top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เคียร่า วาลช์จากอังกฤษเพลิดเพลินกับอิสรภาพใหม่ที่พบหลังจากต่อสู้ดิ้นรน

กองกลางของแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวว่าเธอเฟื่องฟู


ในหัวของตัวเองและความคิดของตัวเองและหวังว่าจะได้เผชิญหน้ากับเยอรมนี Keira Walsh ของแมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังเตรียมที่จะยึดตำแหน่งกองกลางของอังกฤษกับเยอรมนีในวันอังคารด้วยอิสรภาพที่ค้นพบใหม่ เป็นเวลานานมาแล้ว แม้จะมีสองถ้วยในประเทศและเกือบจะไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้


ซึ่งหมายความว่านักเตะวัย 23 ปีเดินทางไปฟุตบอลโลกปี 2019 อย่างเต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจ แต่แรงกดดันจากทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งแรกของเธอได้รับผลกระทบอย่างหนักและคำวิจารณ์ที่ตามมายิ่งกว่านั้น เธอบอกกับ Guardianในเดือนมกราคมว่า“ มีหลายครั้งที่ฉันคิดว่านี่เป็นเรื่องจริงสำหรับฉันหรือเปล่า? ฉันอยากเล่นฟุตบอลอีกหรือไม่ barbicanflames.com และยอมรับว่าเธอยังคงดิ้นรนในแคมป์ของอังกฤษแม้กระทั่งหกเดือนหลังจากการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการมีเวลาตั้งรกรากหรือการเพาะปลูกใหม่ของผู้เล่นอายุน้อยเพื่อบรรเทาความกดดันที่มาพร้อมกับการเป็นหนึ่งในผู้มีประสบการณ์น้อยวอลช์ก็เริ่มเติบโตในหัวของตัวเองและความคิดของตัวเอง” เธอกล่าวหลังจากมิตรภายในของอังกฤษ ในวันศุกร์ฉันเล่นแบบสงวนลิขสิทธิ์ ตอนนี้ฉันถอดบังเหียนออกไปเล็กน้อยและไม่กลัวที่จะผิดพลาดฉันเล่นได้ดีขึ้นมากและรู้สึกดีขึ้นมากในสนาม



barbicanflames.com


สำหรับการแข่งขันครั้งนั้นเธอเป็นส่วนหนึ่งของกองกลางที่น่าเกรงขามสามคน


กับลีอาห์วิลเลียมสันกองหลังอาร์เซนอลและจอร์เจียสแตนเวย์เพื่อนร่วมทีมซิตี้ของเธอและวิ่งไปรอบทีมชาติอังกฤษจิลสก็อตต์, อิซซี่คริสเตียนเซ่นและฟรานเคอร์บี้ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าและกำลังจะกลับไปเชลซี “ ฉันรู้สึกสบายใจขึ้นอย่างแน่นอนวอลช์กล่าว


มันทำให้ง่ายขึ้นเมื่อคุณมีเพื่อนร่วมทีมและผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่รอบตัวคุณ พวกเขาคอยให้กำลังใจคุณเสมอและทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นหากคุณทำผิดพลาด นั่นคือสิ่งที่พนักงานพูดถึงว่าหากคุณทำผิดพลาดในเชิงบวกพวกเขาก็จะไม่ใส่ใจเกินไป หากคุณพยายามเล่นไปข้างหน้าและทำให้บางสิ่งเกิดขึ้นพวกเขาก็พอใจกับสิ่งนั้น นั่นคือสิ่งที่ฉันพยายามทำอยู่” ตอนนี้เป็นเรื่องของการดำเนินการขั้นต่อไป “ ฉันต้องทำประตูให้มากขึ้นและได้รับการช่วยเหลือมากขึ้น ฉันมีบทบาทที่แตกต่างกันเล็กน้อยในอังกฤษและซิตี้ฉันนั่งลึกลงไปที่ซิตี้เล็กน้อย แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอังกฤษไม่มีเหตุผลที่ฉันไม่สามารถเข้ากรอบและเพิ่มประตูในเกมของฉันได้” การเล่นร่วมกับวิลเลียมสันเพื่อนสนิทของเธอในตำแหน่งกองกลางเป็นเรื่องพิเศษเพราะวอลช์“ ไม่ได้เล่นกับเธอเลยตั้งแต่ฉันอายุประมาณ 12 ขวบในตำแหน่งกองกลางเธอกล่าวเสริมว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีมากและมันทำให้ง่ายขึ้นแน่นอน


เรารู้ว่ากันและกันต้องการอะไรในสนามโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับจอร์เจียที่นั่นด้วยเช่นกันเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันนอกสนามดังนั้นในแง่ของความสัมพันธ์ที่นั่นวันนี้เราเล่นสัมผัสหนึ่ง - สองได้มากและมันก็คลิก ” ฟิลเนวิลล์กล่าวว่าทีมผู้บริหารของเขากำลังมองหาชุดค่าผสมเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเป็นหุ้นส่วนใหม่ในรายการ “




3 views0 comments

Comments


bottom of page