top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อีโบนี่ แซลมอน เพิ่มทีม Lionesses เป็นครั้งแรกก่อนเกมกระชับมิตรไอร์แลนด์เหนือ

อีโบนี่ แซลมอนถูกเพิ่มเข้าไปในทีมอาวุโสของอังกฤษเป็นครั้งแรก


อีโบนี่ แซลมอนกองหน้าบริสตอลซิตี้ได้รับการเรียกร้องให้สตรีอังกฤษคนแรกของเธอและได้รับการเพิ่มในทีมของ Hege Riise สำหรับเกมกระชับมิตรกับไอร์แลนด์เหนือในปลายเดือนนี้ แซลมอนอายุ 20 ปีเป็นตัวแทนของ Lionesses ในระดับ U19 และเป็นรุ่นไลท์เวทของทีมที่จบอันดับสี่ในการแข่งขันชิงแชมป์ยูฟ่าหญิง U17 ในปี 2018


สะท้อนให้เห็นถึงการเพิ่มของ Salmon ในทีม Riise กล่าวว่า "Ebony เป็นผู้เล่นที่เราติดตามอย่างใกล้ชิดสำหรับสโมสรของเธอและผ่านทีมพัฒนาของเราและเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์อายุน้อยซึ่งเราคิดว่าจะได้รับประโยชน์จากการสัมผัสกับสภาพแวดล้อมอาวุโส "เธอทำผลงานได้อย่างต่อเนื่องในระดับสโมสรแสดงให้เห็นถึงความเร็วที่ยอดเยี่ยมและการทำประตูดังนั้นเราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับเธอในแคมป์ในสัปดาห์หน้า guerrillamarketinggoesgreen.com ได้เสนอชื่อผู้เล่นอีกสี่คนที่ยังไม่ถูก จำกัด ในทีมชุดแรกของเธอนับตั้งแต่รับหน้าที่หลังจาก Phil Neville จากไป Inter Miami Ella Toone ผู้ทำประตูหกประตูให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใน WSL ฤดูกาลนี้ได้รับการเสนอชื่อให้อยู่เคียงข้าง Sandy MacIver, Hannah Hampton และ Lotte Wubben-Moy ทั้งสี่คนให้ความสำคัญในค่ายฝึกที่อังกฤษในเดือนกันยายนตุลาคมและพฤศจิกายนปีที่แล้ว



guerrillamarketinggoesgreen.com


จิลล์สก็อตต์อยู่ในสายที่จะปรากฏตัวในระดับนานาชาติครั้งที่ 150


Steph Houghton, Lucy Bronze, Ellen White เป็นแกนหลักที่มีประสบการณ์ของทีมโดยรวมกับ Jill Scott ซึ่งอยู่ในสายการปรากฏตัวในระดับนานาชาติครั้งที่ 150 ของเธอ Nikita Parris ไม่รวมอยู่ด้วยเนื่องจากปัจจุบันเธออยู่ระหว่างการถูกคุมขังกับสโมสรลียงของฝรั่งเศสและไม่มีสถานที่สำหรับ Toni Duggan ของ Atletico Madrid


Riise จะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงในวันศุกร์นี้เพื่อหารือเกี่ยวกับการประกาศทีมครั้งแรกของเธอและแผนการของเธอสำหรับทีมโอลิมปิกบริเตนใหญ่ ชมการแสดงฟุตบอลหญิงวันศุกร์นี้ Ebony Salmonถูกอังกฤษเรียกตัวเป็นครั้งแรกก่อนการประชุมกับไอร์แลนด์เหนือในวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ กองหน้าบริสตอลซิตี้เป็นตัวแทนของอังกฤษในระดับ U19 และเป็นรุ่นไลท์เวทของทีม Young Lionesses ที่จบอันดับสี่ในการแข่งขันชิงแชมป์ยูฟ่าหญิงอายุต่ำกว่า 17 ปีในปี 2018 แซลมอนจะเข้าร่วมทีมผู้เล่น 21 คนที่เหลือเมื่อพบกันในวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ฐานฝึกซ้อมของทีมชาติเซนต์จอร์จปาร์ค Ebony เป็นผู้เล่นที่เราเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิดสำหรับสโมสรของเธอและผ่านทีมพัฒนาของเราและเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์อายุน้อยซึ่งเราคิดว่าจะได้รับประโยชน์จากการสัมผัสกับสภาพแวดล้อมระดับสูงโค้ช Hege Riise กล่าว


เธอทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอในระดับสโมสรแสดงให้เห็นถึงความเร็วที่ยอดเยี่ยมและการทำประตูดังนั้นเราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับเธอในแคมป์ในสัปดาห์หน้า Riise ตั้งชื่อทีมแรกของเธอตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาขณะที่ Lionesses เตรียมพร้อมสำหรับเกมแรกในปี 2021 และนับตั้งแต่ SheBelieves Cup ในสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


0 views0 comments

Comments


bottom of page