top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อาร์เซนอลกำลังพูดถึงการเล่นยูโรป้าลีกกับเบนฟิก้าในสถานที่ที่เป็นกลาง

ยูโรป้าลีกนัดที่ 32 เลกแรกของอาร์เซนอลอาจไม่ได้เล่นที่สนามกีฬาแห่งแสงของเบนฟิก้า


อาร์เซนอลกำลังพูดถึงการเล่นเลกแรกของยูโรป้าลีก 32 เกมสุดท้ายกับเบนฟิก้าในเดือนหน้าในสถานที่ที่เป็นกลาง อาร์เซนอลมีกำหนดเล่นเลกแรกของรอบ 32 ทีมที่ลิสบอนในวันที่ 18 กุมภาพันธ์อย่างไรก็ตามพวกเขาอาจไม่ได้รับอนุญาตให้บินไปโปรตุเกสเนื่องจากความกังวลของรัฐบาลเกี่ยวกับโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่


อาร์เซนอลเตรียมพร้อมที่จะเล่นเกมในสถานที่ที่เป็นกลาง แต่เบนฟิก้าต้องการเล่นในบ้านของพวกเขา เลกที่สองอยู่ที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ Benfica กระตือรือร้นที่จะเสมอกันที่ Stadium of Light อาร์เซนอลได้รับคะแนนสูงสุดจากกลุ่ม B โดยยิงได้ 20 ประตูในกระบวนการนี้ซึ่งเป็นทีมอังกฤษมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในกลุ่มยูฟ่ายูโรปาลีก cherokeelogsupply.com ผ่านเข้ามาในกลุ่ม D โดยไม่พ่ายแพ้ด้วยการชนะสามและเสมอสาม แต่ต้องตัดสินให้เป็นอันดับสองตามหลังเรนเจอร์ ทั้งสองฝ่ายปรากฏตัวในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่าคัพและยูโรปาลีก 5 ครั้งระหว่างพวกเขา แต่ไม่เคยยกถ้วยรางวัล อาร์เซนอลจะมีมาร์ตินโอเดการ์ดอยู่ในตำแหน่งเมื่อพวกเขาเล่นเบนฟิกาหลังจากตกลงเซ็นสัญญากับกองกลางเรอัลมาดริดแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล



cherokeelogsupply.com


เวสต์บรอมสอบถามแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเกี่ยวกับข้อตกลงเงินกู้


เจสซี่ลินการ์ดไม่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นจุดเด่นในฤดูกาลนี้ด้วยชัยชนะของคาราบาวคัพ 2 ครั้งและเอฟเอคัพที่ชนะวัตฟอร์ด เวสต์แฮมยังสนใจที่จะเซ็นสัญญายืมตัววัย 28 ปีจนจบฤดูกาล เวสต์บรอมได้สอบถามไปยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของข้อตกลงยืมตัวของเจสซี่ลินการ์ด


แซมอัลลาร์ไดซ์หัวหน้าของ Baggies ได้รับความสนใจจากคุณภาพของ Lingard แต่ดูเหมือนว่าจะไม่น่าเป็นไปได้ในขั้นตอนนี้ที่การเงินจะทำงานจากมุมมองของ Albionค่าธรรมเนียมเงินกู้และระดับค่าจ้างของลินการ์ดเป็นปัญหาเว้นแต่ยูไนเต็ดเตรียมที่จะอุดหนุนข้อตกลงอย่างหนักซึ่ง - กับสโมสรที่สนใจอื่น ๆ จำนวนมาก - พวกเขาไม่พร้อมที่จะทำ เวสต์แฮมยังเข้าหายูไนเต็ดด้วยความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับลินการ์ดยืมตัวจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล กองกลางตัวรุกไม่ได้ปรากฏตัวในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้และการย้ายไปที่แฮมเมอร์สจะเห็นว่าเขาเล่นภายใต้อดีตผู้จัดการทีมเดวิดมอยส์ ยูไนเต็ดเริ่มการขยายสัญญาหนึ่งปีของลินการ์ดซึ่งตอนนี้จะดำเนินไปจนถึงฤดูร้อนปี 2022 และยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะอนุญาตให้นักเตะวัย 28 ปีจากไปก่อนถึงกำหนดโอนในวันที่ 1 กุมภาพันธ์หรือไม่


เวสต์แฮมยังได้สอบถามเกี่ยวกับการยืมตัวลินการ์ดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เวสต์แฮมมีการเซ็นสัญญายืมตัวในประเทศสูงสุดสองครั้งใน Craig Dawson และ Said Benrahma ดังนั้นจึงจำเป็นต้องทำให้หนึ่งในนั้นถาวรในเดือนนี้ภายใต้กฎของพรีเมียร์ลีก แฮมเมอร์กำลังอยู่ระหว่างการกู้เงินจากเบรนท์ฟอร์ดของ Benrahma แบบถาวรในราคา 20 ล้านปอนด์


0 views0 comments

Comments


bottom of page