top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อดีตกองหลังท็อตแนม, ลิเวอร์พูลและคิวพีอาร์พบ ความสงบภายในที่อลันยาสปอร์

สตีเวนคอล์กเกอร์พูดเกี่ยวกับหนทางสู่การฟื้นตัวจากการติดสุราและการพนัน


ไม่กี่ปีที่ผ่านมาฉันไม่สามารถจินตนาการถึงตำแหน่งที่ฉันอยู่ในวันนี้ได้มันทำงานหนักมาก - ฉันใช้เวลาวันละครั้งรู้สึกเหมือนเมื่อวานที่ฉันทำเครื่องหมายหนึ่งปีและ ตอนนี้ฉันกำลังจะครบ 2 ปีมันเป็นสิ่งที่ฉันภูมิใจและเป็นสิ่งที่ฉันหวังว่าคนอื่นจะทำได้เช่นกัน Steven Caulker ประสบความสำเร็จในเส้นทางการฟื้นตัวที่พิเศษ


สร้างแรงบันดาลใจหลังจากใช้ชีวิตอยู่กับการพึ่งพาแอลกอฮอล์และการพนันซึ่งส่งผลกระทบต่ออาชีพการเล่นของเขาในอังกฤษ ตอนนี้กองหลังอลันยาสปอร์ได้พบกับความสงบภายในแล้ว Caulker ประกาศทางโซเชียลมีเดียในเดือนนี้ว่าเขามีความสุขุมเป็นเวลาสองปีหลังจากทนทุกข์ทรมานจากการเสพติดทั้งสองครั้งครั้งสุดท้ายที่เขาวางเดิมพันและดื่มแอลกอฮอล์คือวันที่ 3 ธันวาคม 2018 Caulker วัย 28 ปีใช้เงินเดิมพันหลายแสนปอนด์และดื่มมากเกินไป ในขณะเดียวกันเขาเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทุกสัปดาห์ให้กับสโมสรเก่าอย่าง encinohomes4sale.com คาร์ดิฟฟ์ซิตี้, ลิเวอร์พูล, คิวพีอาร์, เซาแธมป์ตันและท็อตแนม การต่อสู้ของเขามีอยู่เป็นเวลานานแม้ว่าเขาจะได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของ Team GB ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกลอนดอน 2012 และเปิดตัวในอังกฤษเมื่ออายุ 20 ปีในปีเดียวกัน



encinohomes4sale.com


ท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับสวัสดิการของเขาที่ QPR


เขาออกจากสโมสรโดยความยินยอมร่วมกันในปี 2017 ขณะนั้นคอล์กเกอร์ก็ไม่มีสโมสรหลังจากออกจากดันดีเมื่อสิ้นสุดช่วงเวลาการย้ายทีมในช่วงฤดูร้อนปี 2018 หลังจากใช้กลยุทธ์ต่างๆเพื่อช่วยจัดการกับปัญหาที่มีมายาวนานช่วงเวลาที่ห่างไกลจากสนามทำให้ Caulker มีเวลาและพื้นที่ที่จำเป็นในการยอมรับ


จัดการกับการเสพติดของเขาอย่างเหมาะสมรวมถึงความท้าทายด้านสุขภาพจิตที่เข้ามาครอบงำชีวิตของเขา เขาเล่าว่าฉันต่อสู้มาหลายปีหลายปีกับเรื่องนี้ฉันมักจะมีสติสามเดือนและคิดว่า 'ฉันพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าแล้วและคิดว่าฉันแตกแล้วแต่แล้ว มักจะถอยกลับเข้ามามันไม่ได้จนกว่าฉันจะยอมจำนนอย่างเต็มที่ว่าฉันต้องการความช่วยเหลือฉันต้องการยาและจำเป็นต้องจัดการกับโปรแกรม [การฟื้นฟูการติดยาเสพติด] 12 ขั้นตอนอย่างเต็มที่และจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือและการสนับสนุนที่ฉันมีในวันนี้ เป็นเวลาสองปีแล้วสองปีที่สะอาดซึ่งรู้สึกดีมาก ฉันเข้ารับการบำบัดตั้งแต่อายุยังน้อยเมื่ออายุ 19 ดังนั้นฉันจึงทราบว่าฉันมีปัญหามาเป็นระยะเวลานาน แต่การทำบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ท้าทายเสมอ


ฉันเคยเห็นนักบำบัดหลายคนฉันเคยอยู่ในโปรแกรม 12 ขั้นตอน แต่ฉันไม่พร้อมที่จะยอมรับความช่วยเหลือที่ฉันต้องการ จนกว่าคุณจะพร้อมที่จะยอมจำนน - สำหรับสิ่งที่ฉันรู้ว่าวันนี้เป็นความเจ็บป่วยคุณก็แค่เดินต่อไป น่าเสียดายที่อาชีพของฉันได้รับผลกระทบจากมันฉันลงเอยด้วยการใช้เวลาว่างจากฟุตบอลค่อนข้างมากซึ่งเป็นผลดีต่อสุขภาพจิตและร่างกายของฉัน


2 views0 comments

コメント


bottom of page