top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-2 เร้ดดิ้ง ลูคัสเจาดับเบิ้ลแมวน้ำรอยอัลคัมแบ็กชนะ

จบการเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยมของฮัดเดอร์สฟิลด์


เนื่องจากพวกเขามาจากด้านหลังเพื่อเรียกร้องการคว้าแชมป์ 2-1 คู่ครึ่งหลังที่ยอดเยี่ยมของ Lucas Joao ยกเลิกการเปิดตัวของ Fraizer Campbell ในขณะที่ผู้มาเยือนที่บินสูงจบการแข่งขันห้านัดของ Town ที่สนามกีฬา John Smith ฮัดเดอร์สฟิลด์เตรียมเก็บชัยชนะในบ้านหกนัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2546 และเริ่มต้นได้ในอุดมคติ


พวกเขาเริ่มต้นอย่างสดใสและได้รับรางวัลเมื่อแคมป์เบลล์ลอยขึ้นสูงสุดเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านของไอแซคเอ็มเบนซาที่ร้ายกาจข้ามจากในเขตหลังจากหกนาที เรดดิ้งพยายามเข้าใกล้เจ้าภาพของพวกเขาซึ่งได้รับแรงหนุนจากการหยุดงานในช่วงต้นและดูมั่นใจในการครอบครอง ความเชื่อในตัวเองนั้นเห็นได้ชัดเมื่อแคมป์เบลล์พยายามอย่างกล้าหาญเพียงวินาทีเดียวเพื่อที่จะเห็นว่าความพยายามของเขาไปได้ดีในบาร์ การอ่านลดลงเหลือครึ่งเดียวโดย Sone Aluko พยายามเจาะตรงไปที่ Ryan Schofield จากนอกเขตโทษ แต่แล้วเขาก็พลาดโอกาสปิดทองสำหรับผู้มาเยือน การปะทะกันระหว่างผู้เล่นสองคนที่ขอบของพื้นที่ทำให้บอลแตกของ Aluko ซึ่งย้ายไปที่เท้าขวาของเขาเพียงเพื่อเอียงไปที่ประตูโดยที่ Schofield ถูกแช่แข็งไปที่จุดนั้น ทาวน์ต้องรับความกดดันอย่างมากในขณะที่ครึ่งหนึ่งสวมอยู่ แต่ Pipa เห็นความพยายามที่เบี่ยงเบนระหว่างการครอบครองเรดดิ้งมากมาย



hillesarchitects.com


การดำเนินการสุดท้ายของครึ่ง Schofield ดึงการบันทึกระยะเผาขน


ขึ้นมาจากจุดที่พวกเขาหยุดไว้หลังจากการรีสตาร์ทด้วยการเตะฟรีคิกของ John Swift เพียงแค่ล้างบาร์จากนั้น Lewis O'Brien ก็ล้มลงไปอีกด้านและอาจเสียใจที่ไม่ได้ยิงเนื่องจากศูนย์ที่ไม่เห็นแก่ตัวของเขาเพิ่งหลบเลี่ยงการบู๊ตของ Mbenza โอกาสที่พลาดนั้นกลับมาหลอกหลอนฮัดเดอร์สฟิลด์ในขณะที่ Joao ตีเสมอได้ในนาทีที่ 53 ชาว


โปรตุกีสจับบอลยาวขึ้นไปด้านบนและเขานำเส้นชัยเหนือ Schofield อย่างใจเย็น เขาทำเทิร์นอะราวด์ได้สำเร็จหลังจาก 65 นาทีเมื่อเขาซัดกลับบ้านด้วยความพยายามที่ยอดเยี่ยมจากนอกพื้นที่เพื่อทำประตูที่ 16 ของฤดูกาล ทาวน์ต่อสู้อย่างกล้าหาญเพื่อดึงเลเวลกลับมา แต่ Mbenza ทำได้เพียงแค่พยายามอย่างหวุดหวิดด้วยโอกาสที่ดีที่สุดของพวกเขาในขณะที่เรดดิ้งจัดขึ้น ผู้จัดการพูดว่าอย่างไร… คาร์ลอสคอร์เบอรานของฮัดเดอร์สฟิลด์ hillesarchitects.com ทีมเริ่มต้นได้ดีมากและนาทีเปิดตัวก็ยอดเยี่ยมหลังจากที่เราทำประตูเรามีบอลมากมาย แต่ในช่วงที่สองของครึ่งแรกพวกเขาเติบโตขึ้นเราจำเป็นต้องปรับตัวให้ดีขึ้นและหลังจาก ทำลายพวกเขาสร้างโอกาสมากขึ้น "เรามีโอกาส (ตีเสมอ 2-0) แต่พลาดแล้วด้วยการจ่ายบอลยาวลูกเดียวพวกเขาดึงระดับจากนั้นพวกเขาเริ่มรู้สึกมั่นใจมากขึ้นพวกเขาขึ้นนำ 2-1 แต่เราตอบโต้ได้ แต่น่าเสียดายที่มันไม่เพียงพอ " Veljko Paunovic จาก Reading : "เรารู้ว่าเราชนะมากเมื่อเราขึ้นนำก่อน แต่เรารู้ว่าเนื่องจากข้อมูลที่ว่าเมื่อเรายอมรับในครั้งแรกเราไม่สามารถชนะได้โดยปกติเราจำเป็นต้องปรับปรุงสิ่งนั้นและพูดตามตรงว่าฉัน ' เคยได้ยินมาว่ามันเป็นปัญหา (สำหรับสโมสร) ในอดีตเรากำลังจัดการกับเรื่องนั้นในตอนนี้มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม


โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาจากเบื้องหลัง การยอมรับตั้งแต่เนิ่นๆส่งผลกระทบต่อแผนการของเรา แต่เราได้แสดงหนึ่งในการแสดงที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ฉันตื่นเต้นมากกับการแสดงที่เราทุ่มเทและรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่พวกเขาทำในวันนี้นี่เป็นการปรับปรุงตัวตนและความคิดของเราอย่างมาก . ตอนนี้ความเชื่อก็จะเติบโตเท่านั้น”


0 views0 comments

Comments


bottom of page