top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เจมี่คาร์ราเกอร์เกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

เลเฟอร์ดินานด์ยังคงสงสัยว่าเขาควรจะปิดจอห์นสเกลส์แตกต่าง


ไม่ในการสร้างผู้ชนะลิเวอร์พูลกับนิวคาสเซิลในเกม 4-3 ที่แอนฟิลด์ในปี 1996 เจมี่คาร์ราเกอร์จำได้ว่าการตัดสินใจของเขาในการคาดการณ์การส่งผ่านของเฮอร์นันเครสโปไปยังกาก้าแทนที่จะมุ่งมั่นที่จะสกัดกั้นการยิงในชัยชนะที่มีชื่อเสียงของลิเวอร์พูลเหนือมิลานในอิสตันบูลในปี 2548 แล้วโอกาสที่เซบาสเตียนเดียสเลอร์จะสูญเสียไปซึ่งจะช่วยฟื้นฟูความเป็นผู้นำของเยอรมนี


ในการชนะอังกฤษ 5-1 ในปี 2544 ได้อย่างไร? หรือการตัดสินใจในตำแหน่งที่ผิดปกติของผู้เล่นลิเวอร์พูลในช่วงปลายปี 1989 ที่เปิดไพ่กับอาร์เซนอลที่บาเยิร์นมิวนิคซ้ำแล้วซ้ำอีกในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหนึ่งทศวรรษ? นี่คืออัตรากำไรขั้นต้นที่ช่วยตัดสินการแข่งขันฟุตบอลที่น่าจดจำที่สุดที่เคยเล่นมา เหตุการณ์ที่ลืมไปนานแล้วว่าจะเกิดขึ้นเมื่อมีการตรวจสอบเพิ่มเติมเท่านั้น นั่นคือสิ่งที่คาร์ราเกอร์ได้ทำในหนังสือเล่มใหม่ของเขาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเกมส์ "มันเป็นความคิดถึงบิต เขาบอกสกายสปอร์ต มันเป็นโอกาสที่จะมองย้อนกลับไปในฟุตบอลมากกว่าการมองไปข้างหน้าเสมอเราต้องการให้ข้อมูลเกี่ยวกับยุทธวิธีที่เกมเหล่านั้นไม่เคยมีมาก่อนจุดมุ่งหมายคือการรวมมันเดย์ไนท์ฟุตบอลเข้ากับพอดคาสต์



barbizon-angelus-immo.com


พอดคาสต์ที่มีชื่อเดียวกันเป็นตัวเร่งสำหรับหนังสือเล่มนี้


แม้ว่าจะเน้นไปที่ตัวเลือกของแขกมากกว่าเกมที่คาร์ราเกอร์เลือก ความแตกต่างไม่ชัดเจนเสมอไป - เธียร์รีเฮนรีเริ่มต้นรายการโดยเลือกลิเวอร์พูลชนะในอิสตันบูล "นั่นเป็นเรื่องแปลกมันทำให้ฉันรู้สึกแย่จริงๆนั่นเป็นตอนแรกที่เราทำแบบนั้นตอนที่ออกไปฉันคิดว่าทุกคนจะคิดว่าฉันบอกให้เขาพูดมัน!


สิ่งที่ทำให้พอดคาสต์ประสบความสำเร็จเช่นนี้คือความจริงที่ว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมและคู่ต่อสู้เหล่านี้เปิดกว้างอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน สตีเวนเจอร์ราร์ดเป็นคนตรงไปตรงมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งความตกใจในช่วงแรกของการสบถเพื่อนเก่าของเขาทำให้เป็นภาษาอุตสาหกรรมในตอนท้ายของตอนก็สบาย ๆ หน่อยอาจจะผ่อนคลายเกินไป! แต่คุณสามารถใช้พอดแคสต์ได้มากกว่านี้อีกหน่อยฉันคิดว่าเมื่อคุณวางกล้องไว้กับใครสักคนพวกเขาก็จะเกร็งและระวังตัวมากขึ้นในสิ่งที่พวกเขาพูดเมื่อไม่มีกล้องอยู่ตรงนั้นและคุณไม่ทำ barbizon-angelus-immo.com แม้จะใส่สูทคุณแค่นั่งอยู่ตรงนั้นในเสื้อผ้าประจำวันมันก็สบายขึ้นแล้วคุณอาจจะได้รับความสนใจจากผู้คนมากขึ้น จุดมุ่งหมายคือเปลี่ยนการรับรู้เช่นกันฉายแสงใหม่ เช่นเดียวกับเกมที่ได้รับการทบทวนอย่างมีชั้นเชิงในหนังสือพอดคาสต์จะประเมินอาชีพอีกครั้ง การตัดสินใจของ Michael Owen และ Robbie Fowler ที่จะออกจาก Liverpool ได้รับการสำรวจในเชิงลึก คำถามที่น่าอึดอัดถูกถาม


นั่นเป็นส่วนสำคัญในการพูดคุยกับไมเคิลเขาระบายสิ่งนั้นออกจากอกฉันคิดว่าแฟน ๆ ลิเวอร์พูลที่ฟังเรื่องนี้มีความเคารพต่อเขามากกว่าและเข้าใจสถานการณ์ของเขา มันเป็นเพื่อนเพียงสองคนที่คุยเรื่องฟุตบอลกับฉันผลักดันเขาและพิสูจน์เขาเหมือนที่แฟนลิเวอร์พูลคนอื่น ๆ เคยทำเพราะสิ่งที่ยิ่งใหญ่ไม่ใช่แค่การร่วมงานกับเรอัลมาดริด แต่เป็นการไปที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยการที่เขาทำแบบนั้นหมายความว่าจะไม่มีวันไป


3 views0 comments

Comentarios


bottom of page