top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อนาคตของกองหน้าของแมนฯ ซิตี้จะถูกตัดสินโดยการแสดงของเขาผู้จัดการ Pep Guardiola กล่าว

เป๊ปกวาร์ดิโอล่าผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวว่าสองหรือสามเดือนข้างหน้า


เป๊ปกวาร์ดิโอล่ากล่าวในระดับ "มนุษย์" ว่าเขาต้องการให้เซร์คิโออเกวโรอยู่ต่อไปจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล แต่ยอมรับว่าช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาของการรณรงค์ครั้งนี้จะตัดสินว่าผู้ทำประตูสูงสุดของแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้รับการขยายสัญญาหรือไม่ อเกวโรซึ่งทำประตูได้ 256 ประตูให้กับซิตี้นับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรในปี 2554 ทำให้พรีเมียร์ลีก 3 นัด


เริ่มต้นฤดูกาลนี้โดยได้รับบาดเจ็บและการแข่งขันล่าสุดของโคโรนาไวรัส จำกัด การเข้าร่วม 32 ปีหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าจะเปิดกว้างให้อยู่ที่เอทิฮัดแม้ว่าเขาจะล้มเหลวในการรักษาเวลาเล่นเกมนับตั้งแต่กลับมาฟิตในเดือนกุมภาพันธ์ กวาร์ดิโอล่าซึ่งสามารถให้อเกวโรเริ่มต้นได้ยากกับเซาแธมป์ตันในวันพุธยืนยันว่าการตัดสินใจนั้นขึ้นอยู่กับตัวละครของอาร์เจนตินาอย่างหมดจดจะไม่มีความลังเลที่จะเสนอข้อตกลงใหม่ แน่นอนว่าสำหรับมนุษย์ในฐานะบุคคลเช่นเดียวกับสิ่งที่เป็นอยู่แม้ในฐานะผู้เล่นก็ตาม "กวาร์ดิโอล่ากล่าว แต่เราต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนท้ายของฤดูกาลเราไม่สามารถลืมได้ว่าเขาออกไปนานแค่ไหนตอนนี้เราเริ่มทำให้เขาดีขึ้นผมรู้ว่าเขาต้องการเวลาไม่กี่นาทีเพื่อไปสู่สภาพที่ดีที่สุดของเขา แต่เราอาจจะไม่ใช่ ช่วงเวลาที่คุณสามารถให้นาที [เพื่อประโยชน์ในการให้] นาที



blogsoldiers.com


พรีเมียร์ลีกของอเกวโร่เริ่มต้นกับเวสต์แฮมเมื่อเดือนที่แล้วเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม


ดังนั้นเรากำลังจะพูดกันฉันคิดว่าสโมสรจะพูดคุยกับเอเย่นต์ของเขาและรู้สถานการณ์และเราจะคุยกันเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเช่นเดียวกับเฟอร์นันดินโญ่เช่นสถานการณ์เดียวกัน ปัจจัยในโอกาสที่อเกวโร่อีกถูก จำกัด ได้รับการปรับวิ่งชนะเมืองเริ่มต้นขึ้นในระหว่างที่เขากับแนวที่ 21 การแข่งขันในที่สุดก็มาถึงที่สิ้นสุดในความพ่ายแพ้ดาร์บี้วันอาทิตย์ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ซิตี้ยังคงมี 11 แต้มที่ชัดเจนในอันดับสูงสุดของพรีเมียร์ลีกแม้ว่าจะแพ้และยังอยู่ในการแข่งขันทั้งสามถ้วย แต่ถึงแม้ทีมของเขาจะประสบความสำเร็จก็ตามกวาร์ดิโอล่าคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในทีมของเขาในช่วงฤดูร้อนโดยอเกวโร่เป็นหนึ่งในผู้ที่มีศักยภาพในการออกเดินทางหลายครั้ง . เรากำลังจะได้เห็น" กวาร์ดิโอล่ากล่าว blogsoldiers.com ตอนนี้มันกำลังจะมาถึงสองหรือสามเดือนที่ดีที่สุดและเรากำลังจะตัดสินใจไม่ใช่แค่เขาผู้เล่นที่มีสัญญาอาจจะออกไปอาจจะยืมตัวบางทีผู้เล่นจากสถาบันการศึกษาจะเกิดขึ้นบางทีเราอาจจะซื้อผู้เล่น - ฉัน ไม่รู้ว่าเยอะแค่ไหน "ดังนั้นเรากำลังจะตัดสินใจในตอนท้ายของฤดูกาลตอนนี้พูดตามตรงว่าฉันสามารถบอกคำตอบได้ว่าฉันต้องการเพราะฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเพราะในใจของฉันตอนนี้ห่างไกลออกไป กำลังคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นในฤดูกาลหน้าหรือคาดการณ์ว่านักเตะจะไปอยู่ที่ไหนในฤดูกาลหน้า


ฉันกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่เรากำลังเล่นเราทำงานหนักมากเกินไป - ทุกสโมสรรวมถึงทีมของเราที่จะอยู่ในตำแหน่งนี้และตอนนี้ฉันไม่ต้องการเสียสมาธิเพราะถ้าฉัน ฉันเสียสมาธิผู้เล่นจะรู้สึกว่าฉันเสียสมาธิและฉันต้องมีสมาธิอย่างเหลือเชื่อสำหรับเกมถัดไปและหลังจากนั้นฟูแล่ม [เรา] เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก


1 view0 comments

Comments


bottom of page