top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เคลลี่ยิงแฮตทริกขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ทุบแอสตันวิลล่า

โคลอี้เคลลี่ฉลองหลังทำแฮตทริกใส่แมนเชสเตอร์ซิตี้ 7-0


แมนเชสเตอร์ซิตี้ป้องกันแชมป์เอฟเอคัพหญิงได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อพวกเขาเอาชนะแอสตันวิลล่าเพื่อนร่วมทีมซูเปอร์ลีกหญิง8-0 โคลอี้เคลลี่ยิงแฮตทริกได้ในขณะที่เจ้าภาพปลดเปลื้องผ่านด้านวิลล่าที่ไม่เป็นอันตรายเพื่อเข้าถึงรอบที่ห้า กองหน้าเปิดการให้คะแนนหลังจาก 16 นาทีด้วยความพยายามทางกายกรรมให้กับทีมของ Gareth Taylor


เมืองกลายเป็นสองเมื่อเอลเลนไวท์ยิงจากไม้กางเขนลอเรนเฮมพ์ก่อนที่เคลลี่จะเพิ่มคะแนนให้เธอเป็นสองเท่าด้วยความพยายามเดี่ยว มันเป็น 4-0 ไม่นานหลังจากรีสตาร์ทที่ Academy Stadium ในขณะที่ cherryredproductions.com ตัวสำรองเข้าโค้งระยะไกลไปที่มุมบน จอร์เจียสแตนเวย์และโรสลาเวลเปลี่ยนเพื่อนร่วมทีมของเธอเพิ่มประตูที่ห้าและหกก่อนที่เคลลี่จะแตะที่สามของเธอ แซมมิวอิสกลายเป็นหนึ่งในสี่ของตัวสำรอง 5 คนของเมืองที่ทำประตูได้เมื่อเธอทำประตูได้ 8-0 ในช่วงทดเวลาเจ็บ ตอนนี้ซิตี้จะหันมาสนใจการแข่งขันซูเปอร์ลีกหญิงระดับท็อปของตารางกับเชลซีในวันพุธนี้ วิลล่าซึ่งนั่งอยู่ด้านล่างของตารางเยี่ยมชมเวสต์แฮมคู่แข่งที่ตกชั้นในเย็นวันอังคาร



cherryredproductions.com


ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค บอกบาเยิร์นมิวนิคว่าเขาต้องการออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล


บาเยิร์นมิวนิคโค้ช Hansi สะบัดบอกว่าเขาได้แจ้งสโมสรเขาต้องการที่จะออกในช่วงปลายฤดูการประกาศหลังจากที่ด้านข้างของเขาได้รับความสำคัญ 3-2 บุนเดสชนะวูล์ฟ สถานการณ์คือวันนี้ฉันบอกกับทีมว่าฉันแจ้งกับสโมสรในช่วงสัปดาห์ว่าฉันต้องการหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ฟลิคบอกกับสกายในเยอรมนี 56 ปี


มีความเชื่อมโยงอย่างมากกับงานในเยอรมนีโดยJoachim Löwจะลาออกหลังจากการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ จามาลมูเซียลาวัยรุ่นทำประตูได้สองครั้งในครึ่งแรกเพื่อพาบาเยิร์นไปสู่ชัยชนะที่น่ากลัวที่โวล์ฟสบวร์กอันดับสามในวันเสาร์ช่วยให้พวกเขาย้ายเจ็ดแต้มที่ชัดเจนที่ด้านบนโดยเหลือการแข่งขันอีกห้านัด สามวันหลังจากการกำจัดแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศโดยปารีสแซงต์แชร์กแมงฝั่งบาวาเรียเกือบจะมั่นใจได้ว่าเป็นเครื่องเงินชิ้นแรกของฤดูกาลหลังจากที่ RB ไลป์ซิกสะดุดจนทำประตูกับฮอฟเฟนไฮม์เมื่อวันศุกร์ มูเซียลานำผู้เข้าชมไปข้างหน้าหลังจากผ่านไป 15 นาทีเมื่อเขาเดินผ่านกองหลังสามคนในกล่องและยิงเข้ามาจากนั้นทีมชาติเยอรมนีวัย 18 ปีเพิ่มอีกคนด้วยส่วนหัวแบบวนซ้ำในช่วงที่ 37 เพื่อทำ 3-1 เขาเข้าใกล้แฮตทริกในเวลาต่อมาเล็กน้อย แต่ความพยายามของเขาถูกเคลียร์ในเส้น


Eric Maxim Choupo-Moting ขึ้นนำเป็นสองเท่าของบาเยิร์นในนาทีที่ 24 แต่ Wout Weghorst ของ Wolfsburg ลดการขาดดุลในลำดับที่ 35 ด้วยประตูที่ 19 ของฤดูกาล Wolves ดึงกลับมาอีกประตูในน. 54 กับ Maximilian Philipp แต่พลาดโอกาสหลายครั้งในการเลเวลผ่าน Weghorst และ aJ érôme Roussillon ยิงในนาทีที่ 84 ซึ่งบินไปไกลจากโพสต์ของผู้รักษาประตู Manuel Neuer


0 views0 comments

Comments


bottom of page