top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฮิเบอร์เนี่ยน 0-3 ลิฟวิงสตัน: ผู้เยี่ยมชมผนึกชัยชนะครั้งที่เจ็ดเพื่อเลื่อนอันดับที่ห้า

ลิฟวิงสตันทำชัยชนะ 7 นัดติดต่อกันภายใต้เดวิดมาร์ตินเดล


สิงโตกวาดล้างฮิเบอร์เนี่ยนอย่างไร้ความปรานี 3-0 ผู้เข้าชมพบตาข่ายสองครั้งในการเปิดตัว 16 นาทีโดยได้รับความอนุเคราะห์จากความพยายามของ Josh Mullin และ Jon Guthrie ประณาม Hibs ด้วยชัยชนะเพียงสามครั้งจาก 11 เกมเหย้าในพรีเมียร์ชิพระยะนี้ไปสู่การออกนอกบ้านที่น่าสังเวชอีกครั้งใน Leith


สก็อตต์โรบินสันที่ยอดเยี่ยมเข้าร่วมการแสดงหลังจากหยุดพักเพื่อให้แน่ใจว่าสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ของมาร์ตินเดลนับตั้งแต่แทนที่แกรี่โฮลต์ที่ถือหางเสือในเดือนพฤศจิกายนไม่เคยตกอยู่ในอันตราย Livi ซึ่งทำได้ดีและแก้ไขได้อย่างแท้จริงสำหรับความพ่ายแพ้ในบ้าน 4-1 ต่อคู่ต่อสู้เดียวกันในเดือนสิงหาคมตอนนี้อยู่เก้าแต้มตามหลัง Hibs อันดับสี่และในสองเกมในมืออาจมีสโมสรทุนอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยว มีการโจมตีครั้งใหญ่สำหรับเจ้าภาพก่อนที่บอลจะเตะด้วยซ้ำโดย Ofir Marciano ดึงตัวออกจากผู้เล่นตัวจริงหลังจากบ่นว่าเจ็บน่องในระหว่างการอุ่นเครื่อง Dillon Barnes ถูกเกณฑ์ทหารและโค้ชผู้รักษาประตู Craig Samson เข้ามาแทนที่เขาบนม้านั่ง



hayagil-lubin.com


ผู้เยี่ยมชมใช้เวลาเพียงเก้านาทีในการฝ่าฝืนบาร์นส์


มัลลินเล็ดลอดเข้าสู่ซูเปอร์โรบินสันพาสโดยปล่อยให้ลูอิสสตีเวนสันตื่นขึ้นมาและซัดลูกยิงต่ำสุดมหัศจรรย์เข้าที่มุมล่าง ฮิบส์ซึ่งหมุนตัวจากความพ่ายแพ้ที่น่าตกใจกับรอสเคาน์ตี้ในช่วงกลางสัปดาห์ไม่แสดงอาการตอบสนองในช่วงแรกที่น่าสังเวชล้มลงไปอีกเมื่อบาร์นส์ตบลูกเตะมุมของมัลลินทำให้กัธ รีสามารถกลับบ้านได้ในระยะใกล้


การขาดดุลสองประตูทำให้คนของแจ็ครอสส์ชื่นชมยินดีในช่วงพักเบรกโดยมุลลินที่อยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่งพยายามโค้งงออีกครั้งในแนวกว้างของโพสต์ก่อนที่จะบังคับให้บาร์นส์หยุดต่ำที่ยอดเยี่ยมด้วยการขับจากขอบกล่อง สิ่งต่างๆเปลี่ยนไปจากที่เลวร้ายไปสู่แย่ลงหลังจากหยุดพักเมื่อ Hibees ส่งตัวที่สามที่ตลกขบขัน Ryan Porteous ที่ยืนยงในช่วงบ่ายของการทดสอบดูเหมือนว่าจะสามารถควบคุมการครอบครองได้อย่างสมบูรณ์เมื่อเขากวาดบอลไปข้างหน้าอย่างมีความหวังเพียงเพื่อให้โรบินสันที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยปล้นเขาเข้าไปในกรอบและแทงบอลเข้าไปในตาข่าย อดีต Hearts and Rangers และ hayagil-lubin.com จากนั้นก็ตัดเข้ามาจากปีกซ้ายและในขณะที่การป้องกันของ Hibs ดูเหมือนจะแยกออกจากกันสำหรับเขาทำให้ฝ่ามือของ Barnes อุ่นขึ้นจากระยะ 16 หลา


ยิงลูกปรายในวงกว้างจากมุมแคบเนื่องจากผู้เข้าชมเข้ามาใกล้เพื่อขยายความได้เปรียบมากกว่าที่ Hibs ทำเพื่อลดการค้าง ส่วนหัวช่วงปลายที่กว้างโดยพอร์โทลีย์สรุปช่วงบ่ายของเขาและฮิบส์เราไม่ได้ทำทุกแง่มุมของเกมได้ดีพอเราป้องกันไม่ดีและเราไม่สร้างสรรค์พอในสิ่งที่เราจะทำต่อไป "ตอนนี้เรามีผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังสองครั้ง แต่ผลงานนี้อยู่ทางใต้ของกลางสัปดาห์


0 views0 comments

Comments


bottom of page