top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฮาคิม ซีเย็ค ยิงเชลซีเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพเพื่อยุติความฝันสี่เท่าของซิตี้

ฮาคิม ซีเย็คฉลองผู้ชนะของเชลซีกับทีโม แวร์เนอร์


โธมัสทูเชลวางกับดักแล้วแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็เดินตรงเข้าไป Pep Guardiola ไม่สามารถร้องเรียนเกี่ยวกับการสิ้นสุดความหวังของฝ่ายของเขาในการชนะสี่เท่า นี่ไม่ใช่การต่อยและคว้าจากเชลซีผู้ปกป้องอย่างยอดเยี่ยมใช้บอลอย่างชาญฉลาดและกำหนดเป้าหมายทางการแพทย์ไปยังจุดอ่อนของซิตี้เพื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ


การโต้กลับที่ช่ำชองจากฮาคิมซิเยค เป็นเรื่องยากสำหรับเมืองที่สูญเสียเควินเดอบรอยน์ไปจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่เชลซีก็เลือกได้ดีเมื่อพวกเขาหันไปหาทูเชลหลังจากยิงแฟรงค์แลมพาร์ดในเดือนมกราคม ทูเชลเป็นหนึ่งในนักกลยุทธ์ที่ฉลาดที่สุดและชาวเยอรมันก็สมควรได้รับเครดิตอย่างมากหลังจากคิดแผนอย่างชาญฉลาดที่จะเอาชนะกวาร์ดิโอลาเป็นครั้งแรกในหกนัด อย่าทำผิดพลาดซิตี้จะโล่งใจที่ต้องเผชิญหน้ากับท็อตแนมมากกว่าเชลซีเมื่อพวกเขากลับไปที่เวมบลีย์เพื่อแข่งขันคาราบาวคัพรอบสุดท้ายสุดสัปดาห์หน้า แม้ว่าฝั่งของกวาร์ดิโอล่ายังคงสามารถจบฤดูกาลด้วยถ้วยรางวัลสามใบ แต่นี่เป็นความผิดหวัง พวกเขาไม่นิ่งเฉยในการโจมตีและการได้เห็นเดบรอยน์ที่กระโจนลงเมื่อเริ่มครึ่งหลังทำให้ปัญหาของกวาร์ดิโอล่าต้องฟื้นตัวทันเวลาเพื่อเผชิญหน้ากับปารีสแซงต์ - แชร์กแมงในรอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกปลายเดือนนี้



closterhomes4sale.com


เมืองขาดความคิดอย่างมากเมื่อเควิน เดอ บรุนออกไปหาฟิล โฟเดน


ในขณะที่พวกเขาหมุนสกรูในขั้นตอนการปิดก็ยากที่จะโต้แย้งกับผลลัพธ์ เชลซีแข็งแกร่งที่ด้านหลังและพวกเขามีความคิดที่ชัดเจนในการโจมตีโดยเจาะเข้าที่แนวสูงของซิตี้โดยใช้ความเร็วของ Timo Werner ในการหยุดพัก เวอร์เนอร์ยอดเยี่ยมมาก กองหน้าชาวเยอรมันต้องดิ้นรนหลายครั้งในช่วงปีแรกที่อยู่ในอังกฤษโดยมักจะล้มลุกคลุกคลานต่อหน้าประตู


แต่ผลงานของเขาที่นี่แสดงให้เห็นว่าทำไมทูเชลถึงชอบเขา เขาซุ่มยิงกองหลังของซิตี้ตลอดและเขาทิ้งรอยไว้ในเกมในนาทีที่ 55 โดยทุบกับดักล้ำหน้าก่อนที่จะไล่ Ziyech เมื่อ Ziyech เสร็จสิ้นการเคลื่อนไหวที่บ้าคลั่งโดย Mason Mount เป็นที่ชัดเจนว่าทำไม Tuchel ถึงยังคงต่อต้านการเรียกร้องให้เล่นกองหน้าแบบเดิม ๆ สำหรับความไม่สบายใจของ Tuchel ที่ปฏิเสธที่จะรวม closterhomes4sale.com ไว้บนม้านั่งเก้าคนการโจมตีของเชลซีสร้างความประทับใจ ต้องใช้เวลาสองสามครั้งในการเรียกล้ำหน้าเพื่อไม่ให้สกอร์ไลน์ลง ชัยชนะไม่ได้ประจบเชลซีซึ่งมีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่แต่งตั้งทูเชล พวกเขาล้มลุกคลุกคลานเมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพให้กับซิตี้ในพรีเมียร์ลีกเมื่อต้นเดือนมกราคมป้องกันได้อย่างสุดยอดและล้มสามประตูหลังในช่วง 30 นาทีแรก ตอนนี้พวกเขาอยู่ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยและสี่คนสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีกพิสูจน์ให้เห็นถึงการตัดสินใจเปลี่ยนแลมพาร์ดเป็นทูเชล


การควบคุมเป็นธีมของเชลซีในทุกวันนี้ มั่นคงในระบบ 3-4-2-1 มีระเบียบและยากที่จะละเมิด Kepa Arrizabalaga เริ่มเข้าประตูแทน Édouard Mendy แทบไม่ต้องทำอะไรเลยจนกว่าจะเซฟส่วนหัวในช่วงท้ายของ Rodri ได้ มันช่วยให้เชลซีเตรียมพร้อมที่จะรับมือกับสื่อระดับสูงของซิตี้ในช่วงแรก จอร์จินโญ่ทำหน้าที่ของเขาในตำแหน่งกองกลางรับบอลในตำแหน่งที่ยากและกำหนดจังหวะในขณะที่เอ็นโกโลคันเต้เต็มไปด้วยพลังเคียงข้างเขา


1 view0 comments

Comments


bottom of page