top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฮาร์วีย์บาร์นส์ช่วยผนึกฟ็อกซ์สายอื่น

ฮาร์วีย์บาร์นส์ทำประตูได้เป็นเกมที่สองติดต่อกันขณะที่เลสเตอร์ขึ้นอันดับสอง

โดยมีแต้มอีกครั้งหลังจากเสมอกันที่คริสตัลพาเลซ 1-1 เลสเตอร์ทำเช่นเดียวกันกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่การเดินทางไปเซลเฮิร์สต์พาร์คเริ่มต้นได้ไม่ดีนักหลังจากที่ลูกโทษครึ่งแรกของ Kelechi Iheanacho ช่วยได้โดย Vicente Guaita พาเลซประสบความพ่ายแพ้อย่างมั่นใจสองครั้งกับลิเวอร์พูลและแอสตันวิลล่า

ในช่วงคริสต์มาสและดูสั้นในการโจมตีในครึ่งแรก แต่พวกเขากลับมารวมตัวกันหลังจากหยุดพักโดยให้คะแนนด้วยการยิงเข้าเป้าเพียงนัดเดียว วิลฟรีดซาฮา (58) เริ่มต้นและจบการโจมตีตอบโต้ที่ยอดเยี่ยมในขณะที่พาเลซพยายามจับกุมการวิ่งแบบไร้ชัยชนะสี่นัดของพวกเขา แต่เลสเตอร์ซึ่งทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างสำหรับการเดินทางไปลอนดอนตอนใต้พบว่าจุดประกายของพวกเขาในครึ่งหลังที่น่าเบื่อแสดงให้เห็นขณะที่บาร์นส์ (83) จมอยู่ด้านบนของพื้นที่ก่อนที่จะส่งลูกยิงกลับบ้านเพื่อรักษาความปลอดภัยอีกครั้งในช่วงสาย จุด. ผลลัพธ์ดังกล่าวส่งให้เลสเตอร์กลับมาเป็นอันดับสองก่อนเกมที่เหลือในแมตช์เดย์ 16 แต้มสามแต้มตามหลังลิเวอร์พูลในขณะที่พาเลซขยับขึ้นหนึ่งใน 13



cescompany.com


เลสเตอร์คว้าอีกครั้งในช่วงสายที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค

โอกาสครึ่งเดียวสำหรับทั้งสองฝ่ายในการเปิด 15 นาที Zaha ทำประตูได้ แต่ Kasper Schmeichel ช่วยไว้ได้ก่อนที่ธงล้ำหน้าจะถูกยกขึ้น จากนั้น Ayoze Perez ทำได้เพียงแค่พยักหน้ากว้าง ๆ จากไม้กางเขนที่หักเหของลุคโธมัสก่อนที่ Iheanacho จะเห็นการโจมตีของเขาหันหลังให้มุม เลสเตอร์ได้จุดโทษในนาทีที่ 18

หลังจากเจมส์ทอมกินส์จับโธมัส ด้วยผู้รับโทษประจำอย่าง Jamie Vardy และ Youri Tielemans บนม้านั่ง Iheanacho ก็เรียงแถวกัน แต่การวิ่งขึ้นอย่างลังเลทำให้ Guaita เดาทางถูกทำให้เซฟได้อย่างสะดวกสบายในที่สุดจากการเตะจุดที่อ่อนแอ พาเลซมีโอกาสที่ดีที่สุดในครึ่งแรกก่อนการแข่งขัน 30 นาที Jeffrey Schlupp ไล่ลงมาทางปีกซ้ายก่อนที่จะยัดบอลเข้าไปในพื้นที่สำหรับ Townsend ที่รออยู่ อย่างไรก็ตาม Townsend สามารถบังคับเป้าหมายได้กว้างเพียงนิ้วเดียวด้วยสัมผัสแรกของเขา ไม่นานหลังจากนั้น cescompany.com ก็เข้ามาใกล้อีกครั้ง แต่หลังจากหลุดออกจากกองหลังของเขาสามารถส่งส่วนหัวได้กว้างจากระยะใกล้เท่านั้นหลังจากที่มันเด้งออกจากไหล่ของเขา คริสตัลพาเลซเริ่มครึ่งหลังได้ดีและหลังจากการพลาดครั้งก่อนทำให้เกิดความไม่พอใจจากซาฮาเขาแลกตัวเองด้วยการเปิดประตูที่ยอดเยี่ยมก่อนชั่วโมงที่จะเริ่มพรีเมียร์ลีกครั้งที่ 200 ให้กับสโมสร

เขาเป็นหัวใจสำคัญของการโต้กลับโดยขับรถลงมาในสนามก่อนที่จะเลือก Townsend จากนั้นก็ยกไม้กางเขนเข้าไปในพื้นที่ Zaha มาที่เสาด้านหลังเพื่อวอลเลย์บอลผ่าน Schmeichel ลงต่ำที่เสาใกล้ เลสเตอร์ตามล่าหาตัวปรับเสียงเลสเตอร์โยน Tielemans, Vardy และ Demarai Grey แต่เป็น Barnes ที่น่าประทับใจ


0 views0 comments

Comments


bottom of page