top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อาร์เตตาหนุนเปเปเพื่อฉายแสงที่อาร์เซนอลหลังจากเปลี่ยนความคิด

นิโคลัส เปเป้หลังจากยิงประตูแรกของอาร์เซนอลในเกมยูโรปาลีกรวม 5-1


อาร์เตตา กล่าวว่าเขาตรวจพบการเปลี่ยนแปลงในความคิดของ Nicolas Pépéและอนาคตจะไม่มีข้อแก้ตัวเมื่อต้องการอธิบายความไม่ลงรอยกันในอนาคต Pépéเข้าและออกจากฝั่งของอาร์เตตาโดยรู้สึกผิดหวังอย่างมากนับตั้งแต่เข้าร่วมจากลีลล์ในการโอนเงิน 72 ล้านปอนด์ภายใต้ผู้จัดการคนก่อน Unai Emery แต่เขายิงไปแล้ว 10 ประตูในฤดูกาลนี้


สองในการชนะรอบรองชนะเลิศยูโรปาลีก 5-1 รอบก่อนรองชนะเลิศเหนือสลาเวียปรากซึ่งยืนยันการกลับมาพบกับเอเมอรีในสี่นัดที่ผ่านมาและอาร์เตตาจะยอมรับอะไรที่น้อยไปกว่าการแสดงความสามารถที่ไม่ต้องสงสัยของเขา จากที่นี่ ฉันคิดว่าเขาต้องทำอย่างนั้นใช่” เขากล่าวเมื่อถูกถามว่าความคิดของเปเป้เปลี่ยนไปเมื่อไม่นานมานี้หรือไม่ “ เขาต้องการช่วงเวลาแห่งการปรับตัวและตอนนี้ก็หายไปแล้ว ดังนั้นเราจึงไม่สามารถพึ่งพาการปรับตัวได้อีกแล้วตอนนี้มันเป็นเรื่องของประสิทธิภาพและเขาก็ทำได้ “ เขามีนักเตะที่คอยสนับสนุนเขาผู้จัดการทีมที่เชื่อใจเขาเขามีทีมงานทุกคนที่เต็มใจช่วยเหลือเขาและเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ชื่นชอบเขาเพราะเขาเป็นตัวละครที่น่ารักจริงๆดังนั้นจึงไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ & rdquo



car-hire-car-rental-car-hire.com


มูซา เฌเนโปฉลองกับนาธานเรดมอนด์หลังจากทำประตู


แสดงวิดีโอสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นของ Southampton เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขานำ A-game มาที่ Wembley สำหรับ FA Cup รอบรองชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่พบกับ Leicester เซาแธมป์ตันไม่เสียประตูในถ้วยฤดูกาลนี้และได้กำจัดผู้ถือครองอาร์เซนอลแต่ฟอร์มที่น่าตกใจในพรีเมียร์ลีกทำให้พวกเขาลดลงเหลือ 14


เซาแธมป์ตันแพ้เวสต์บรอม 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและฮาเซนฮุทเทิลยืนยันว่าผู้เล่นของเขาต้องใช้ประโยชน์จากถ้วยที่มี "กฎของตัวเอง" เขากล่าวว่า:“ ฉันหวังว่าเราจะได้เห็น 'ทีมถ้วย' นี่คือทีมที่ยังไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียวในการแข่งขันจนถึงขณะนี้ นี่คือพื้นฐานพื้นฐานของการประสบความสำเร็จและมีโอกาสเข้ารอบต่อไป car-hire-car-rental-car-hire.com เราในช่วงแรก ๆ ที่เริ่มพูดเกี่ยวกับความสำคัญของฟุตบอลถ้วยสำหรับเรา สำหรับสโมสรเล็ก ๆ อย่างเราการมีเป้าหมายนี้ไว้ในใจคุณเป็นเรื่องดีเสมอ เมื่อเราหิวและรู้ว่าต้องล่าอะไรเราก็จะแข็งแรง นี่คือสิ่งที่เราคาดหวังในวันหยุดสุดสัปดาห์ ใบหน้าที่เราแสดงให้เห็นในเอฟเอคัพจนถึงตอนนี้ถือว่าดีมาก รอบชิงชนะเลิศถ้วยสามารถพลิกทุกอย่างได้ 100% รอบ 360 องศาแล้วมันจะเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน


หวังว่าการแสดงภาพผู้เล่นในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของพวกเขาในฤดูกาลนี้จะทำให้เส้นทางสู่ชัยชนะนัดชิงชนะเลิศถ้วยแรกอย่างราบรื่นนับตั้งแต่ปี 1976 เมื่อ Bobby Stokes ยิงประตูเดียว “ ฉันยังไม่รู้ว่าสิ่งสุดท้ายที่ฉันจะบอกพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะออกสู่สนามคืออะไร แต่เรากำลังทำวิดีโอบางอย่างวิดีโอที่สร้างแรงบันดาลใจ” เขากล่าว


1 view0 comments

Comments


bottom of page