top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อนาคตของอาร์เซนอลสดใส แต่ตอนนี้การเซ็นสัญญาเป็นอย่างไร?

เป้าหมายของ Pierre-Emerick Aubameyang ความคิดสร้างสรรค์


สำหรับ Nicolas Pepe มันเป็นการเตือนความจำอีกครั้งถึงความท้าทายที่เขาเผชิญในการสร้างตำแหน่งในทีม ในช่วงห้าเกมที่ไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกซึ่งได้พลิกฟื้นฤดูกาลของอาร์เซนอลและบางทีอาจจะทำให้อนาคตที่สดใสกว่าภายใต้มิเคลอาร์เตตาการเซ็นสัญญาของพวกเขาเล่นได้เพียง 44 นาที


ส่องแสงทางด้านขวาของการโจมตีและดูเหมือนว่าเด็กอายุ 19 ปีไม่ใช่ผู้เล่นคนเดียวที่อยู่ข้างหน้า Pepe ในการจิก เกมของนิวคาสเซิลเป็นเกมที่สามในห้านัดสุดท้ายที่ชาวไอวอรีไม่ได้ออกจากบัลลังก์อาร์เตตาคราวนี้เลือกวิลเลียนและกาเบรียลมาร์ติเนลลี การปรับตัวขึ้นของอาร์เซนอลทำให้อารมณ์ของสโมสรดีขึ้น การมาถึงของมาร์ตินโอเดการ์ดยืมตัวจากเรอัลมาดริดในตอนนี้อาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้อีก แต่ชะตากรรมของ expatsinsweden.com ไม่ใช่สิ่งที่คิดไว้เมื่อเขาเข้าร่วมจากลีลล์ในช่วงฤดูร้อนปี 2019 ค่าธรรมเนียม 72 ล้านปอนด์ทำให้เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดเป็นอันดับห้าในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก



expatsinsweden.com


อาร์เซนอลจ่ายเงิน 72 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญาเปเป้จากลีลล์ในปี 2019


ข้อตกลงดังกล่าวสร้างความตื่นเต้นอย่างมาก เปเป้ได้รับการพูดถึงว่าเป็นเป้าหมายการย้ายทีมของลิเวอร์พูลมีคนคิดว่าดีพอที่จะทำลายกองหน้าสามคนที่ยากลำบากของเจอร์เก้นคล็อปป์และมาถึงอาร์เซนอลในช่วงหลังของฤดูกาลที่โดดเด่นกับลีลล์ซึ่งเขายิงได้ 22 ประตูและทำ 11 แอสซิสต์จาก 37 เกมลีกเอิง


ปีแรกในอังกฤษของเขาเริ่มต้นอย่างช้าๆในขณะที่เขาปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ แต่มันก็จบลงด้วยคะแนนสูงสุดผลงานวัย 25 ปีเป็นผลงานที่ดีที่สุดของเขาสองรายการในการรณรงค์ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพและรอบชิงชนะเลิศเหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้และ เชลซี. ผลตอบแทนโดยรวมของแปดประตูและ 10 แอสซิสต์จาก 42 นัดเป็นสิ่งที่น่านับถือหากไม่น่าตื่นเต้น แต่มันก็บอกเป็นนัยว่าจะดีกว่า ความหวังก็คือเมื่อฤดูกาลแห่งการเปลี่ยนแปลงเบื้องหลังเขาเปเป้จะเริ่มแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่แท้จริงของเขาอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น ฉันเคยเห็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากกว่า Nico มาที่พรีเมียร์ลีกและหกแปดหรือ 12 เดือนล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงและมีประสิทธิภาพต่ำ" อาร์เตตากล่าวในการสนทนาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็กลับมาในฤดูกาลถัดไปและกลายเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก


อย่างไรก็ตามเมื่อถึงจุดกึ่งกลางของแคมเปญใหม่สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ Pepe เดินถอยหลังแทนที่จะเดินหน้า คุณภาพของเขาวูบวาบรวมถึงเป้าหมายที่เป็นเครื่องหมายการค้ากับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเมื่อเขาตัดปีกด้านขวาออกและโค้งงอด้วยเท้าซ้ายเข้ามุม แต่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเขาส่วนใหญ่มาจากการต่อต้านในยูโรป้าลีก


1 view0 comments

Comments


bottom of page