top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฮาร์วีย์เอลเลียตและอดัมอาร์มสตรองยิงโรเวอร์สเพื่อกลับมาขยิบตา

อดัมอาร์มสตรองทำประตูได้ในนาทีที่แปดของช่วงทดเวลาเจ็บ


แบล็คเบิร์นมาจากด้านหลังเพื่อคว้าแชมป์ 2-1 เหนือร็อตเธอร์แฮม ผู้นำของโรเวอร์สต้องทนกับช่วงเย็นที่เงียบสงบ แต่ก็ตื่นตัวที่จะตอบสนองอย่างรวดเร็วในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาบาดเจ็บเพื่อกลับบ้านจากระยะใกล้ ดูเหมือนว่าจะเป็นช่วงเย็นที่น่าผิดหวังสำหรับทีมเจ้าบ้านที่ไม่ได้รับความนิยมและล้มลงหลังการโจมตีที่ยิงได้ดีในนาทีที่ 61 ผ่านไมเคิลสมิธ


ซึ่งผู้มาเยือนสมควรได้รับความสมดุลในการเล่น ประตูที่สองของฮาร์วีย์เอลเลียตในเกมหลาย ๆ เกมที่คืนความเท่าเทียมกันโดยใช้เวลา 10 นาทีในการไป แต่การจบอัฒจรรย์ไม่เคยมองดูไพ่เลยจนกระทั่งการแสดงล่าช้าของอาร์มสตรองซึ่งเป็นประตูที่ 16 ของฤดูกาลในทุกรายการ แบล็คเบิร์นขยับขึ้นไปที่ 11 สี่คะแนนจากรอบเพลย์ออฟในขณะที่การวิ่งหนีที่น่าสังเวชของร็อตเธอร์แฮมตอนนี้อ่านถึงความพ่ายแพ้เจ็ดครั้งในการหมุน cucinartesrl.com แทนที่ Derrick Williams ที่ได้รับบาดเจ็บจากความพ่ายแพ้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ Norwich ซึ่งเป็นหนึ่งในสองการเปลี่ยนแปลงของ Blackburn มิลเลอร์ไม่มีการเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ได้ต้อนรับบริสตอลซิตี้ ครึ่งแรกไม่ใช่เรื่องง่ายในสายตาเนื่องจากทั้งสองฝ่ายไม่ได้กำหนดตัวเอง



cucinartesrl.com


การมองเห็นของเอลเลียตในช่วงต้นทำให้แซมกัลลาเกอร์มีโอกาสครึ่งหนึ่ง


เขายืดตัวเต็มที่และทำได้แค่ตีลูกโดดหลังคาตาข่ายเท่านั้น โอกาสที่ดีที่สุดของครึ่งแรกตกไปที่ Rotherham ในนาทีที่ 16 เมื่อ Matthew Olosunde พบที่ว่างทางขวาและไม้กางเขนของเขาพบ Smith แต่ข้างหน้าพลาดเป้าหมายโดยสิ้นเชิงจากระยะใกล้ ต้องใช้เวลา 34 นาทีก่อนที่จะต้องบันทึกโน้ตใด ๆ


มันก็ง่ายพอสำหรับการไปเยือนวิคเตอร์โยฮันส์สันผู้รักษาประตูซึ่งพยายามอย่างหนักเพื่อความปลอดภัยหลังจากที่โจรอ ธ เวลล์ยิงประตู ช่วงที่สองเริ่มต้นในรูปแบบเดียวกันกับ Armstrong และ Kyle Vassell ทั้งสองส่งความพยายามออกจากเป้าหมาย แต่มิลเลอร์เป็นผู้สร้างความก้าวหน้าด้วยการยิงครั้งแรกเข้าเป้า สมิธชดใช้ความผิดพลาดอย่างมีสไตล์ก่อนหน้านี้ในขณะที่เขาตวัดจากแมตต์ครุกส์และกวาดบอลเข้ามุมล่างซ้ายอย่างมั่นใจจากระยะ 12 หลาเพื่อทำประตูที่สามของฤดูกาล Crooks พลาดโอกาสอันรุ่งโรจน์หลังจากนั้นไม่นานเมื่อเขายิงประตูกว้างด้วยความเมตตาของเขา การพลาดครั้งนั้นได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีค่าใช้จ่ายสูงเมื่อโรเวอร์ตีเสมอได้ 10 นาทีนับจากเวลาที่การส่งบอลด้วยน้ำหนักที่สมบูรณ์แบบของอาร์มสตรองพบเอลเลียตและเขาแสดงให้เห็นถึงความสงบที่ยอดเยี่ยมในการรวบรวมบอลก่อนที่จะตอกเกิน Johansson


จากระยะ 12 หลา เฟรดดี้ลาดาโปตัวสำรองที่มุ่งหน้าเข้าสู่ตาข่ายด้านข้างให้กับร็อตเธอร์แฮมและโรเวอร์สทำให้พวกเขาจ่ายเงินเมื่อเสียชีวิตเมื่อ Ayala บอลยาวพยักหน้าข้ามกล่องและอาร์มสตรองแสดงสัญชาตญาณของนักล่าในการตอบโต้และตอกกลับบ้านผู้ชนะ


1 view0 comments

Comments


bottom of page