top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อดีตหัวหน้าลีดส์ตั้งชื่อผู้จัดการชั่วคราวเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดหลังจากที่ Chris Wilder ออก

Paul Heckingbottom รับหน้าที่ดูแลเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเป็นการชั่วคราว


Paul Heckingbottom อดีตผู้จัดการทีมลีดส์ยูไนเต็ดได้รับการประกาศให้เป็นผู้จัดการชั่วคราวของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดหลังจากสโมสรยืนยันการจากไปของ Chris Wilder เฮคคิงบ็อตทอมโค้ชที่เกิดในบาร์นสลีย์ซึ่งคุมทีมชุดอายุต่ำกว่า 23 ปีของ Blades นับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วและก่อนหน้านี้ยังเคยบริหารฮิเบอร์เนี่ยน


บาร์นสลีย์จะคุมทีมชุดแรกไปจนจบฤดูกาลปัจจุบัน Alan Knill ผู้ช่วยของ Wilder จะยังคงอยู่ที่สโมสรและทำงานร่วมกับ Jason Tindall อดีตผู้จัดการทีม Bournemouth ซึ่งจะเข้าร่วมทีมโค้ชทีมชุดแรกของ United Heckingbottom จะเข้ารับหน้าที่คุมทีมชุดใหญ่ในเกมของ United ที่ Leicester ในวันอาทิตย์ Premier Leagueตั้งแต่เวลา 13.00 น. (เริ่มเวลา 14.00 น.) และกล่าวว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการพิจารณาให้นำสโมสรนี้ไปจนจบ ของฤดูกาลนี้และฉันขอขอบคุณคณะกรรมการที่ให้ความไว้วางใจในตัวฉัน "เรามีงานมากมายที่ต้องทำ แต่มีเครือข่ายการสนับสนุนที่ดีซึ่งทุกคนจะนำความรู้และประสบการณ์อันมีค่ามาใช้ในขณะที่เรามุ่งหวังที่จะจบฤดูกาลนี้อย่างเข้มแข็ง



zonedooball.com


ตัวเลือกแรกในทันทีที่จะเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าชั่วคราวหลังจากการจากไปของ Wilder



พอลอยู่ที่สโมสรได้ประมาณ 10 เดือนแล้วและได้ร่วมงานกับชุด U23 ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม” เบ็ตติสกล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร ฉันคิดว่าทุกคนประทับใจกับพอลและทักษะการฝึกสอนของเขาจริงๆสถานการณ์เกิดขึ้นจากการจากไปของคริสที่เราต้องการพาใครสักคนเข้ามาและพอลเป็นตัวเลือกแรกในทันที


พอลทำได้ยอดเยี่ยมในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นที่จะมีส่วนร่วมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้และเราหวังว่าเราจะสามารถจบลงด้วยการคว้าชัยชนะไม่กี่ครั้ง “ การแต่งตั้งพอลและการบูรณาการตั้งแต่ระดับพัฒนาจนถึงระดับอาวุโสเป็นเครื่องยืนยันถึงผลงานอันยอดเยี่ยมที่กำลังทำอยู่ในอะคาเดมี "สโมสรมองว่าเดือนต่อ ๆ ไปเป็นโอกาสในการพัฒนาความสามารถบางอย่างของเราที่อะคาเดมีและให้เวลาอันมีค่าในการฝึกซ้อมกับทีมชุดแรก" Bettis ยังยินดีกับการมาถึงของ zonedooball.com ซึ่งเข้าร่วมในสัญญาระยะสั้น เรารู้สึกตื่นเต้นที่เขาเข้ามาทักษะการฝึกสอนและความสัมพันธ์ระหว่างเขากับผู้เล่นบางคนด้วย” เขากล่าวเสริม "จะเป็นหน้าสดและเสียงใหม่สักหน่อย เจสันมีสายเลือดที่ยอดเยี่ยมและข้อมูลที่สดใหม่ของเขาหวังว่าจะเพิ่มมิติที่แตกต่างออกไปเมื่อเขาเข้าร่วมสโมสรในวันจันทร์นี้เขาจะได้รับชมบทสรุปในเกมวันอาทิตย์ที่เลสเตอร์ทินดอลล์ซึ่งใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพการเล่นของเขาที่สโมสรชายฝั่งทางใต้ประสบความสำเร็จในฐานะผู้จัดการทีมเอ็ดดี้ฮาวในเดือนสิงหาคมหลังจากที่พวกเขาตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก


แต่ถูกไล่ออกเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากพ่ายแพ้ในการแข่งขันชิงแชมป์สี่รายการติดต่อกัน ทินดอลล์เป็นหมายเลข 2 ของฮาวตลอดช่วงเวลาการบริหารงานของเขาทั้งสองคาถาที่บอร์นมั ธ ลงเล่นให้บอร์นมั ธ 199 ครั้งในฐานะผู้เล่นระหว่างปี 1998 ถึง 2011 และกลายเป็นส่วนสำคัญของทีมผู้ฝึกสอนของสโมสรเมื่อพวกเขาก้าวขึ้นจากลีกทูสู่พรีเมียร์ลีกในปี 2015


2 views0 comments

Comments


bottom of page