top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เจคดอยล์ - เฮย์สผนึกชัยชนะครั้งแรกของผู้มาเยือนตั้งแต่เดือนสิงหาคม

เซนต์เมียร์เรนคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพสก็อตครั้งแรก


ตั้งแต่เดือนสิงหาคมด้วยการนัดหยุดงานของเจคดอยล์ - เฮย์สทำให้พวกเขาชนะลิฟวิงสตัน 1-0 อดีตกองกลางของแอสตันวิลล่าที่หักเหความพยายามในช่วงต้นครึ่งหลังได้ตัดสินการเผชิญหน้าที่กระท่อนกระแท่นเพื่อคลายความกังวลในการตกชั้นของนักบุญ มันเป็นความพ่ายแพ้ในลีกที่เก้าของฤดูกาลสำหรับทีมของแกรี่โฮลท์ซึ่งยังคงอยู่ในอันดับที่ 10


เพียงแค่แต้มก่อนเซนต์เมียร์เรนหลังจากเล่นสามนัดมากกว่า ลิฟวิงสตันทำการเปลี่ยนแปลง 5 ครั้งจากฝ่ายที่เอาชนะแอร์ดรีโอเนียนในถ้วยเบ็ตเฟรด Gary Maley, Julien Serrano, Aaron Taylor-Sinclair, Josh Mullin และ Scott Robinson ถูกแทนที่โดย Max Stryjek, Ciaron Brown, Steve Lawson, Jason Holt และ Scott Pittman เซนต์เมียร์เรนไม่มี Joe Shaughnessy ที่ถูกระงับหลังจากใบแดงของเขากับ Queen's Park โดยที่ Kristian Dennis และ Cammy MacPherson ก็ถูกไล่ออก Brandon Mason, Sam Foley และ Jon Obika เข้ามา ฝ่ายเจ้าบ้านมีโอกาสครั้งแรกเมื่อการยิงของอลันฟอร์เรสต์ถูกผลักออกไปโดย Jak Alnwick เท่าที่ Jay Emmanuel-Thomas ซึ่งมุ่งหน้าไปกว้าง



greenapplegames.com


เป้าหมายของเจค ดอยล์-เฮยส์คือความแตกต่างเมื่อลิฟวิงสตันพ่ายแพ้


ผู้เข้าชมตอบกลับด้วยลูกฟรีคิกที่ตกลงไปยัง Sam Foley ซึ่งในทำนองเดียวกันไม่สามารถโหม่งเข้าเป้าได้ก่อนที่ Jamie McGrath ฟรีคิกอีกคนจะเด้งออกจาก Richard Tait และถูกช่วยไว้ได้อย่างง่ายดาย ลิฟวิงสตันดูอันตรายที่สุดในการตอบโต้การโจมตีและจากการระเบิดดังกล่าวไปข้างหน้า McGrath ได้รับการจองสำหรับการต่อสู้ล่าช้าของ Pittman


จากนั้นเอ็มมานูเอล โธมัสก็มีโอกาสอีกครั้งที่จะทำให้คนของโฮลท์อยู่ข้างหน้า แต่การยิงอันทรงพลังของเขาถูกบล็อกโดยมาร์คัสเฟรเซอร์ ผู้มาเยือนบังคับให้เตะมุมเมื่อบราวน์ถูกโอบิก้าปล้น - และจากบอลของ McGrath เข้ามาส่วนหัวของ greenapplegames.com ก็ช่วยได้บนเส้น ลิฟวิงสตันเริ่มครึ่งหลังด้วยเท้าหน้าและหลังจากเซนต์เมียร์เรนยิงฟรีคิกไม่ได้การยิงประตูของอลันฟอร์เรสต์ก็ช่วยได้ดีโดยอัลน์วิก อย่างไรก็ตามเป็นทีม Paisley ที่สร้างความก้าวหน้าอย่างเด็ดขาดหลังจากผ่านไป 56 นาที McGrath บังคับให้เตะมุมหลังจากที่ Jon Guthrie พลิกขึ้นมาด้านบนและจากการส่งของ Doyle-Hayes ของชาวไอริชยิงเข้าตาข่ายด้วยความช่วยเหลือจากการโก่งตัว โฮลท์ทำการเปลี่ยนตัวสามครั้งเพื่อพยายามกลับเข้าสู่การแข่งขัน แต่ผู้เยี่ยมชมยังคงบันทึกสถิติการชนะลีกที่สามของฤดูกาลเท่านั้น


จิมกู๊ดวินหัวหน้าเซนต์เมียร์เรนทุกคนโล่งใจฉันไม่ได้โง่ - ในฐานะผู้จัดการคุณจะตัดสินผลการแข่งขันในที่สุดและของเราในลีกยังไม่ดีพอ ฉันสามารถระบุเหตุผลและข้อแก้ตัวทั้งหมดว่าทำไมมันถึงเกิดขึ้น แต่ด้วยทีมที่ฟิตเต็มที่ฉันเชื่อว่าเราเก่งพอๆกับทีมส่วนใหญ่ในลีกนี้ ฉันหวังว่าเราจะมีโชคร้ายทั้งหมดและเริ่มมองโลกในแง่ดีได้แล้วการชนะครั้งนี้


2 views0 comments

Comments


bottom of page