top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อาร์เซนอลกองหน้ามาร์ติเนลลี่ปลิวกับแมนฯซิตี้ด้วยการกลับมาเต็มที่จากการบาดเจ็บในระยะยาว

เด็กอายุ 19 ปีถูกจับโดยความท้าทายจาก Zack Steffen


ไม่สามารถดําเนินการต่อได้หลังจากพยายามอยู่ในเกม อาร์เซนอล กองหน้า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ถูกถอดออกจากแมตช์คาราบาวคัพวันอังคารกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยอาการบาดเจ็บ ระเบิดความขมขื่นสําหรับนักเตะที่เพิ่งกลับมาจากปัญหาหัวเข่าในระยะยาว อายุ 19 ปีช่วยอเล็กซานเด Lacazette's equaliser ในช่วงครึ่งแรก


ก่อนหยุดพักเขามีส่วนร่วมในการชนกับผู้รักษาประตูเมือง Zack Steffen ที่ปล่อยให้เขา writhing ในความเจ็บปวดบนพื้นดิน โจ วิลล็อค เลือกมาร์ติเนลลี่ด้วยลูกบอลแต่สตีฟเฟ่นออกมาไกลจากสายของเขาเพื่อทําการกวาดล้างแบบเลื่อนจับขาของบราซิลในกระบวนการ ในที่สุดมาร์ติเนลลี่ก็กลับมาแข่งขัน แต่เห็นได้ชัดว่าในความเจ็บปวดบางอย่างเป็นเสียงนกหวีดครึ่งเวลา กองหน้าเริ่มต้นครึ่งหลัง แต่กลับมาอย่างรวดเร็วบนพื้นดินส่งสัญญาณว่าเขาไม่สามารถดําเนินการต่อและถูกแทนที่ด้วย aytemizgaz.com เมืองจะไปทําคะแนนสามในครึ่งหลังในชัยชนะ 4-1 พูดกับสื่อมวลชนหลังจบเกม เฮดโค้ชอาร์เซนอล ไมค์เคิล อาร์เตต้า กล่าวว่า มาร์ติเนลลี่ มีอาการบวมที่แข้งของเขาหลังปะทะกับสตีฟเฟ่น "มันเป็นเพียงการเตะที่ไม่ดีจริงๆบนแข้งของเขาและมันบวมขึ้นและเขาก็เจ็บปวดและออกมา" อาร์เตต้ากล่าว



aytemizgaz.com


ปกป้องการตัดสินใจของเขาที่จะให้มาร์ติเนลลี่เริ่มต้นครึ่งหลัง


เขากําลังผลักดัน, บอกว่าเขาสบายดีอย่างสมบูรณ์, ที่เขาต้องการที่จะดําเนินการต่อไปและเขาต้องการที่จะลอง,Arteta เขามีแผลเป็นที่ไม่ได้เปิดและเขาต้องการที่จะลองดังนั้นเราจึงให้เขามีความเป็นไปได้ที่จะลอง และเมื่อเขาอยู่ในสนามเขาไม่สบายใจดังนั้นมันจึงเป็นการตัดสินใจที่ง่ายที่จะพาเขาออกไป


ตอนนี้ Gunners จะต้องเผชิญกับความกังวลใจรอมาร์ติเนลลี่ซึ่งกําลังเริ่มต้นครั้งแรกของเขาสําหรับสโมสรตั้งแต่เดือนมีนาคมหลังจากเพิ่งกลับมาจากการบาดเจ็บที่หัวเข่า มาร์ติเนลลี่ทําเครื่องหมายของเขาในปี 2019-20 แคมเปญเดบิวต์ของเขากับอาร์เซนอลทําประตูได้ 10 ประตูในทุกการแข่งขันหลังจากเข้าร่วมกับ Gunners จาก Ituano ในบราซิลพื้นเมืองของเขา ฤดูกาลเปิดตัวของวัยรุ่นมาถึงจุดสิ้นสุดในเดือนมีนาคมแม้ว่าหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงในการฝึกอบรม มาร์ติเนลลี่ยังคงได้รับรางวัลในช่วงฤดูร้อนเมื่อเขาเซ็นสัญญาระยะยาวใหม่ที่เอมิเรตส์สเตเดียมซึ่งจะมีรายงานว่าเขาอยู่ที่สโมสรจนถึงปี 2024 หลังจากกลับมาเล่นให้กับทีมเยาวชนของสโมสรมาร์ติเนลลี่ได้เปิดตัวฤดูกาลของเขาสําหรับอาร์เซนอลในช่วงสุดสัปดาห์เมื่อเขาเล่น 19 นาทีจากม้านั่งในความพ่ายแพ้ของฝ่ายของเขา 2-1ที่เอฟเวอร์ตัน.


แซ็ค สตีฟเฟ่น เก็บคลีนชีตไว้เนื่องจากผู้รักษาประตูกลายเป็นประเทศสหรัฐอเมริกาล่าสุดที่จะทําให้แชมเปี้ยนส์ลีกของเขาเดบิวต์ในชัยชนะของแมนเชสเตอร์ซิตี้เหนือมาร์เซย์ สตีฟเฟ่นได้พยักหน้ามาแทนที่ปกติหมายเลข 1เอเดอสันในวันเสาร์และช่วยให้เมืองไปสู่ชัยชนะ 3-0ซึ่งได้รับขอบคุณเป้าหมายจากเฟอร์ราน ตอร์เรส,เซร์จิโอ อเกวโร และ ราฮีมสเตอร์ลิง


1 view0 comments

Comments


bottom of page