top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อาร์เซนอลพึ่งพา Saka และ Smith Rowe มากเกินไปยอมรับ Mikel Arteta

มิเคลอาร์เตตายอมรับอาร์เซนอลต้องลดการพึ่งพาบูกาโยซากาและเอมิลสมิธ โรว์


รักษาความสำเร็จใด ๆ ไว้ได้โดยยอมรับว่าเขาไม่สามารถจินตนาการได้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นหัวใจสำคัญของโชคชะตาของพวกเขาในตอนนี้ ผลิตภัณฑ์ของสถาบันการศึกษาทั้งสองนั้นยอดเยี่ยมในการชนะ 4-0 ของอาร์เซนอลที่สลาเวียปรากเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาซาก้าทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมและสมิธ โรว์สร้างลูกเปิดของ Nicolas Pépé


มีการหยุดงานประท้วง สถิติชี้ให้เห็นว่าหากพวกเขารักษาตำแหน่งในอาร์เตต้า XI เมื่อไปเยือนฟูแล่มในวันอาทิตย์อาร์เซนอลจะมีโอกาสมากขึ้นในการชนะสามนัด พวกเขานำไป 22 แต้มจาก 10 เกมในลีกที่ผู้เล่นทั้งสองลงประเดิมสนามในฤดูกาลนี้และมีเพียง 23 แต้มจาก 21 ครั้งที่ไม่เป็นเช่นนั้น พวกเขารู้ดีว่าการเล่นทุกเกมเป็นไปไม่ได้ดังนั้นเราจึงต้องเปลี่ยนสถิติเหล่านั้น” อาร์เตต้ากล่าว coverislatam.com นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ เราต้องหาทางออกนั้น มันบอกอะไรมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ แปดเดือนที่แล้วถ้ามีใครบอกว่าเราจะพึ่งพาสองคนนี้มาก ๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์คุณคงบอกได้ว่าเราจะไม่อยู่ในสถานะที่แข็งแกร่ง นั่นคือความเป็นจริงของเราเช่นกัน เราต้องเปลี่ยนความเป็นจริงนั้นเพราะมันไม่ได้เป็นไปในความโปรดปรานของเรา



coverislatam.com


เบรนแดนร็อดเจอร์สไม่สนใจเสียงกระซิบของการล่มสลาย


เรนแดนร็อดเจอร์สกล่าวว่าสัปดาห์ที่ผ่านมานำมาซึ่งจุดต่ำสุดของการดำรงตำแหน่งสองปีที่ยกระดับส่วนใหญ่ของเขาที่เลสเตอร์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขารู้สึกเหมือนสบถเมื่อเขาได้ยินเกี่ยวกับการได้รับร่วมกันที่ผิดกฎหมายที่บ้านของอาโยซเปเรซซึ่งทำให้เขาถนัดเล่นเช่นชาวสเปนและเจมส์ Maddison


จากที่สำคัญเกมพรีเมียร์ลีกกับเวสต์แฮมซึ่งเลสเตอร์ไปในการที่จะสูญเสีย ตอนนี้ร็อดเจอร์สรู้แล้วว่าความพ่ายแพ้ของเซาแธมป์ตันในรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพวันอาทิตย์อาจทำให้เกิดการใช้คำ C อย่างกว้างขวาง ความล้มเหลวในการชนะที่เวมบลีย์กับทีมที่มีแต้มต่ำกว่าพวกเขา 20 แต้มในพรีเมียร์ลีกจะนำไปสู่การกล่าวหาว่าเลสเตอร์กำลังจะล่มสลายในช่วงปลายฤดูกาลอีกครั้ง นั่นจะไม่ยุติธรรมอย่างยิ่ง - การพ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศคาราบาวคัพเมื่อปีที่แล้วเป็นผลมาจากการแสดงที่แปลกประหลาดโดยØrjan Nyland ผู้รักษาประตูของ Aston Villa และในลีกมันไม่ได้เกี่ยวกับการล่มสลายมากนักเนื่องจากการลดลงทีละน้อยท่ามกลางอาการบาดเจ็บอย่างไม่หยุดยั้งแม้ว่า เลสเตอร์ไม่หลุดจากสี่อันดับแรกจนถึงวันสุดท้าย แต่ส่วนสำคัญอย่างน้อยก็จะมีความถูกต้องหากเลสเตอร์ล้มลงเมื่อมีการผลักดันเข้ามาอีกครั้ง ร็อดเจอร์สรู้ดีว่าการพยากรณ์ดังกล่าวไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ดังนั้นเขาจึงเรียกร้องให้ผู้เล่นของเขาตีความการพูดพล่อยเป็นคำชมซึ่งเป็นหลักฐานแสดงความก้าวหน้าของพวกเขา


เมื่อคุณลึกเข้าไปในการแข่งขันคุณจะต้องถูกยิง” ร็อดเจอร์สกล่าว “ เราอาจจะอยู่อันดับแปดหรือเก้าในลีกและไม่มีรอบรองชนะเลิศซึ่งสปอตไลท์อาจจะไม่ได้อยู่ที่เรามากนัก เรามีความสุขที่ได้รับความสนใจ ฉันไม่รู้สึกกดดันมากขึ้นหรือน้อยลงนอกจากต้องการชนะเกมเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ นอกจากนี้ยังมีการบรรยายรอบ ๆ ทีม แต่เราไม่สามารถควบคุมได้จริงๆ เราแค่เน้นเกมดูเล่นได้ดี


0 views0 comments

Comentarios


bottom of page