top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อดีตนายใหญ่ของฮัลล์ซิตี้กลับมาที่เซาธ์เอนด์ยูไนเต็ดหลังจากการจากไปของมาร์คโมเลสลีย์

ฟิลบราวน์ซึ่งเป็นภาพในระหว่างการเล่นเวทครั้งแรกในฐานะผู้จัดการทีม


ฟิลบราวน์กลับไปที่เซาท์เอนด์โดยเคยบริหารงานที่รูทส์ฮอลล์ระหว่างปี 2556 ถึง 2561 บราวน์เข้ามาแทนที่มาร์คโมเลสลีย์ซึ่งถูกไล่ออกจากสโมสรหกแต้มในลีกทู; เซาธ์เอนด์มีหกเกมเพื่อรักษาสถานะฟุตบอลลีก เซาธ์เอนด์ได้หันไปหาอดีตนายใหญ่ฟิลบราวน์ในการเสนอราคาเพื่อรักษาสถานะฟุตบอลลีกของพวกเขา


หลังจากไล่มาร์คโมเลสลีย์ออกจากเกมหกเกมในฤดูกาลที่เหลือ นักตกกุ้งเป็นหกแต้มแห่งความปลอดภัยในลีกทูและกำลังเผชิญกับการถูกไล่ออกจากฟุตบอลลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้าร่วมในปี 2463 โมเลสลีย์เข้ารับช่วงต่อจากโซลแคมป์เบลล์ในช่วงฤดูร้อนแต่ชนะเพียงแปดจากการแข่งขันในลีก 40 นัดของเขาและตอนนี้สโมสรก็หมดความอดทนกับชะตากรรมของพวกเขาที่ยังคงสมดุล บราวน์กลับไปที่รูทส์ฮอลล์ซึ่งเขาบริหารงานเป็นเวลาห้าปีระหว่างปี 2013 ถึง 2018 และพาสโมสรจากลีกทูเข้าสู่ชุดลีกวันที่มั่นคง แถลงการณ์ของสโมสรเมื่อวันศุกร์ที่อ่าน เมื่อคืนที่ผ่านมาสโมสรได้ยกเลิกสัญญาของผู้จัดการทีมมาร์คโมเลสลีย์พร้อมกับพนักงานส่วนใหญ่ในห้องพักของเขา เราขอขอบคุณ Mark สำหรับความมุ่งมั่นตลอดระยะเวลาการดำรงตำแหน่งของเขาคณะกรรมการตระหนักดีว่าทีมบริหารทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยอย่างไรก็ตามในขณะที่มีการสนับสนุนเพิ่มเติมจำนวนมากในช่วงเดือนมกราคม แต่ผลการแข่งขันในสนามยังคงไม่สอดคล้อง



etypemedia.com


จามาลลาสเซลเลสกัปตันทีมนิวคาสเซิลต้องสงสัยว่าเท้าหัก


คัลลัมวิลสันพร้อมสำหรับการเดินทางในพรีเมียร์ลีกที่สำคัญของนิวคาสเซิลไปเบิร์นลีย์ในวันอาทิตย์ แต่กัปตันจามาลลาสเซลเลสถูกตัดออกด้วยอาการเท้าแตกที่น่าสงสัย Wilson ถูกกำหนดให้แสดงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีอาการเอ็นร้อยหวายฉีกขาดเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ผู้ทำประตูชั้นนำของนิวคาสเซิลพลาดเกมเจ็ดนัดล่าสุดซึ่งพวกเขาไม่ชนะเลย


ได้ฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์พร้อมกับอัลลันแซงต์ - แม็กซิมินซึ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบแทนในการเสมอกับท็อตแนมเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เห็นได้ชัดว่าเรายังคงมีการฝึกซ้อมอีก 2 วันเมื่อเราฝึกในวันนี้และวันพรุ่งนี้ แต่คัลลัมและอัลลันได้ฝึกฝนตลอดทั้งสัปดาห์นั่นเป็นข่าวดีสำหรับเราที่พวกเขาพร้อม หัวหน้าโค้ชสตีฟบรูซกล่าว etypemedia.com อย่างไรก็ตามลาสเซลเลสกัปตันทีมนิวคาสเซิลต้องสงสัยว่ามีอาการเครียดที่เท้าของเขาในการแข่งขันกับท็อตแนมซึ่งจะทำให้เขาไม่อยู่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ บรูซกล่าวเสริมสิ่งที่น่าผิดหวังคือเราเสียลาสเซลเลสกัปตันทีมไปด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้าซึ่งน่าเสียดายที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับสเปอร์สนั่นเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเรา "เมื่อ Fabian Schar หายไปก็ทำให้เรามีความสุขเล็กน้อย


ตอนนี้มันดูไม่ดีเท่าไหร่เขาจะต้องสแกนเพิ่มและส่วนที่เหลือทั้งหมดในวันนี้และช่วงสุดสัปดาห์ แต่มันก็ดูไม่ดีเขาจะไม่ลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้แน่นอน "มันเป็นความเครียดที่แตกหักเราคิดว่าอาจจะ หากดูเหมือนการจับฉลากมีกลิ่นเหมือนการจับฉลากและฟังดูเหมือนการจับฉลากก็น่าจะเป็นการจับฉลาก


0 views0 comments

Comments


bottom of page