top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อาร์เซนอลไม่ได้ลงเตะกับสลาเวียปรากเป็นการตัดสินใจที่ไม่ดี

อาร์เซนอลถูกจับเสมอในยูโรป้าลีกรอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรก


มิเคลอาร์เตตากล่าวว่าอาร์เซนอลไม่ได้ "ปิด" เมื่อเสียประตูตีเสมอในช่วงท้ายกับสลาเวียปราก แต่ตัดสินใจ "ไม่ดี" ในการให้ลูกเตะมุมล่วงหน้า อาร์เซนอลพลาดโอกาสในครึ่งหลัง แต่หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในที่สุดก็ประสบความสำเร็จในที่สุดเมื่อเปลี่ยนตัวนิโคลัสเปเป้กลับบ้าน


อย่างไรก็ตามเดอะกันเนอร์สไม่สามารถมองเห็นชัยชนะนัดแรกของยูโรป้าลีกอันล้ำค่าได้เนื่องจากสลาเวียปรากคว้าประตูทีมเยือนที่สำคัญทั้งหมดเมื่อโทมัสโฮลส์พยักหน้ากลับบ้านโดยใช้เวลาเพียงหนึ่งนาทีในการเล่น มันทำให้อาร์เตต้าหงุดหงิดบนทัชไลน์โดยมองหาปฏิกิริยาจากด้านข้างของเขาหลังจากที่ลิเวอร์พูลพ่ายแพ้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เขายืนยันว่าฝ่ายของเขาไม่ได้สูญเสียสมาธิ แต่เลือกได้ไม่ดีและไม่ต้องกังวลกับความคิดของคนข้างๆ เขากล่าวว่า: "ผมไม่คิดว่าพวกเขาปิดสนามผมคิดว่าเราตัดสินใจไม่ถูกต้องเล่นบอลในพื้นที่ที่เราโดนดักและจากตรงนั้นเราเสียบอลจากมุมนอกจากนั้นผมไม่คิดว่ามัน เป็นกรณี



ecoles-du-surf-francais.com


อาร์เซนอลทำลายโอกาสที่พลาดในครึ่งหลังรวมถึง Alexandre Lacazette ที่เข้ามาโพสต์


สิ่งที่ขาดหายไปคือเมื่อคุณสร้างโอกาสครั้งใหญ่ในยุโรปคุณต้องรับเอาไว้ฉันคิดว่าเราทำได้ดีมากกว่าผลที่ได้รับ เมื่อเราทำสิ่งที่ยากที่สุดนั่นคือการทำประตูแรกและรอแค่สี่หรือห้านาทีสุดท้ายและจัดการเกมได้ดีกว่าที่เราทำมากเราล้มเหลวในการทำเช่นนั้นและจากนั้นเราก็ให้โอกาสพวกเขาใน


พวกเขายิงประตูเพื่อเสมอกันในการแข่งขันและ [ทำให้เรา] อยู่ในตำแหน่งที่แตกต่างกันเมื่อมองย้อนกลับไปที่สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามมันไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวัง "ความคิดของทีมของฉันหรือไม่ไม่ฉันไม่มีความกังวลใด ๆ " มันเป็นครึ่งแรกที่น่าเบื่อหน่ายจากทั้งสองฝ่ายที่เอมิเรตส์หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงหกครั้งจากการสูญเสียช่วงสุดสัปดาห์ที่ลิเวอร์พูล แต่อาร์เซนอลกลับมามีชีวิตหลังจากเปลี่ยนตัวออกในช่วงปลาย หนึ่งในผู้ที่ได้รับการสนับสนุนด้านข้างคือปิแอร์ - เอเมอริคโอบาเมยังซึ่งตกลงไปที่ม้านั่งสำหรับการแข่งขันยูโรป้าลีกแม้ว่าจะมีคำถามถามว่าควรทำการเปลี่ยนแปลงเร็วกว่านี้ อาร์เตตากล่าวถึงกัปตันของเขา ecoles-du-surf-francais.com เราพยายามโปร่งใสและสื่อสารกับผู้เล่นให้ชัดเจนที่สุดเพื่อให้พวกเขาเข้าใจบทบาทของเกมที่พวกเขามีและเมื่อเขาเข้ามาเขาแสดงทัศนคติที่ถูกต้องและความมุ่งมั่นที่ถูกต้อง


เรารู้ดีว่าเรามีความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆกับสมาชิกทั้ง 5 คนเราเชื่อว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมกับการตั้งค่าที่พวกเขามีมันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะทำมันและพวกเขาก็มีผลกระทบ เรารู้ในการแข่งขันครั้งนี้ผู้ติดตามมีหลายสิ่งที่จะพูดและพวกเขาสร้างผลกระทบที่เราต้องการน่าเสียดายที่เราไม่ได้ใช้ประโยชน์ในตอนท้าย แต่เราเห็นสิ่งที่เราต้องการ


0 views0 comments

Comments


bottom of page