top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อดีตเยาวชนเซลติกอดัมบราวน์เล่าว่าได้พบกับตำนานอาร์เจนตินา

อดัมบราวน์อดีตนักเตะเยาวชนของเซลติกเล่าว่าเครื่องประดับที่สูญหาย


ในกลาสโกว์ที่ดิเอโกอาร์มันโดมาราโดนาวัยรุ่นคนหนึ่งประกาศการมาถึงระดับนานาชาติโดยทำประตูแรกให้อาร์เจนตินาที่แฮมป์เดนพาร์คในปี 2522 เมื่อเขากลับมาในอีก 29 ปีต่อมาเพื่อดูแลประเทศของเขาเป็นครั้งแรกในเมืองที่ใหญ่ที่สุดของสกอตแลนด์เขาทิ้งร่องรอยไว้ที่วัยรุ่นอีกคนอดัมบราวน์ตอนนี้เล่นกับทีมแชมป์สก็อต


อัลโลแอธเลติกเป็นผู้เล่นเยาวชนของเซลติกในปี 2008 กลุ่มอายุของเขาได้รับเลือกให้เล่นบอลให้กับชาวอาร์เจนติน่าในระหว่างการฝึกซ้อมที่เซลติกพาร์คในคืนก่อนการแข่งขัน ฉันอายุ 13 ปีเมื่อฉันได้ไปเล่นบอลให้กับทีมอาร์เจนตินา บราวน์บอกมีพวกเรา 10 คนเลือกผู้เล่นในรายการคืนนั้นน่าเหลือเชื่อเช่น Maxi Rodriguez, Javier Mascherano, Carlos Tevez และ Sergio Aguero แม้ว่า Lionel Messi จะไม่อยู่ที่นั่นก็ตาม ในระหว่างการฝึกซ้อมผู้จัดการทีมอาร์เจนตินาคนใหม่ได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับเครื่องประดับที่หายไปจากหนึ่งในผู้เล่นของเขา เฟอร์นันโดกาโกจับลูกบอลในการฝึกซ้อมและกระชากเหรียญออกจากสร้อยคอของเขามาราโดน่าจึงหยุดการฝึกซ้อมทันทีส่งผู้เล่นขึ้นอุโมงค์และเราได้รับคำสั่งให้ค้นหาเหรียญ บราวน์กล่าว



glographics.com


อดัมบราวน์ได้รับเลือกให้เป็นนักบอลเมื่ออาร์เจนตินาฝึกซ้อมที่เซลติกพาร์ค


เราอยู่ในแนวตรงอย่างเคร่งครัดเราปัดด้านหนึ่งของสนามจากนั้นหันไปอีกด้านหนึ่งฉันเปลี่ยนสถานที่กับเพื่อนขณะที่เขากำลังคุยกับคนทางซ้ายฉันจึงบอกให้เขาไปทางซ้ายของฉัน และฉันจะไปทางขวา การตัดสินใจครั้งนั้นจะทำให้บราวน์ได้รับความสนใจจากสื่อของโลกและเป็นตำนานแห่งวงการฟุตบอลในไม่ช้า


อดัมบราวน์ซึ่งวันนี้เล่นให้กับอัลลัวแอธ เลติกยอมรับว่าเขาไม่ได้ชื่นชมความยิ่งใหญ่ของการพบกับดิเอโกมาราโดนา อีกสองก้าวเท่านั้นฉันก็เห็นอะไรบางอย่างที่ส่องแสงอยู่ในหญ้าเขากล่าว ฉันหยิบมันขึ้นมาและมันก็คือเหรียญตรา ฉันถามคนในพื้นที่ว่านี่คือสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาหรือไม่มาราโดน่ารีบวิ่งมาพูดว่า glographics.com และเรียกฉันว่าเพื่อนของเขาจากนั้นเขาก็อุ้มฉันขึ้นหน้ากล้องทั้งหมดฉันเป็นเด็กขี้อาย จากนั้นฉันก็ตกใจเล็กน้อยฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นมันบ้าไปแล้ว ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกต้องการให้รางวัลกับบราวน์สำหรับการค้นหาของเขาและมอบของที่ระลึกบางอย่างที่ยังคงมีความภาคภูมิใจในบ้าน เขาให้หมวกและถุงมือกับฉันฉันยังมีอยู่” เขากล่าว "ฉันต้องเสนอตำแหน่งท็อปเซลติกให้กับเขาในขณะที่เขาไปเยือนเซลติกพาร์คเซลติกยอมให้ฉันทำสิ่งนั้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นจากนั้นเซลติกก็มอบของขวัญให้ฉันบนเซลติกด้วยหมายเลข 10 และมาราโดนาที่ด้านหลัง


เขาเป็นคนดีมากฉันไม่ได้ใช้เวลากับเขามากนัก แต่เขาดีใจมากที่เราได้พบเหรียญรางวัลเขามี แต่คำพูดดีๆที่จะพูด บราวน์ยอมรับว่าเขาไม่ได้ชื่นชมการเผชิญหน้ากับผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลกในช่วงสั้นๆ เขากล่าวว่าฉันคิดว่าฉันยังเด็กเกินไปเมื่อฉันอายุมากขึ้นมันทำให้คุณรู้ว่าเขาเป็นตำนานมากแค่ไหนในตอนนั้นฉันตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น


2 views0 comments

Comments


bottom of page