top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เจ้าหน้าที่ของ NHS ขู่ว่าหลังจากนักฟุตบอลเชสเตอร์ฟิลด์ 3 คนได้รับการฉีดวัคซีนโควิด -19

เจ้าหน้าที่ NHS ในพื้นที่ในเชสเตอร์ฟิลด์ได้รับโทรศัพท์ข่มขู่


เจ้าหน้าที่ NHS ที่ศูนย์ฉีดวัคซีน Covid-19 ใน Derbyshire ได้รับโทรศัพท์ข่มขู่หลังจากที่พวกเขาฉีดวัคซีนนักฟุตบอลอาชีพจำนวนหนึ่งจากสโมสรฟุตบอลเชสเตอร์ฟิลด์ เดลี่เมล์รายงานเมื่อคืนวันพุธว่าสโมสรและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ถูกกล่าวหาว่ากระโดดต่อคิว เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผู้เล่นเมื่อมาตรการของรัฐบาลจัดลำดับความสำคัญของผู้เล่นที่มีอายุมากกว่า 70 ปี


มีความเสี่ยงอย่างมากทางคลินิก นับตั้งแต่รายงานเหล่านั้นได้เรียนรู้ว่าเจ้าหน้าที่ NHS ท้องถิ่นในเชสเตอร์ฟิลด์ได้รับโทรศัพท์ข่มขู่จากผู้คนที่โกรธการตัดสินใจฉีดวัคซีนนักฟุตบอลที่เหมาะสมและมีสุขภาพดีในช่วงอายุ 20 ปี จนถึงขณะนี้ผู้เล่นสามคนและสมาชิกของสโมสรสามคนได้รับการฉีดวัคซีนโคโรนาไวรัสเป็นครั้งแรก การตรวจสอบเปิดเผยว่าสโมสรเชสเตอร์ฟิลด์ได้หารือกับศูนย์ฉีดวัคซีนในพื้นที่ใน Stubley ตั้งแต่เสนอให้สนามกีฬาเป็นสถานที่สำหรับการทดสอบไวรัสโคโรนา การผ่าตัด Stubley ได้ฉีดวัคซีนให้กับผู้ป่วยแล้วกว่า 12,000 รายจากพื้นที่ ใช้วัคซีนไฟเซอร์เป็นส่วนใหญ่ซึ่งมีความผันผวนเป็นพิเศษและต้องเก็บไว้ที่อุณหภูมิต่ำกว่า 60 องศาเซลเซียส เมื่อเปิดแพ็คและละลายน้ำแข็งแล้วจะต้องใช้ภายในสองชั่วโมง



webzervice.com


เชสเตอร์ฟิลด์เสนอ Technique Stadium ให้เป็นสถานที่สำหรับทดสอบไวรัสโคโรนา


ศูนย์ Stubley ยืนกรานว่าได้ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของ NHS และหากพลาดการนัดหมายบางอย่างพวกเขามีโปรโตคอลที่จะเสนอวัคซีนให้กับผู้อื่นที่มีอายุต่ำกว่า 70 ปี ด้านบนของรายชื่อ "สแตนด์บายคือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและผู้ดูแล แต่สโมสรเชสเตอร์ฟิลด์ "อยู่ด้านล่างสุดของรายชื่อนั้น


สำหรับวัคซีนที่ไม่เช่นนั้นจะถูกโยนทิ้งไป ผู้เล่นเชสเตอร์ฟิลด์สองคนได้รับการฉีดวัคซีนเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้วและอีกหนึ่งคนในวันอาทิตย์ เชสเตอร์ฟิลด์เอฟซีกล่าวในแถลงการณ์ว่า: "ผู้เล่นและทีมงานของเชสเตอร์ฟิลด์จำนวนเล็กน้อยซึ่งส่วนใหญ่จัดว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงได้รับวัคซีนโควิด -19 "สอดคล้องกับคำสั่งของ NHS นั่นคือแพทย์และเจ้าหน้าที่มีดุลยพินิจในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถใช้วัคซีนที่ไม่ได้ใช้อย่างเต็มที่แทนที่จะเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ - ผู้ที่เกี่ยวข้องถูกเรียกให้ไปรับวัคซีนในเวลาอันสั้น webzervice.com พวกเขาได้รับการติดต่อหลังจากการผ่าตัดหมดทางเลือกอื่น ๆ ที่เป็นไปได้ทั้งหมดแล้วผู้ที่เกี่ยวข้องต่างกระตือรือร้นที่วัคซีนเหล่านี้จะไม่สูญเปล่าซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าพวกเขาไม่ได้รับวัคซีนเหล่านี้ "เรายังคงให้การสนับสนุนผลงานที่ยอดเยี่ยมของ NHS และได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกในการทดสอบ Covid-19 ที่สนามกีฬาของเราตลอดช่วงที่มีการระบาดของโรคดังนั้นจึงสามารถจัดการดูแลที่สำคัญได้


NHS Derby และ Derbyshire Clinical Commissioning Group (CCG) ได้เปิดการสอบสวน CCG กล่าวในแถลงการณ์: "เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ที่จะข้ามคิวก่อนคนที่เสี่ยงต่อโรคโควิด -19 มากที่สุดและคำแนะนำของ NHS นั้นชัดเจนว่าบริการฉีดวัคซีนในพื้นที่ต้องจัดการรายการนัดหมายเพื่อให้แน่ใจว่าการนัดหมายทั้งหมดจะเต็มไปด้วยและพวกเขามี


0 views0 comments

댓글


bottom of page