top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อดีตเรนเจอร์สสก็อตแลนด์และผู้จัดการเอฟเวอร์ตันในโรงพยาบาลหลังการผ่าตัด

วอลเตอร์สมิธ เป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเรนเจอร์ส


อดีตผู้จัดการทีมเรนเจอร์สสกอตแลนด์และเอฟเวอร์ตันวอลเตอร์สมิธ พักฟื้นในโรงพยาบาลหลังจากเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันจันทร์ สมิ ธ ได้รับรางวัล 21 ถ้วยรางวัลในสองคาถาที่ Ibrox และอยู่ในความดูแลของเอฟเวอร์ตันสี่ปีตั้งแต่ปี 1998 ถึงปี 2002 อดีตผู้จัดการทีมเรนเจอร์สสกอตแลนด์และเอฟเวอร์ตันวอลเตอร์สมิ ธ กำลังพักฟื้นในโรงพยาบาลหลังจากเข้ารับการผ่าตัด


ในแถลงการณ์สั้น ๆ บนเว็บไซต์เรนเจอร์สสโมสรสก็อตแลนด์ยืนยันว่าสมิ ธ ได้รับการผ่าตัดเมื่อวันจันทร์ แถลงการณ์สรุปโดยกล่าวว่า: "ครอบครัวของเขาร้องขอความเป็นส่วนตัวในเวลานี้" ความสำคัญของสมิธ ที่มีต่อเรนเจอร์สที่ได้รับรางวัลอันดับที่ 55 ของสก็อตแลนด์ถูกเน้นโดยอดีตผู้เล่น Gers อย่าง Derek Johnstone สมิ ธ เป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเป็นอันดับสองของเรนเจอร์สโดยได้รับรางวัล 21 ถ้วยรางวัลในสองคาถารวมถึงแชมป์ลีก 7 สมัยติดต่อกันระหว่างปี 2534-2541 และจอห์นสโตนเปิดเผยว่าสมิ ธ มีการประชุมหลายครั้งกับสตีเวนเจอร์ราร์ดหัวหน้าคนปัจจุบัน จอห์นสโตนบอกกับพ็อดคาสท์ฟุตบอลสก็อตว่า“ ก่อนที่เขาจะมาสตีเวนได้พูดคุยกับเคนนีดัลกลิชและถามว่าฟุตบอลสก็อตแลนด์และเรนเจอร์สเกี่ยวกับอะไรเขาจึงทำการบ้านและถามใครดีกว่าเมื่อเขามากลาสโกว์มากกว่าวอลเตอร์สมิ ธ ใครอยู่ห่างจาก Ibrox 20 นาที?



wonderbizz.com


ดไวท์แมคนีลทำคะแนนให้กับผู้กรีดร้องขณะที่แคลเรตส์ย้ายออกจากโซนตกชั้น


เบิร์นลีย์เรียกเก็บเงินจากโซนตกชั้นได้อย่างน่าประทับใจด้วยการชนะเอฟเวอร์ตัน 2-1 ที่น่าประทับใจซึ่งพลาดโอกาสปิดสี่อันดับแรกในพรีเมียร์ลีก คนของ Sean Dyche โจมตีด้วยความสามัคคีและความกล้าหาญที่ยอดเยี่ยมโดย Chris Wood เปิดการให้คะแนน (13) ก่อนที่ Dwight McNeil จะกลับบ้านด้วยความพยายามอันน่าทึ่งจากระยะ (24)


โดมินิกคัลเวิร์ต - เลวินลดการขาดดุลของเจ้าภาพลงครึ่งหนึ่ง (32) แต่นั่นก็ดีพอ ๆ กับที่คาร์โลอันเชล็อตติซึ่งเสียผู้รักษาประตูจอร์แดนพิคฟอร์ดไปจากอาการบาดเจ็บครึ่งแรก ฟอร์มล่าสุดของฟูแล่มสร้างความกดดันให้กับทีมที่อยู่เหนือพวกเขาอย่างเบิร์นลีย์ แต่การชนะครั้งนี้ทำให้คนของฌอนไดช์เจ็ดแต้มพ้นจากโซนตกชั้นก่อนการปะทะกันของคอตเทเกอร์ที่บ้านของผู้นำแมนเชสเตอร์ซิตี้ในคืนวันเสาร์ wonderbizz.com ในขณะเดียวกันนับตั้งแต่เปิดบ้านชนะสองเกมเอฟเวอร์ตันชนะเพียง 3 จาก 12 เกมล่าสุดที่กูดิสันพาร์ครวมถึงการพ่ายแพ้ต่อฟูแล่มนิวคาสเซิลและตอนนี้เบิร์นลีย์ ท็อฟฟี่ยังคงอยู่ที่หกห้าคะแนนจากสี่อันดับแรก การครอบครองการครอบครองของเอฟเวอร์ตันในช่วงแรกจะไม่ทำให้ Dyche เป็นห่วงซึ่งตั้งทีมของเขาในรูปแบบที่เป็นระเบียบตามปกติ ไม่มีจุดประสงค์เพียงเล็กน้อยในการส่งบอลของเอฟเวอร์ตันและเบิร์นลีย์แสดงให้พวกเขาเห็นว่าควรทำอย่างไรใน 13 นาทีด้วยการโจมตีที่เต็มไปด้วยทิศทางและอันตราย


Josh Brownhill ขับไล่ Tom Davies ที่อยู่ลึกเข้าไปในครึ่งของตัวเองและส่ง McNeil แข่งไปทางซ้ายและไม้กางเขนที่หักเหของเขาก็ถูกตัดกลับบ้านผ่าน Pickford by Wood ที่ไม่น่ามอง คาดว่าจะมีการตอบสนองจากเอฟเวอร์ตัน แต่เบิร์นลีย์รู้สึกถึงเลือดและน่าจะจบเกมในอีก 15 นาทีข้างหน้า รู้สึกเสียใจอย่างเห็นได้ชัดจากสิ่งที่พวกเขารู้สึกคือการปฏิเสธการลงโทษที่ชัดเจนเมื่อมุมของ McNeil


3 views0 comments

Kommentare


bottom of page