top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เจ้าภาพปัดใบแดง Stuart Findlay เพื่อรักษาชัยชนะ

คิลมาร์น็อคตอบสนองอย่างยอดเยี่ยมต่อใบแดงในช่วงต้นของสจวต ฟินด์เลย์


ประตูจาก Eamonn Brophy, Nicke Kabamba และ Chris Burke ทำให้ Killie ได้รับชัยชนะครั้งสำคัญด้วยผลงานที่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความยืดหยุ่นที่ Alex Dyer ได้ปลูกฝังในทีมของเขา Ross County ล้มเหลวในการใช้ประโยชน์จากความได้เปรียบตลอดมาและพวกเขายังคงไร้ชัยชนะในเกมพรีเมียร์ชิพ 7 นัดล่าสุด


นับเป็นการเริ่มต้นฝันร้ายสำหรับ Kilmarnock เมื่อผู้ตัดสิน Colin Steven แสดงให้เห็นว่าเป็นสีแดงทันทีหลังจากเก้านาที นักเตะวัย 25 ปีไม่รู้เลยว่ารอสสจ๊วตที่แย่งบอลจากเขาและในขณะที่เขาพยายามแก้ไขความผิดพลาดของเขาเขาจับกองหน้าและถูกส่งออกไป ผู้มาเยือนมีสิทธิ์ทุกอย่างที่จะรู้สึกแย่ลง แต่พวกเขาเปลี่ยนความไม่พอใจนั้นให้เป็นผู้นำในนาทีที่ 14 มิทช์พินน็อกส่งบอลด้วยเท้าซ้ายอันน่าทึ่งและโบรฟี่เล็ก ๆ ที่หักระหว่างกองหลังคงที่เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน Brophy พยายามที่จะยึดคืนฟอร์มที่ทำให้เขาได้รับการติดต่อจากสกอตแลนด์เมื่อปีที่แล้ว แต่เขาได้เปรียบ Killie เกือบสองเท่าหลังจากผ่านไป 16 นาทีบังคับให้ Ross Doohan เข้าสู่การเซฟอย่างชาญฉลาด



guerrillamarketinggoesgreen.com


เฉลิมฉลองหลังจากที่ทำได้ 2-1 กับ Ross County


Stuart Kettlewell รู้สึกรำคาญอย่างเห็นได้ชัดกับผลงานที่ไม่น่าเบื่อของเคาน์ตี้และเปลี่ยนกองกลาง Jordan Tillson ด้วย Billy McKay กองหน้ามากประสบการณ์หลังจากนั้นเพียง 26 นาที The Staggies คว้าตัวอีควอไลเซอร์ที่สมควรได้รับในนาทีที่ 43 ผ่าน Tom Grivosti เคาน์ตี้ทำงานในมุมสั้น ๆ ให้กับสตีเฟนเคลลี่ผู้ซึ่งโค้งงอไม้กางเขนจากมุมของกรอบเพื่อให้ Grivosti ดูบ้านส่วนหัว


เริ่มต้นได้ดีขึ้นในครึ่งหลังและการยิงอันทรงพลังของ Kirk Broadfoot ทำให้ Doohan ต้องฝ่ามือหลังกองหลังเริ่มต้นการวิ่งหนีหลังจากผ่านไป 49 นาที Kilmarnock ยังคงรุกต่อไปและได้รับรางวัลเมื่อผู้ตัดสิน Steven ชี้ไปที่จุดในนาทีที่ 68 Coll Donaldson ถูกตัดสินให้ทำเปรอะเปื้อน Pinnock และ Kabamba แทงลูกโทษผ่าน Doohan อย่างมั่นใจสำหรับเป้าหมายที่ห้าของฤดูกาล ผู้เข้าชมใช้แรงกดดันอย่างต่อเนื่องในช่วง 10 นาทีสุดท้ายและ Brandon Haunstrup สร้างบล็อกที่ยอดเยี่ยมเพื่อปฏิเสธเจอร์เมนฮิลตัน guerrillamarketinggoesgreen.com เข้าใกล้อย่างเจ็บปวดด้วยความพยายามอย่างมากก่อนที่ Danny Rogers จะบินได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อปฏิเสธ Josh Reid หลังจากผ่านไป 87 นาที เมื่อเคาน์ตี้ส่งคนไปข้างหน้าเพื่อค้นหาอีควอไลเซอร์ Kilmarnock จับพวกเขาหยุดพักและแทนที่เบิร์คยิงกลับบ้านอย่างหนักแน่นเพื่อเพิ่มความแวววาวให้กับชัยชนะที่น่าทึ่ง


หัวหน้าทีม Kilmarnock มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมหลังจากลงไปถึง 10 คนเด็กๆแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเกี่ยวกับอะไรมีสปิริตของทีมที่ยอดเยี่ยมและเด็กๆ ทำงานหนักเพื่อกันและกันเราตอบสนองได้ดีกับการไล่ออก Gary Dicker เจาะเข้าไปในการป้องกันก่อนที่ฉันจะเปลี่ยนมันในครึ่งเวลาและย้าย Gary กลับมาในตำแหน่งกองกลางมันเป็นเรื่องที่รุนแรงสำหรับ Brophy ที่เล่นได้ดีและทำประตูได้


3 views0 comments

Comentários


bottom of page