top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อลิสสันทำผิดพลาดอีกครั้งเมื่อฟ็อกซ์ยิงสามประตูในเจ็ดนาทีเป็นอันดับสอง

เลสเตอร์ยิงสามประตูในเจ็ดนาทีครึ่งหลังที่น่าทึ่ง


ความผิดพลาดอีกครั้งของอลิสสันทำให้ลิเวอร์พูลพ่าย 3-1 ที่คิงเพาเวอร์สเตเดียม แชมป์พรีเมียร์ลีกดูในการควบคุมแบบสัมพัทธ์และสมควรได้รับเมื่อโมฮาเหม็ดซาลาห์ทำลายการหยุดชะงักหลังจากผ่านไป 67 นาที แต่ฝั่งของเจอร์เก้นคล็อปป์ก็ล้มลงหกคะแนนตามหลังคู่ต่อสู้ James Maddison


ยกระดับเลสเตอร์เมื่อลูกฟรีคิกของเขาได้รับอนุญาตให้ยืนตามการตรวจสอบ VAR สำหรับการเรียกล้ำหน้าของ Daniel Amartey (78) ก่อนที่การสื่อสารระหว่าง Alisson กับเด็กใหม่ Ozan Kabak จะทำให้ Jamie Vardy แตะบ้านจากระยะใกล้ (81) ฮาร์วีย์บาร์นส์เติมเต็มความทุกข์ยากของลิเวอร์พูลด้วยการคว้าอันดับสาม (85) ขณะที่เลสเตอร์ขยับขึ้นเป็นอันดับสองของตารางก่อนการแข่งขันที่เหลือของสุดสัปดาห์โดยผู้มาเยือนยังอยู่ที่สี่ - 13 คะแนนตามหลังผู้นำแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เล่นอีกหนึ่งเกม เจมส์แมดดิสันฉลองเป้าหมายของเขาเมื่อเลสเตอร์เอาชนะลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูลซึ่งเสียเจมส์มิลเนอร์ไปจากอาการบาดเจ็บในช่วงต้นครองความครอบครองในช่วงเปิดตัวโดยมีซาลาห์เกี่ยวข้องเป็นหลัก แต่ไม่มีผลงานสุดท้าย



jimlittleattorney.com


การป้องกันตำแหน่งของลิเวอร์พูลอยู่ที่การฉีกขาด


ชาวอียิปต์ไม่สามารถส่งบอลออกจากเท้าของเขาได้หลังจากการจ่ายบอลที่ดีของจอร์แดนเฮนเดอร์สันทำให้เขาทะลุเข้าประตูการยิงด้วยเท้าซ้ายจากมุมที่ล้มเหลวในการสร้างปัญหาให้กับแคสเปอร์ชไมเคิ่ลและเดนก็ฉลาดที่จะทำให้เท้าของเขานุ่มนวลในอีกครั้ง ชไมเคิลยังสร้างการเซฟที่น่าทึ่งเพื่อป้องกันการวอลเลย์ของ Roberto Firmino จากระยะเผาขน


ประตูจะไม่นับรวมกับการเล่นซ้ำที่แสดงให้เห็นว่าเฮนเดอร์สันล้ำหน้าในการสร้าง เลสเตอร์อยู่ในช่วงครึ่งแรกของครึ่งแรก แต่ถูกปฏิเสธการเปิดสนามหลังจากที่วาร์ดี้ทำกิจกรรมอย่างวุ่นวายในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย กองหน้าที่กลับมาได้มุ่งตรงไปที่อลิสสันจากลูกกรงบาร์นส์เมื่อเขาถูกปล่อยออกมาโดยการสะบัดที่น่ารักของแมดดิสัน แต่ในขณะที่เฮนเดอร์สันพยายามอย่างเต็มที่ในการทำให้กองหน้าหลุดจากการยิงของเขาบอลก็ไปตัดคานของอลิสสัน มันจะเป็นการเรียกร้องล้ำหน้าเล็กน้อยสำหรับ VAR Stuart Attwell แต่ jimlittleattorney.com เล่นข้างในช่วงเวลาต่อมามีเพียง Alisson เท่านั้นที่จะช่วยด้วยเท้าของเขา ตอนนี้ลิเวอร์พูลทำประตูได้เพียงครั้งเดียวในครึ่งแรกในเกมลีก 8 นัดหลังสุด แต่พวกเขายังคงกำหนดตัวเองต่อไปหลังจากเริ่มต้นใหม่ด้วยฟรีคิก 25 หลาของเทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์


จากนั้น Firmino ก็กระพริบส่วนหัว แต่ในที่สุดลิเวอร์พูลก็พบกับความก้าวหน้าในนาทีที่ 67 การยิงของ Alexander-Arnold ในตอนแรกถูกบล็อกโดย Caglar Soyuncu แต่ฟูลแบ็คเร็วที่สุดในการจ่ายบอลหลวมเพื่อตั้งค่า Firmino นักเตะชาวบราซิลหมุนตัวออกห่างจากอมาร์ตีย์และจอนนี่อีแวนส์ได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อปัดบอลเข้าทางซาลาห์และส่งบอลเข้ามุมอย่างใจเย็นเพื่อประตูที่ 17 ในลีกของฤดูกาล


1 view0 comments

Comments


bottom of page