top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เจมี วาร์ดีเป็นโอกาสที่เลสเตอร์จะจมอาร์เซนอล

นาฬิกาเดินกลับจากนั้นในการพัฒนาเกือบจะเป็นที่คาดการณ์


เจมี วาร์ดีฝ่ายต่อต้านอาร์เซนอล ตอนนี้เขาทำได้ 11 ครั้งแล้ว แต่นี่เป็นเป้าหมายแรกที่ชัดเจนอย่างชัดเจนของคอลเลกชันนี้และอาจเป็นที่น่าพอใจที่สุดด้วย อาการบาดเจ็บที่น่องทำให้วาร์ดี้อยู่ในระดับต่ำสำหรับการออกนอกบ้านสองครั้งก่อนหน้านี้และเขามีเวลาครึ่งชั่วโมงในการทำเครื่องหมายในฐานะเลสเตอร์


โดยดูดซับช่วงเปิดตัวที่แข็งแกร่งจากฝั่งเจ้าบ้านทำให้รู้สึกถึงโอกาสในการยืดเกม ยี่สิบนาทีต่อมาเขาวางส่วนหัวที่เด่นชัดผ่านแบร์นด์เลโนและงานในคืนนี้อาจถูกพูดถึงเป็นชัยชนะของเบรนแดนร็อดเจอร์สซึ่งการตั้งค่าครั้งแรกรู้สึกถึงความระมัดระวัง แต่ในที่สุดก็วางแพลตฟอร์มสำหรับชัยชนะที่สมควรได้รับซึ่งขับเคลื่อนเลสเตอร์ขึ้นสู่อันดับที่สี่ มันไม่ใช่เชือกยาเสพติด แต่ก็ไม่ใช่แผนการที่ซับซ้อนเกินไป ข้อดีของการโจมตีของม้านั่งของเลสเตอร์นั้นมีมากกว่าผู้เล่นตัวจริงที่เริ่มต้นของพวกเขาซึ่งฮาร์วีย์บาร์นส์ลงสนามที่ศูนย์หน้าและหลังจากที่อาร์เซนอลล้มเหลวในการทำให้ดินแดนครึ่งแรกของพวกเขามีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ การแนะนำของ Vardy ทำให้ผิวเปลี่ยนไป แต่การเปลี่ยนอีกครั้งซึ่งเป็นฝ่ายซ้าย Cengiz Under ก็มีประโยชน์ไม่แพ้กัน อันเดอร์อยู่ต่อไปได้ห้านาทีเมื่อจังหวะที่เขาวิ่งเข้าสู่ยูรีเทียเลแมนส์ระยะยาวที่หรูหราอย่างสมบูรณ์แบบ



blogsoldiers.com


เขาพบว่าตัวเองต้องเผชิญกับเลโนที่หนุนหลัง


มุมในด้านขวาของกล่องกำลังกระชับขึ้น แต่เขาอาจถูกแก้ตัวให้ยิง แทนที่เขาจะตระหนักว่าสิ่งที่แน่นอนคือทางซ้ายของเขาและเมื่อตัดสินการหมุนของลูกบอลอย่างสมบูรณ์แบบเขาก็ตัดไม้กางเขนเพื่อให้วาร์ดี้มุ่งหน้าเข้าวิ่ง เป้าหมายที่ยอดเยี่ยมในการคว้าชัยชนะในเกมนี้ ร็อดเจอร์สกล่าวซึ่งทีมของเขามีสถิติชนะ 100% นอกบ้าน


คุณไปทีมใหญ่และคุณต้องมีสมาธิระดับสูง ทุกคนต้องทำงานของตัวเองแล้วคุณจะรู้ว่าด้วยคุณภาพของคุณคุณจะสามารถเล่นเกมของคุณได้” นั่นเป็นวิธีที่ได้ผล อาร์เซนอลเข้ามาในนัดนี้โดยมีเครื่องหมายคำถามล้อมรอบความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาและในเชิงวิพากษ์พวกเขาไม่สามารถเปิดช่องให้ปิแอร์ - เอเมอริคโอบาเมยัง blogsoldiers.com สิ่งเหล่านี้จะไม่หายไปในตอนนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกัปตันเป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงในบทบาทเริ่มต้นที่ไม่คุ้นเคยที่ปีกด้านขวาและเป็นเพียงการสัมผัสที่เกี่ยวข้องมากขึ้นเมื่อเขาย้ายไปทางซ้ายในภายหลัง แต่พวกเขามีเหตุผลที่จะรู้สึกได้รับการสนับสนุนจากการเปิด 45 นาทีซึ่งในขณะที่แทบจะไม่มีเทศกาลแห่งการประดิษฐ์ก็ไม่สามารถผิดได้ด้วยเจตนา ดูเหมือนว่าจะนำมาซึ่งประตูภายในสี่นาที แต่การเฉลิมฉลองที่แข็งแกร่งของอาร์เซนอลนั้นใช้เวลาไม่นาน


การปัดเสาใกล้ของ Alexandre Lacazette จากมุม Dani Ceballos ลอยข้าม Kasper Schmeichel และในขณะที่ธงขึ้นไปกองหน้าจะอยู่ด้านข้างเท่านั้น การตรวจสอบ VAR เห็นว่า Granit Xhaka ล้ำหน้าซึ่งกระโดดข้ามลูกบอลได้ขัดขวาง Schmeichel แต่การรุกไม่ได้ดูถูกตัดทอนและแห้ง




1 view0 comments

Comments


bottom of page