top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อเล็กซานเดรลากาแซตต์เป็นสองเท่าในขณะที่พลปืนชนะเกมพรีเมียร์ลีกที่สามติดต่อกัน

อเล็กซานเดรลากาแซตต์ยังคงความสนุกสนานในการทำประตูล่าสุดของเขา


การเพิ่มเป็นสองเท่าในเกมที่อาร์เซนอลชนะ 4-0 ที่เวสต์บรอมโดยเดอะกันเนอร์สชนะเกมพรีเมียร์ลีกที่สามติดต่อกัน คีแรนเทียร์นีย์ (23) นำผู้มาเยือนที่โดดเด่นนำหน้าด้วยประตูเดี่ยวที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นครั้งแรกของฤดูกาล Bukayo Saka (28) ที่น่าประทับใจขึ้นนำเป็นสองเท่าไม่นานหลังจากที่อาร์เซนอลแสดงการเล่นเป็นทีมที่น่าตื่นเต้น


เวสต์บรอมมีคาถาที่ดีที่สุดในการหยุดพักทั้งสองข้าง แต่ข้อผิดพลาดจากเซมิอาจายีทำให้อาร์เซนอลโจมตีแบ็กกี้ส์ด้วยการโจมตีที่รุนแรงซึ่งในที่สุดก็จบลงด้วยความพยายามของลากาแซตต์ (60) ชาวฝรั่งเศสเพิ่มคนที่สองของเขาหลังจากนั้นไม่นานโดยเปลี่ยนบ้านจากระยะใกล้ (64) ตอนนี้ลากาแซตต์ยิงไปแล้ว 5 ประตูจากการออกนอกบ้าน 4 นัดหลังสุดของการแข่งขันทั้งหมดในขณะที่การฟื้นตัวของอาร์เซนอลยังคงดำเนินต่อไปด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งที่สามติดต่อกันและคลีนชีตที่สองติดต่อกัน การชนะทำให้พวกเขาอยู่ที่ 11 ในขณะที่เวสต์บรอมยังคงอยู่ที่ 19 โดยเสียไป 12 ประตูในเกมลีกสามเกมแรกของแซมอัลลาร์ไดซ์การฟื้นตัวของอาร์เซนอลยังคงดำเนินต่อไปที่ The Hawthorns



jimlittleattorney.com


คีแรนเทียร์นีย์ฉลองหลังเปิดประตูกับอาร์เซนอล


อาร์เซนอลมีชีวิตชีวาในครึ่งแรกและมีช่องเปิดที่ยอดเยี่ยมสองครั้งภายใน 10 นาที บรานิสลาฟอิวาโนวิชอยู่ข้างหน้าลากาแซตต์ที่จะพยักหน้ารับไม้กางเขน Pierre-Emerick Aubameyang ก่อนที่เฮคเตอร์เบลเลอรินจะเห็นความพยายามในการรีบาวด์ของเขาที่แซมจอห์นสโตนช่วยไว้และซาก้าก็บล็อกอาร์เซนอลครั้งที่สาม


หลังจากนั้นไม่นาน Saka ก็พุ่งผ่าน Dara O'Shea แต่ลูกยิงของเขาตรงไปที่ผู้รักษาประตู โอกาสของอาร์เซนอลยังคงมาถึงเมื่อหิมะตกหนักที่ The Hawthorns Saka เอาชนะ O'Shea ได้อีกครั้งทางปีกขวาหลังจาก jimlittleattorney.com ส่งบอลไปข้างหน้าอย่างหรูหรา อย่างไรก็ตามการข้ามที่วาบหวิวของเขาต่อหน้าเป้าหมายนั้นพลาดเพียงแค่ Aubameyang ที่เข้ามาที่เสาไกล Saka มีส่วนร่วมอีกครั้งหลังจากนั้นไม่นานโดยส่งไม้กางเขนที่โค้งงอเข้ามาจากมุมขวาบน แต่มันบินผ่าน Lacazette และ Aubameyang ที่อยู่ตรงกลาง การยิงเข้าเป้าเพียงครั้งเดียวของเวสต์บรอมในครึ่งแรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 21 พวกเขาโดนอาร์เซนอลในช่วงพักเบรก Matheus Pereira จับบอลได้ดีก่อนที่จะเสียบบอลให้แมตต์ฟิลลิปส์ กัปตันแบ็กกี้ส์ส่งวอลเลย์อย่างแรง


เบิร์นด์เลโนผลักมันออกไป สองนาทีต่อมาอาร์เซนอลเป็นผู้นำที่สมควรได้รับด้วยความพยายามเดี่ยวที่ยอดเยี่ยมของเทียร์นีย์ เขาพุ่งผ่านดาร์เนลล์เฟอร์ลองทางซ้ายก่อนที่จะตัดเข้ามาในพื้นที่ผ่านกองหลังเวสต์บรอมอีกครั้งโดยทิ้งเขาไว้ข้างหลัง จากนั้นแบ็คซ้ายส่งลูกยิงเข้ามุมไกลเพื่อทำประตูแรกของฤดูกาล


0 views0 comments

Comments


bottom of page