top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เจ้าของ Thomas Sandgaard กระตือรือร้นที่จะให้ Addicks เข้าสู่ WSL

เจ้าของทีม Charlton Athletic พูดถึงแผนการของเขาที่จะคืนฝ่ายหญิงให้กับผู้เล่นเต็มเวลา


Thomas Sandgaard เจ้าของ Charlton กล่าวว่าเขาได้มุ่งมั่นที่จะลงทุน หลายล้านดอลลาร์ ทุกปีในขณะที่เขาต้องการให้ Charlton Women ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็น WSL ฝ่ายหญิงของ Addicks เป็นหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการดำเนินการ แต่เมื่อทีมชายถูกปลดออกจากพรีเมียร์ลีกในปี 2550 จึงตัดสินใจลดเงินทุนให้กับคู่หญิงของพวกเขา


เป็นครั้งแรกที่ Charlton Athletic Community Trust จากนั้นแฟนของชาร์ลตันสตีเฟนคิงก็ก้าวเข้ามาเพื่อรักษาทีมหญิงไว้หลังจากที่พวกเขาถูกยกเลิก แต่หลังจากเข้าควบคุมชาร์ลตันแอ ธ เลติกเมื่อปีที่แล้วแซนด์การ์ดนักธุรกิจชาวเดนมาร์ก - อเมริกันได้เข้าหารือกับคิงในเดือนพฤศจิกายนเกี่ยวกับการรวมทีมอีกครั้งและมีการประกาศเมื่อวันพุธว่าเขาได้ตกลงเงื่อนไขที่จะนำทีมหญิงภายใต้การเป็นเจ้าของเดียวกันกับ ผู้ชาย. แซนด์การ์ดมีแผนการที่ทะเยอทะยานสำหรับทีมหญิงและตั้งใจที่จะให้แน่ใจว่าพวกเขามีสถานะเต็มเวลาด้วยความตั้งใจที่จะเห็นสโมสรได้เลื่อนชั้นสู่ thaigoodherbal.com อย่างปลอดภัย แผนการที่เรานำเสนอต่อ FA แสดงให้เห็นว่าภายในสองปีแทนที่จะมีทีมผู้เล่นที่เป็นพาร์ทไทม์เราจะย้ายไปอยู่ทีมแบบเต็มเวลา ปีแรกจะเป็นรุ่นไฮบริดมากขึ้น แต่ในที่สุดเราก็จะไปถึงที่นั่นและปรากฎว่ามันเป็นสิ่งที่ FA คุ้นเคยจากสโมสรที่ย้ายจากพาร์ทไทม์ไปเป็นแบบเต็มเวลา



thaigoodherbal.com


เรารู้ดีว่า FA ยินดีมากที่เรากำลังก้าวไปในทิศทางนั้น


ฉันจ่ายเงินหลายล้านดอลลาร์เป็นประจำทุกปีในข้อเสนอของเราต่อ FA ผู้เล่นชาร์ลตันเฉลิมฉลองหลังจากคว้าแชมป์เอฟเอคัพหญิงรอบชิงชนะเลิศกับเอฟเวอร์ตันในปี 2548 ชาร์ลตันคว้าแชมป์เอฟเอคัพหญิงในปี 2548 และได้รับรางวัลรองชนะเลิศ 2 ครั้งในช่วงทศวรรษแรกของสหัสวรรษใหม่


พวกเขายังคว้าแชมป์ลีกคัพหญิงในปี 2004 และ 2006 และ Sandgaard ก็กระตือรือร้นที่จะเป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำอีกครั้ง กว่าทศวรรษที่ผ่านมามันเป็นเพียงแค่พวกเขา [ชาร์ลตัน] และอาร์เซนอล แต่กำลังคิดว่าใครคือสโมสรที่ดีที่สุดในประเทศ เขากล่าวเสริม เมื่อความสนใจในกีฬาของผู้หญิงเพิ่มขึ้นทีมต่างๆได้ลงทุนในทีมหญิงมากขึ้นเรื่อยๆ มันจึงกลายเป็นสนามที่มีการแข่งขันสูง ฉันรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เราควรเป็นส่วนหนึ่งฉันเชื่อว่าเราได้ทำการลงทุนที่ดีที่นี่ แซนด์การ์ดยอมรับว่ายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำก่อนที่พวกเขาจะกลับมาครองตำแหน่งสูงสุดและท้าทายเครื่องเงินได้อีกครั้ง แต่เขาก็มุ่งมั่นที่จะทำให้สำเร็จ มีงานที่ต้องทำ แต่โครงสร้างมีอยู่แล้ว


เขากล่าวมีงานที่ต้องทำในการนำผู้เล่นขึ้นเครื่อง การฝึกทักษะความแข็งแกร่งและการปรับสภาพ: มีหลายสิ่งที่เราต้องก้าวขึ้นไปเพื่อที่เราจะได้แข่งขันในระดับที่เราเริ่มพูดถึงการเลื่อนตำแหน่ง "เมื่อมันจะเกิดขึ้นมันยากที่จะพูด แต่มันจะไม่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน


1 view0 comments

Comments


bottom of page