top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ ยกย่อง Marcus Rashford และ Bruno Fernandes ขณะที่ Man Utd เอาชนะ Granada

มาร์คัสแรชฟอร์ดและบรูโนเฟอร์นันเดสทำประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


โซลซาได้รับการยกย่องว่าเป็นคู่หูที่ "ยอดเยี่ยม" Bruno Fernandes และ Marcus Rashford หลังจากที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดย้ายเข้าสู่ตำแหน่งโพลเพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีก แรชฟอร์ดและเฟอร์นันเดสทำประตูได้ทั้งสองประตูในเกมชนะกรานาดาของยูไนเต็ด 2-0 ทำให้พวกเขายิงประตูได้ 2 ประตู


มีข้อได้เปรียบที่แข็งแกร่งเพื่อมุ่งหน้าสู่การกลับมาอีกครั้งในวันพฤหัสบดีหน้าที่โอลด์แทรฟฟอร์ดซึ่งฝ่ายสเปนจะต้องทำประตูอย่างน้อยสามประตูเพื่อความก้าวหน้า 90 นาที ทั้งคู่ทำประตูจากฝั่งของพวกเขาเพียงสองนัดเท่านั้นในเกมในสเปนเทียบกับฝั่งกรานาดาที่ จำกัด แต่เฉียบขาดในขณะที่ยังเห็นผู้เล่นห้าคนที่ถูกจองไว้ซึ่งหมายความว่าลุคชอว์, สก็อตต์แม็คโทมิเนย์และแฮร์รี่แม็กไกวร์จะลงเล่นเกมในสัปดาห์หน้าพร้อมกับพักการแข่งขัน หลังจากจบเกม Solskjaer กล่าวกับBT Sport [Marcus Rashford และ Bruno Fernandes] เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากสำคัญมากสำหรับเรา Rashford วิ่งได้ดีมากและรับบอลได้อย่างยอดเยี่ยมบรูโน่มั่นใจในการดวลจุดโทษแม้ว่า ผู้รักษาเกือบจะช่วยมันได้



ecurieredspring.com


บรูโนขับเคลื่อนทีมเขาขับเคลื่อนตัวเองเขามีความหิว


กระตือรือร้นที่จะคว้าชัยชนะและทำได้ดี ฉันเคยเล่นในทีมที่มีบุคลิกที่แข็งแกร่งกว่านั้นมากพูดตามตรงนั่นคือวิธีที่เราจะปรับปรุงเพื่อก้าวไปอีกระดับคือการเรียกร้องมากขึ้นเรื่อย ๆ "มาร์คัสยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยมจากการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมของวิคเตอร์การวิ่งที่ยอดเยี่ยมและทักษะที่ยอดเยี่ยมในการนำบอลลงมาแบบนี้เราเคยเห็นมาแล้วหลายครั้งก่อนหน้านี้แบบนี้มันเป็นประตูที่มีคุณภาพสูงสุด


มันไม่ใช่คืนที่สมบูรณ์แบบเราโดนใบเหลือง 3 ใบและการพัก 3 คน 2-0 เป็นผลงานที่ดีมากเรารู้ว่าการมาสเปนมันยากแค่ไหนเราต้องเล่นให้ดีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ มันเป็นประตูที่สำคัญครั้งที่สองนำ 1-0, เสียผู้เล่นสามคน, ไม่ใช่ตำแหน่งที่ดีที่จะอยู่ในนั้นฉันไม่คิดว่าเราสมควรได้รับใบเหลือง 5 ใบ แต่นั่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเราดีใจกับ ได้ผลแน่นอน " ประตูของเฟอร์นันเดสยุติความแห้งแล้งหกเกมของมิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสมาจากจุดดังกล่าวหลังจากที่เขาชนะจุดโทษในนาทีสุดท้ายของเกมหลังจากที่บริซกองกลางกรานาดาทำฟาวล์ซึ่งดูเหมือนจะจับเขาในหน้า ข้ามโดย Alex Telles - ผู้ซึ่งได้รับการแนะนำตัวหลังจากที่ ecurieredspring.com ถูกถอดออกเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน "ฉันยังไม่เห็นการลงโทษ" Solskjaer กล่าวกับงานแถลงข่าวหลังการแข่งขันของเขา “ ฉันเพิ่งเห็นกับตาของเขาตอนที่เขาเดินออกมาเขาโดนไมค์ฟีแลนบอกว่าเขาเอาไปฟาดหน้ามันเป็นจุดโทษที่ชัดเจน แต่ฉันไม่เคยเห็นมัน "ตาของเขาเป็นสีแดงการทำประตูด้วยการเปิดตาเพียงข้างเดียวก็เป็นทักษะเช่นกันฉันต้องปกป้องลุคชอว์ แต่คิดและหวังว่าเขาน่าจะโอเคในช่วงสุดสัปดาห์นี้


ในรายการPitch to Post Preview Podcast ของสัปดาห์นี้Peter Smithเข้าร่วมโดยPaul Gilmourนักข่าวซึ่งอธิบายว่าทำไมเดือนเมษายนจึงเป็นเดือนที่ชี้ขาดสำหรับก้าวต่อไปของท็อตแนมในฐานะสโมสรในขณะที่แจ็ควิลคินสันนักเขียนฟุตบอลของ ตอบสนองต่อการคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกของแมนยู


1 view0 comments

Comments


bottom of page