top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อเบอร์ดีน 0-0 ดันดียูไนเต็ด: ดอนส์จัดขึ้นอย่างสนุกสนาน

อเบอร์ดีนพลาดโอกาสที่จะเคลื่อนที่ในระยะที่โดดเด่นของเซลติก


พรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์ในขณะที่พวกเขาเล่นการต่อสู้ที่ไม่ต้องทำประตูกับ Dundee United ที่ Pittodrie ฝ่ายของ Derek McInnes อาจจะเถียงว่าพวกเขาเล่นได้ดีกว่า แต่ Lawrence Shankland ของ United มีโอกาสที่ดีที่สุดและในอีกวันหนึ่งจะทำให้ด้านในอดีตของเขาตกต่ำ ผู้เข้าชมถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลงก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้นในขณะที่ Ryan Edwards


หยิบขึ้นมาในการอุ่นเครื่องโดย Lewis Neilson เข้ามาแทนที่ในการป้องกันของ United แต่พวกเขาไม่ได้หยุดก้าวและมีโอกาสแรกในการแข่งขันเมื่อพวกเขาบุกผ่านเอียนฮาร์คส์หลังจากผ่านไปเก้านาที การส่งบอลของเขาทำให้ Shankland กองหน้าชาวสกอตแลนด์ถูกตัดเข้าไปใน Tommie Hoban ก่อนที่จะล้มเหลวในความพยายามกลับออกจากบาร์ อเบอร์ดีนจะมีโอกาสเป็นจำนวนมากและถูกปล่อยทิ้งไว้เพื่อรอโอกาสมากมาย Ryan Hedges ทีมชาติเวลส์เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์และเขาก็ตะโกนตามสมควรสำหรับการลงโทษในขณะที่เขาดูเหมือนจะถูกเตะออกจากลูกบอลขณะที่เขาพุ่งเข้ามาในพื้นที่



guerrillamarketinggoesgreen.com


ผู้ตัดสินเควินแคลนซีก็ไม่ขยับ เฮดจ์สเห็นการหักเหด้วยเท้าขวาที่เบนจามิน


ซีเกรียสต์ผู้รักษาประตูยูไนเต็ดช่วยไว้ได้ที่จุดกึ่งกลางของครึ่งแรกและเขาก็ส่งบอลเข้าเป้าด้วยเท้าซ้ายในระยะ 15 นาทีต่อมา มันเป็นมุมของเขาที่เห็นแอนดรูว์คอนซิดีนมุ่งหน้าไปก่อนช่วงเวลาในขณะที่อเบอร์ดีนยังคงมองหาการพัฒนาต่อไป แต่ยูไนเต็ดสามารถเปิดการให้คะแนนด้วยการเตะสุดท้ายของครึ่งแรก


เมื่อแชงค์แลนด์ตีจากตำแหน่งที่เหมาะสม Shankland มีส่วนร่วมอีกครั้งหลังจากหยุดพักไม่นานในขณะที่เขาเข้าไปข้างหลังการสกัดกั้นที่พลาดไม่ได้ของ Ash Taylor แต่ดึงลูกยิงของเขาและ Considine ก็หลีกเลี่ยงอันตราย ไม่นานนักขณะที่เจมี่ร็อบสันยิงด้วยเท้าขวาทันทีผ่านแนวตั้ง แต่ถึงแม้ว่าผู้มาเยือนจะได้เห็นบอลมากขึ้น แต่พวกเขาก็พยายามดิ้นรนเพื่อทดสอบโจลูอิสซึ่งจนถึงจุดนี้ไม่มีการเซฟ ผู้จัดการทีมอเบอร์ดีน guerrillamarketinggoesgreen.com ดูหดหู่ระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์ระหว่างอเบอร์ดีนและดันดียูไนเต็ด อเบอร์ดีนกำลังดิ้นรนเพื่อสร้างช่องเปิดที่ชัดเจนและทอมมีโฮบันจะต้องผิดหวังที่จะข้ามจากจอนนี่เฮย์สหลังจาก 75 นาที แชงค์แลนด์มีความพยายามอีกครั้งในช่วงใกล้ตายของการแข่งขัน


ความพยายามด้วยเท้าขวาของเขาจากเส้นขอบของพื้นที่ดูเหมือนจะแอบเข้าไปในแนวตั้งด้านซ้ายของ Lewis แต่ผู้รักษาประตูจับมือเพื่อส่งความพยายามไปรอบเสา โฟกัสของเราอยู่ที่ตัวเราเองฉันต้องการให้แน่ใจว่าเราควบคุมสิ่งที่ทำได้และวันนี้รู้สึกเหมือนพลาดโอกาสไปมันเป็นจุดที่ได้รับจากทีมอื่น ๆ แต่เป็นเกมประเภทที่เรารู้สึกว่าเราควรจะเป็น เก็บสามแต้ม


1 view0 comments

Comments


bottom of page