top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อดัมอาร์มสตรองและแบรดลีย์แด็คยิงโรเวอร์สเพื่อชัยชนะ

เป้าหมายแรกของแบรดลีย์แด็คเป็นเวลากว่าหนึ่งปี


สร้างความหายนะให้กับบ้านของเบอร์มิงแฮมในขณะที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อแบล็กเบิร์น 2-0 ที่เซนต์แอนดรูว์ เปลี่ยนตัว Dack กลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้ในช่วงต่อเวลาที่เพิ่มเข้ามาหลังจากเป้าหมาย Sky Bet Championship ครั้งที่ 16 ของอดัมอาร์มสตรองในฤดูกาลทำให้ด้านของ Aitor Karanka ต้องเผชิญกับการสูญเสียในบ้านครั้งที่ห้า


ตอนนี้เบอร์มิงแฮมแพ้แปดเกมเหย้าในฤดูกาลนี้ - มากกว่าทีมอื่น ๆ ในทั้งสี่ดิวิชั่น ความพ่ายแพ้ในบ้านครั้งล่าสุดของพวกเขายังคงมีแนวโน้มต่อเนื่องมาจากปี 2020 เมื่อพวกเขาชนะเพียงสามครั้งในบ้านในแชมเปี้ยนชิพจาก 22 เกมโดยมีเพียง 16 คะแนนจาก 66 Karanka สร้างความเปลี่ยนแปลงหลังจากที่เกมนี้เอาชนะดาร์บี้ 4-0 ในบ้านเมื่อวันอังคารโดยมีผู้รอดชีวิตเพียงสี่คนที่เริ่มเกมนี้ แต่ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงบุคลากร แต่ก็มีจุดเริ่มต้นที่คุ้นเคยจากบลูส์ แบล็คเบิร์นซึ่งเข้าสู่เกมในฐานะผู้ทำประตูร่วมกันสูงสุดของแชมเปี้ยนชิพด้วย 36 ประตูเพิ่มจำนวนขึ้นในนาทีที่ 10 ในการโจมตีตอบโต้อย่างรวดเร็วฮาร์วีย์เอลเลียตตบอาร์มสตรองทางด้านซ้ายและกองหน้าก็ล้ำหน้าก่อนที่จะดึงนีลเอเธอริดจ์ผู้รักษาประตูและเสียบเข้ามุมล่างสุด



hebronadvertiser.com


ความเป็นจริงเบอร์มิงแฮมยังคงรู้สึกหดหู่จากการอุทธรณ์โทษ


ทำให้หูหนวกหลังจากการท้าทายจากอดีตผู้เล่นบลูส์ Amari'i Bell กับ Ivan Sanchez มีการติดต่ออย่างแน่นอน แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินวางตัวดีและไม่ฟันธง เป้าหมายของอาร์มสตรองหมายความว่าเขาเทียบได้กับยอดรวมทั้งหมดของปี 2019-20 แต่จากเกมเพียง 22 เกมโรเวอร์สยังคงเป็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่กว่ามาก


แซมกัลลาเกอร์ก็พยายามอย่างสุดขีดเมื่อเขาปัดบอลข้ามกองหลังและเล่นกลก่อนส่งวอลเลย์ขึ้นไปบนตาข่ายจากระยะ 25 หลา อาร์มสตรองที่มีชีวิตชีวาถูกปฏิเสธในวินาทีเดียวเมื่อเขาลูกจันทน์เทศกองหลังที่อยู่ลึกเข้าไปในเขตโทษเพื่อดูความพยายามของเขาที่อุดโดย Etheridge การคุกคามครั้งแรกของเบอร์มิงแฮมเกิดขึ้นในนาทีที่ 37 เมื่อการขับรถไถลของ hebronadvertiser.com ถูกปัดออกไปโดยผู้รักษาประตู Thomas Kaminski พวกเขาตามมาด้วยฟรีคิกจากซานเชซที่โค้งงอกว้างและอยู่เหนือมุม เบอร์มิงแฮมเริ่มครึ่งหลังในรูปแบบที่ดีขึ้นและโจนาธานเลโกเห็นการโค้งงอความพยายามที่เพิ่มขึ้นทำให้เบี่ยงเบนความสนใจไปในวงกว้าง แต่พวกเขาไม่สามารถรักษามันไว้ได้และฟอร์มในบ้านที่น่ากลัวของพวกเขาก็สรุปได้เมื่อกองหลัง Jake Clarke-Salter คล้องส่วนหัวฟรีอย่างสบาย ๆ


เหนือบาร์จากมุมของซานเชซ สก็อตต์โฮแกนตัวสำรองถูกปฏิเสธในอีควอไลเซอร์นาทีที่ 88 เมื่อคามินสกี้เซฟที่เท้าของเขาในขณะที่กองหน้าเดินไปแย่งบอลรอบตัวเขาแบบตัวต่อตัว Dack ลงโทษพวกเขาเมื่อเขาม้วนตัวกลับบ้านด้วยการยิงสุดหวานจากขอบเขตโทษในนาทีที่สองที่เพิ่มเข้ามาหลังจาก Tyrhys Dolan ตัวสำรองคนอื่นหักและวิ่งไปที่การป้องกัน


0 views0 comments

Comments


bottom of page