top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เจ้าภาพได้รับความช่วยเหลือจากการตัดสินจุดโทษที่ขัดแย้งกันในชัยชนะ

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับความช่วยเหลือจากการตัดสินจุดโทษ


ขณะที่พวกเขาเดินผ่านเวสต์บรอมด้วยชัยชนะ 1-0 ที่ Old Trafford ในการเริ่มต้นครึ่งหลังอย่างน่าทึ่ง Coote ชี้ไปที่จุดที่ตัดสินให้ Bruno Fernandes ทำให้ Conor Gallagher ล้มลง อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีการติดต่อที่ชัดเจน แต่การตัดสินใจกลับถูกคว่ำโดย Coote หลังจากที่เขาเฝ้าดูเหตุการณ์บนจอภาพ pitchside ตามคำแนะนำของ VAR


มันเป็นการตัดสินใจที่ทำให้ Slaven Bilic หัวหน้าทีม West Brom สับสนขณะที่ Ole Gunnar Solskjaer ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยอมรับว่าฝ่ายของเขาโชคดี ฉันผิดหวังมากกับการตัดสินใจบิลิกกล่าวฉันเคยดูมันสองสามครั้งแล้วสำหรับฉันมันเป็นจุดโทษของคอเนอร์กัลลาเกอร์มันเป็นจุดโทษที่ชัดเจนฉันไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงพลิกมัน hitechhomeandoffice.com กล่าวเสริมว่าฉันดูจุดโทษบ่ายวันนี้ในเกม Aston Villa vs Brighton และมีการติดต่อบอลแล้วก็ผู้ชายคนนั้นในหัวของฉันมันอาจจะเป็นจุดโทษบางทีที่นี่เราโชคดีเล็กน้อย ให้บางทีกฎอาจจะแตกต่างไปจากที่ฉันตีความ ช่วงเวลาหลังจากการลงโทษครั้งแรก Coote ชี้ไปที่จุดที่ปลายอีกด้านหนึ่งขณะที่ไม้กางเขนของ Juan Mata โดนมือของ Darnell Furlong การตัดสินโทษครั้งนี้เกิดขึ้นและแซมจอห์นสโตนคิดว่าเขาเป็นฮีโร่ของเวสต์บรอมหลังจากเซฟลูกเตะจุดของเฟอร์นันเดสได้



hitechhomeandoffice.com


การเฉลิมฉลองของผู้มาเยือนถูกตัดให้สั้นลง


ในขณะที่ผู้รักษาประตูซึ่งทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมหลายครั้งในระหว่างการแข่งขันได้หลุดออกจากแนวรับของเขาโดย VAR สั่งให้เอาคืนโดยเฟอร์นันเดสซัดเข้ามุมซ้ายบน มันพิสูจน์แล้วว่าเป็นประตูที่ชนะของฝั่ง Solskjaer ซึ่งขยับขึ้นมาเป็นอันดับเก้าของตารางด้วยการชนะในลีกเหย้าครั้งแรกของฤดูกาลขณะที่เวสต์บรอมอยู่ที่ 18


เวสต์บรอมต้องการให้จอห์นสโตนทำการเซฟสำคัญสองครั้งในช่วงเวลา 20 นาทีเพื่อให้แอนโธนีมาร์เชียลอยู่ ผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทิ้งส่วนหัวของ Martial ภายใน 100 วินาทีแรกก่อนที่จะเซฟได้ดียิ่งขึ้นเพื่อป้องกันการยิงประตูที่ทรงพลังของกองหน้าชาวฝรั่งเศสหลังจากที่เฟอร์นานเดสเข้ามา เมื่อยืดเต็มที่จอห์นสโตนยื่นมือที่แข็งแกร่งเพื่อป้องกันการตีซึ่งถูกมัดไว้ที่มุมล่างจากระยะใกล้ แม้จะมีโอกาสในช่วงต้นของยูไนเต็ดเวสต์บรอมไม่เพียง แต่อยู่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเพื่อสร้างตัวเลข คาร์แลนแกรนท์ดึงตัววิคเตอร์ลินเดลอฟออกไปก่อนที่จะพยายามเลือกจากมุมไกล แต่ดาบิดเดเคอาจับมือบอลได้ปัดมันออกไปจากประตู เวสต์บรอมมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นในขณะที่พวกเขายังคงทำลายยูไนเต็ดอย่างต่อเนื่องและไคล์บาร์ทลีย์ก็เข้าใกล้หลังจากชนะการต่อสู้ทางอากาศกับแฮร์รี่แม็คไกวร์ แต่เดเคอาทำได้เพียงเฝ้าดูบอลก็ลอยไปชนคาน


ยูไนเต็ดหายใจโล่งอกอย่างโล่งอกภายในไม่กี่นาทีหลังจากรีสตาร์ท Coote ชี้ไปที่จุดโทษเมื่อ Fernandes ดูเหมือนจะสัมผัสกับหน้าแข้งของ Gallagher ในเขตโทษ ทีมชาติโปรตุเกสอ้อนวอนในความบริสุทธิ์ของเขาโดยอ้างว่ามีการแตะบอลและคูตได้รับคำแนะนำให้ไปที่จอภาพข้างสนามโดย VAR


1 view0 comments

Comments


bottom of page