentarios


bottom of page