top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อาร์เซนอลเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูไบรท์ตันแบบยืมตัว

แมทธิว ไรอันเข้าร่วมกับอาร์เซนอลโดยยืมตัวจากไบร์ตันในช่วงที่เหลือของฤดูกาล


ผู้รักษาประตูของไบรท์ตันได้เข้าร่วมกับอาร์เซนอลแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล ทีมชาติออสเตรเลียวัย 28 ปีไม่พอใจที่ไบรท์ตันโดยเสียตำแหน่งให้โรเบิร์ตซานเชซหลังจากแพ้เลสเตอร์ 3-0 ในเดือนธันวาคม เมื่อเดือนที่แล้วเกรแฮมพอตเตอร์หัวหน้าทีมไบรท์ตันไม่สนใจคำแนะนำไรอันได้เล่นเกมสุดท้ายของเขาสำหรับนกนางนวล


บอกว่าเขาเต็มใจที่จะให้เขาออกจากการค้นหาฟุตบอลทีมแรกตามปกติ การเซ็นสัญญากับสโมสรที่คุณเติบโตมาด้วยการสนับสนุนเมื่อตอนเป็นเด็ก” Ryan เขียนบน Twitter ตื่นเต้นมากที่ได้เริ่มบทใหม่นี้และจะมอบทุกสิ่งที่ฉันมีเพื่อมีส่วนร่วมกับสโมสรแรกที่ฉันเคยรัก เรารู้จัก Mat เป็นอย่างดีจากการแสดงของเขากับไบรท์ตันในฤดูกาลที่ผ่านมาและเขานำคุณภาพมาสู่ทีมของเรามากขึ้น มิเคลอาร์เตต้าหัวหน้าทีมอาร์เซนอลกล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร Mat มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกที่ดีมากและเล่นได้มากกว่า 100 ครั้งในลีกซึ่งเป็นสิ่งที่จะเป็นประโยชน์ต่อเราอย่างมากทั้งในและนอกสนาม แม้จะเริ่มการแข่งขัน 11 นัดจาก 12 นัดแรกของไบรท์ตันในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไรอันยังไม่ได้รับการเรียกตัวให้เข้าร่วมทีมแมตช์เดย์ของไบรท์ตันตลอด 7 เกมที่ผ่านมา



etypemedia.com


Mat Ryan ไม่ได้รับความนิยมจาก Brighton ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา


ชาวออสเตรเลียจะสวมหมายเลข 33 ที่ Arsenal และจะแข่งขันกับ Bernd Leno และ Alex Runarsson เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นหลังจาก Matt Macey ย้ายไปที่ Hibernian ด้วยข้อตกลงเงินกู้เมื่อต้นเดือนนี้ Mat จะให้การแข่งขันที่ดีมากและการสนับสนุนในเชิงบวกแก่ผู้รักษาประตูของเราทุกคนและเรารอคอยที่จะให้เขารวมเข้ากับการตั้งค่าที่อาร์เซนอลได้อย่างรวดเร็ว

เอดูผู้อำนวยการด้านกีฬาของอาร์เซนอลกล่าว ไรอันเดิมเข้าร่วมกับไบรท์ตันในข้อตกลงมูลค่า 5.4 ล้านปอนด์จากบาเลนเซียในปี 2560 และได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 121 นัดให้กับสโมสรโดยเก็บคลีนชีตได้ 28 นัด เขาทะลุตำแหน่งเยาวชนที่สโมสร Central Coast Mariners ของออสเตรเลียก่อนที่จะสร้างความประทับใจให้กับ etypemedia.com ฝั่งเบลเยี่ยมและย้ายไปสเปนในปี 2015 "แมตเป็นผู้รับใช้ที่ยอดเยี่ยมของสโมสรในพรีเมียร์ลีกและเขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับสโมสรในระดับนี้เลย" เกรแฮมพอตเตอร์หัวหน้าทีมไบรท์ตันกล่าว "เรามีความสามารถที่น่าทึ่งและการแข่งขันที่สโมสรแห่งนี้เพียงตำแหน่งเดียวและเป็นที่เข้าใจได้ว่าในฐานะอันดับหนึ่งของออสเตรเลีย Mat ต้องการโอกาสที่จะได้รับโอกาสที่สม่ำเสมอมากขึ้น


แฟนอาร์เซนอลทุกคนที่ได้ชมการทำประตูที่ไม่น่าเชื่อของ Runar Alex Runarsson ในฤดูกาลนี้จะรู้สึกโล่งใจเมื่อมีการสำรองข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Bernd Leno ผู้รักษาประตูตัวเลือกแรก Ryan นำประสบการณ์มากมายมาให้ซึ่งแตกต่างจาก Runarsson นักเตะวัย 28 ปีลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 121 นัดใน 3 ฤดูกาลครึ่งของเขากับไบรท์ตันและยังลงเล่นให้ออสเตรเลียได้ 59 นัด


0 views0 comments

Comments


bottom of page