top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เจฟฟ์ชลูปป์และเอแบร์เอซขยายการวิ่งแบบไร้ชัยชนะของ Blades

ประตูเดี่ยวที่น่าตื่นเต้นของ Ebere Eze ช่วยให้คริสตัลพาเลซ


ขณะที่ทีมของคริสวิลเดอร์ทำสถิติทำลายสถิติ 17 เกมในพรีเมียร์ลีกโดยไม่ชนะใครตั้งแต่ต้นฤดูกาล ผู้เข้าชมเริ่มต้นได้แย่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่อล้มลงจากการโจมตีที่หักเหของ Jeff Schlupp หลังจากนั้นเพียงสี่นาทีที่ Selhurst Park จากนั้นเจ้าภาพเพิ่มขึ้นนำเป็นสองเท่าเนื่องจากความพยายามของแต่ละคน


ในช่วงทดเวลาหยุดครึ่งแรกในขณะที่ตัวสำรองเอาชนะผู้เล่นสามคนหลังจากเริ่มวิ่งกลางคันในครึ่งแรกของตัวเองก่อนที่จะหามุมล่าง ส่งผลให้ฝั่งของรอยฮอดจ์สันขยับขึ้นมาเป็นอันดับที่ 12 หลังจากจบการแข่งขันแบบไร้ผู้ชนะหกนัดในขณะที่ผู้มาเยือนยังคงฝังรากลึกอยู่ที่ส่วนท้ายของตารางหลังจากขยายการแข่งขันแบบไร้ผู้ชนะไปถึง 20 นัด jacklewisbaillot.com ทีมของคริสไวล์เดอร์เดินทางมาถึงเมืองหลวงเพื่อพยายามหลีกเลี่ยงสถิติพรีเมียร์ลีกที่ไม่ต้องการ แต่มีผู้เล่นเก้าคนผู้เข้าชมไม่เคยเข้าร่วมการแข่งขันเลย มันไม่ได้ช่วยเรื่องที่พวกเขาล้มลงอย่างรวดเร็วและไปสู่เป้าหมายที่มีโชคมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ขณะที่การผ่านด่านของ Andros Townsend ปล่อย Wilfried Zaha ลงทางปีกซ้าย



jacklewisbaillot.com



ผู้เล่นของคริสตัลพาเลซฉลองชัยชนะของพวกเขา


อย่างไรก็ตามหลังจากที่กองหน้าพบ Christian Benteke ที่ขอบของพื้นที่การปลดพนักงานของเบลเยียมก็หันเหเข้าสู่เส้นทางของ Schlupp ก่อนที่การยิงของฝ่ายซ้ายจะได้รับฉายาที่สำคัญในทางผ่าน Aaron Ramsdale แต่ถ้าเป้าหมายนั้นเป็นไปโดยบังเอิญเล็กน้อยโดยธรรมชาติไม่มีอะไรจะโชคดีเกี่ยวกับพาเลซในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก


พาเลซทำการเปลี่ยนแปลงสองครั้งในฝั่งที่เข้าร่วมกับเลสเตอร์ซิตี้ในวันจันทร์โดยมีโจเอลวอร์ดและเจมส์แม็คอาเธอร์จำได้ทั้งคู่แทนไจโรรีเดวัลด์และนาธาเนียลไคลน์ในขณะที่สก็อตต์แดนน์กลับมานั่งบนม้านั่ง ในขณะเดียวกันผู้มาเยือนได้ทำการเปลี่ยนแปลงสามครั้งจากฝั่งที่แพ้เบิร์นลีย์เมื่อกลางสัปดาห์โดยจอร์จบัลด็อคและไรอันบรูว์สเตอร์ตกม้านั่งในขณะที่แจ็คโรบินสันไม่อยู่ในทีมและจอห์นเฟลคโอลิเวอร์นอร์วูดและเจย์เดนโบเกิลเข้ามาทั้งหมด รายการเริ่มต้น เอซซึ่งเข้ามาแทนที่ Schlupp ที่ได้รับบาดเจ็บเมื่อห้านาทีก่อนครึ่งเวลาหยิบขึ้นมาครอบครองกลางคันภายในครึ่งหนึ่งของตัวเองก่อนที่จะเริ่มการวิ่งเดี่ยวที่ชวนให้หลงใหลซึ่งพาเขาผ่านคู่ต่อสู้สามคนก่อนที่จะหามุมล่างจากขอบกล่องอย่างเยือกเย็น


เป้าหมายนั้นก่อนหยุดพักทำให้ผู้เข้าชมที่ไม่ได้รวมตัวกันโจมตีเป้าหมายในช่วงครึ่งหลังจนกระทั่งความพยายามล่าช้าของ Antwoine Hackford อายุ 16 ปีถูกบล็อก ชฟฟิลด์ยูไนเต็ดไร้ชัยชนะในเกมพรีเมียร์ลีก 17 นัดในฤดูกาลนี้ (D2 L15) - เป็นเกมที่ไม่มีชัยชนะนานที่สุดตั้งแต่เริ่มต้นการแข่งขันพรีเมียร์ The Blades เป็นทีมอันดับต้น ๆ


1 view0 comments

Comments


bottom of page