top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เจมส์มิลเนอร์ปะทะเลสเตอร์, ดิว็อคโอริกีและเบนเดวีส์ได้รับบาดเจ็บก่อนเกม

เจมส์มิลเนอร์บาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกของความพ่ายแพ้ของลิเวอร์พูล


ลิเวอร์พูลส่งมอบปัญหาบาดเจ็บมากขึ้นกับเจมส์มิลเนอร์ที่ถูกบังคับให้ออกไปในช่วงครึ่งแรกของความพ่ายแพ้ในวันเสาร์ที่เลสเตอร์ สโมสรเปิดเผย Divock Origi และ Ben Davies ถูกตัดออกก่อนเกมด้วยอาการบาดเจ็บใหม่ ผู้เล่นรวมถึง Virgil van Dijk และ Diogo Jota อยู่ในรายชื่อบาดเจ็บแล้ว


ลิเวอร์พูลได้รับการส่งมอบครั้งใหม่สามครั้งในฤดูกาลที่ได้รับบาดเจ็บหลังจากเจมส์มิลเนอร์, ดิว็อคโอริกีและเบนเดวีส์พัฒนาปัญหาเรื่องความฟิต มิลเนอร์เริ่มต้นการพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีก 3-1 ของแชมเปี้ยนส์ที่เลสเตอร์ในช่วงอาหารกลางวันวันเสาร์ แต่ถูกแทนที่โดย Thiago Alcantara ในครึ่งแรกหลังจากได้รับบาดเจ็บ มันไม่ชัดเจนว่าอะไรเป็นปัญหาของกองกลางที่สามารถออกจากสนามโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือ ในขณะที่อาการบาดเจ็บของมิลเนอร์ยังคงอยู่ในระหว่างเกมที่คิงพาวเวอร์สเตเดียมปัญหาของ Origi และ Davies ก็ถูกเปิดเผยก่อนการเตะ เว็บไซต์ของ Liverpool อธิบายว่า Origi ไม่อยู่ในทีมถูกบังคับโดยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายขณะที่ Jurgen Klopp กล่าวว่า Ben Davies "น็อคเล็กน้อย" และไม่สามารถลงเล่นได้



jfm-werbedesign.com


เบ็นเดวีส์ยังไม่ได้เปิดตัวลิเวอร์พูลและยังคงน็อคเจอร์เก้นคล็อปป์กล่าว


ยังไม่มีการกำหนดช่วงเวลาในการกลับมาของ Origi หรือ Davies ซึ่งยังไม่ได้เปิดตัวให้กับสโมสรหลังจากที่เขามาถึง Deadline Day จาก Preston การเสนอราคาของลิเวอร์พูลเพื่อรักษาตำแหน่งของพวกเขาได้รับผลกระทบจากอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ทำให้พวกเขามี 10 คะแนนตามหลังผู้นำแมนเชสเตอร์ซิตี้ก่อนการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้


เวอร์จิลฟานไดจ์คไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงกับเอฟเวอร์ตันในเดือนตุลาคมในขณะที่โจโกเมซได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา ยังไม่มีความชัดเจนว่ากองหลังคนใดจะได้เล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ Joel Matip กองหลังเพื่อนร่วมทีมจะไม่แสดงในแคมเปญนี้อีกแน่นอนเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเมื่อเดือนที่แล้ว Diogo Jota และ Naby Keita ยังเป็นผู้ที่ขาดงานในระยะยาวและไม่ได้เล่นในปี 2021 บาเยิร์นชนะลิเวอร์พูลเชลซีไป Upamecano บาเยิร์นมิวนิคเตรียมเซ็นสัญญากับ jfm-werbedesign.com กองหลัง RB Leipzig ตามที่ Hasan Salihamidzic ผู้อำนวยการกีฬาของพวกเขากล่าว ถามโดยสำนักพิมพ์BILD ของเยอรมันว่าเขาสามารถยืนยันว่าบรรลุข้อตกลงระหว่างสโมสรได้หรือไม่เขากล่าวว่า: "ผมทำได้และเรามีความสุขมากกับเรื่องนั้นที่ FC Bayern


ดูเหมือนว่าแชมป์เปี้ยนเยอรมันจะเอาชนะทั้งลิเวอร์พูลและเชลซีให้กับอูปาเมกาโน่ซึ่งเป็นหนึ่งในกองหลังที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในเกมนี้ Karl-Heinz Rummenigge ผู้บริหารระดับสูงของบาเยิร์นเคยบอกกับGermanyว่าทั้งสองสโมสรในพรีเมียร์ลีกพยายามเซ็นสัญญากับเขา Salihamidzic กล่าวเสริมเมื่อวันศุกร์ว่า "เรามีการพูดคุยที่ดีเข้มข้นและเป็นมืออาชีพกับ Dayot


0 views0 comments

Comments


bottom of page