top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อาร์เซนอลกำลังเจรจาขั้นสูงกับเรอัลมาดริดเรื่องข้อตกลงเงินกู้

อาร์เซนอลกำลังเจรจาขั้นสูงเพื่อเซ็นสัญญายืมตัวมาร์ตินโอเดการ์


บอกชัดเจนว่าเขาต้องการออกจากเดือนนี้เพื่อไปเล่นฟุตบอลทีมชุดใหญ่ตามปกติโดยลงเล่นเพียงเก้าครั้งในการแข่งขันทั้งหมดให้กับเรอัลมาดริดในฤดูกาลนี้ เรอัลมาดริดจัดการเจรจาอย่างมีประสิทธิผลกับทีมชาตินอร์เวย์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาในขณะที่การเจรจากับอาร์เซนอลกำลังดำเนินไปด้วยดีแม้ว่าจะยังไม่บรรลุข้อตกลง


เรอัลโซเซียดัดกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับโอเดการ์ดอีกครั้งหลังจากที่เขาหยุดยืมตัวตลอดฤดูกาลเมื่อปีที่แล้ว แต่คิดว่าเรอัลมาดริดต้องการส่งแข้งวัย 22 ปีไปยังสโมสรนอกลาลีกา fontanossubs.com ลงทะเบียนเจ็ดประตูและเก้าแอสซิสต์จากการลงเล่น 36 นัดในลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้วทำให้เรอัลมาดริดลดการยืมตัว 2 ปีและทำให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดแรก หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจ Odegaard รวมถึงเลสเตอร์แม้ว่าสุนัขจิ้งจอกจะเลือกที่จะไม่ติดตามทีมชาตินอร์เวย์หลังจากการหารือเบื้องต้น ก่อนหน้านี้ฉันเคยบอกว่าวันศุกร์จะเป็นวันสำคัญไม่จำเป็นต้องเป็นในแง่ของการประกาศอย่างเป็นทางการ



fontanossubs.com


มองโลกในแง่ดีอย่างระมัดระวังที่ Arsenal เหนือ Odegaard


การเจรจาจะก้าวขึ้นไปอีกระดับและนั่นก็พิสูจน์แล้วว่าเป็นเช่นนั้น "อาร์เซนอลและเรอัลมาดริดอยู่ระหว่างการเจรจาขั้นสูงเกี่ยวกับการย้ายแบบยืมตัวจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล "มันเป็นไปตามการเจรจาที่มีประสิทธิผลระหว่างมาร์ตินโอเดการ์ดและเรอัลมาดริดเขาบอกกับพวกเขาว่าแรงจูงใจหลักของเขาที่ต้องการย้ายออกไปคือการเล่นฟุตบอลตามปกติและเขาก็มีความปรารถนา


เราบอกคุณเกี่ยวกับแนวทางของอาร์เซนอลในวันจันทร์และท้ายที่สุดนั่นคือความผิดหวังสำหรับเรอัลโซเซียดัดพวกเขามั่นใจที่จะพาเขากลับไปยืมตัวเป็นครั้งที่สอง "แต่เกี่ยวกับอาร์เซนอลฉันต้องไม่เครียดกับการเซ็นสัญญาใด ๆ สโมสรต่างๆมักจะไม่ผ่อนคลายจนกว่าจะเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น แต่ก็เป็นเรื่องยุติธรรมที่จะบอกว่าอาร์เซนอลมองโลกในแง่ดีอย่างระมัดระวัง นำอะไรมาสู่พรีเมียร์ลีก? ความตื่นเต้นความหวังและความสนใจของสื่อจำนวนมากสำหรับผู้เริ่มต้น ความสนใจของโลกฟุตบอลมุ่งเน้นไปที่เขาในปี 2015 เมื่อหนึ่งเดือนหลังจากวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเขาเรอัลมาดริดชนะการแข่งขันเพื่อชิงลายเซ็นของเขาและความสนใจในตอนนี้อายุ 22 ปีก็จุดชนวนอีกครั้ง


ทีมชาตินอร์เวย์เมื่อเขาเข้าร่วม Real, Odegaard ซึ่งได้เปรียบเทียบความตื่นเต้นกับ Lionel Messi - เริ่มฝึกซ้อมกับทีมชุดแรกทันทีและกลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดของสโมสรในเกมสุดท้ายของฤดูกาลนั้น ในตอนนั้นความคาดหมายว่า Odegaard จะกลายเป็นอย่างไรในถิ่นเบอร์นาเบวนั้นไม่มีขอบเขต


0 views0 comments

Comentarios


bottom of page