top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฮึง - มินซอนล้ำหน้าสำหรับอีควอไลเซอร์ของท็อตแนมที่ลิเวอร์พูลหรือไม่? - อ้างอิงนาฬิกา

อดีตผู้ตัดสินระดับท็อปของเครื่องบิน Dermot Gallagher


ประเมินการแข่งขันรอบกลางสัปดาห์ของพรีเมียร์ลีกโดยที่ VAR อยู่ด้านหน้าและตรงกลางอีกครั้ง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น:อีควอไลเซอร์ของ Heung-Min Son ได้รับอนุญาตให้ยืนได้หลังจากกองหน้าของท็อตแนมถูกตัดสินให้อยู่ข้างเคียงก่อนที่ Giovani Lo Celso จะเดินหน้า เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลรู้สึกว่าชาวเกาหลีใต้ล้ำหน้าเล็กน้อย


อีควอไลเซอร์ของฮึง - มินซอนที่แอนฟิลด์ได้รับอนุญาตให้ยืนได้หลังจากการเรียก VAR เล็กน้อย คำตัดสินเราไม่สามารถโต้แย้งกับเส้นที่ลากข้ามไปได้ทุกคนเห็น VAR มองไปที่นั้นเขาบอกว่าการสอบเทียบนั้นถูกต้องและ Son อยู่ข้างในดังนั้นคุณต้องไปด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น bloggingauthors.com หลบหนีจากการให้จุดโทษหลังจากลูกบอลกระทบแขนของเขาในพื้นที่ ลูกบอลกระทบแขนของกองหลังสเปอร์สอย่างชัดเจน แต่ดูเหมือนว่าการสัมผัสจะอยู่เหนือแขนเสื้อของเขาและไม่ได้รับการลงโทษ คำตัดสินมันสูงพอที่จะมีแขนเสื้อจำนวนมหาศาลอยู่ข้างใต้ลูกบอลปัญหาอย่างหนึ่งที่เราพบในตอนนี้คือกฎแฮนด์บอลซึ่งถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะไม่มีเส้นบนแขนเสื้อของใครบางคน คุณต้องคำนึงว่ามันอยู่ที่แขนหรือไม่และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำที่นี่มันเป็นข้อสรุปที่สมเหตุสมผล



bloggingauthors.com


เวสต์แฮม 1-1 คริสตัลพาเลซ


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น: Christian Benteke ถูกส่งออกจากการทำผิดที่สามารถจองได้เป็นครั้งที่สองหลังจากจับ Tomas Soucek ด้วยศอกที่หน้าในขณะที่กระโจนเพื่อเอาชนะลูกบอลในอากาศ รอยฮอดจ์สันผู้จัดการทีมคริสตัลพาเลซแสดงความเสียใจกับการตัดสินของเดวิดคูตต์หลังจบเกม


ฉันรู้สึกประหลาดใจเมื่อได้ยินว่า [จากรอยฮอดจ์สัน] เพราะเบนเตเก้ถูกจองไว้ก่อนหน้านี้ในเกมสำหรับการรุกที่เหมือนกันทุกประการใส่ใบเหลืองทั้งสองใบเข้าด้วยกันและทั้งคู่ก็เป็นฝ่ายนำด้วยแขนที่ปัดป้องทั้งคู่ ซึ่งสามารถตีคู่ต่อสู้ต่อหน้า เขาได้ใบเหลืองตั้งแต่เนิ่นๆและอย่างที่สองเกือบจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากการลอกเลียนแบบเราขอความเสมอต้นเสมอปลายและเดวิดคูตก็เสมอต้นเสมอปลายมากจนได้ใบเหลืองใบที่สอง ผู้ตัดสินลีเมสันให้คำปรึกษากับผู้ตรวจสอบสนามและคว่ำการตัดสินใจครั้งแรกของเขาในการให้โทษแก่เลสเตอร์หลังจากที่อังเดรโกเมสทำฟาวล์ต่อ Ayoze Perez ในพื้นที่ หลังจบเกมเบรนแดนร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมจิ้งจอกถามว่า VAR แสดงให้เจ้าหน้าที่เห็นมุมที่ถูกต้องที่จำเป็นเพื่อให้ตัดสินใจได้อย่างถูกต้องหรือไม่


ฉันคิดว่าเจ้าหน้าที่ตัดสินใจถูกต้องฉันเข้าใจได้ว่าทำไมลีเมสันถึงให้จุดโทษในสนามเพราะเจตนาและจุดประสงค์ทั้งหมดมันดูเหมือนเป็นการฟาวล์ VAR เห็นว่ามีการวางเท้าและไม่มี ไม่ติดต่อส่งผู้ตัดสินไปที่หน้าจอและเขาเห็นว่าไม่มีการติดต่อและลบล้างมัน นี่คือความสวยงามของ VAR ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาข้อผิดพลาดนั้นจะเป็นข้อผิดพลาดตลอดกาลในหนังสือบันทึก


0 views0 comments

Comments


bottom of page