top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อ็องเดร อายิว จุดประกายชัยชนะให้สวอนซีเหนือนอริชเพื่อปิดช่องว่างที่ด้านบน


เมื่อใดที่ blip กลายเป็นสิ่งที่สำคัญมากขึ้น?


ไม่ว่าแพตช์เหนียวนี้จะเป็นอย่างไรสำหรับนอริชซิตี้มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเพิกเฉยต่อภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนไปที่จุดสูงสุดของการแข่งขันชิงแชมป์หลังจากที่สวอนซีตัดแต้มนำในการประชุมสุดยอดถึงสองคะแนนโดยได้รับความอนุเคราะห์จากประตูโดยAndré Ayew และ Conor Hourihane นอริชอาจยิงช่องว่างเป็นเกมที่สี่ติดต่อกัน


ฮูริฮานอยู่ในแนวสตรีคด้วยการตีที่ยอดเยี่ยมที่นี่ประตูที่สามของเขานับตั้งแต่ยืมตัวมาจากแอสตันวิลล่าเมื่อสองสัปดาห์ก่อน มันดูเป็นธุรกิจที่ฉลาดขึ้นเรื่อย ๆ สวอนซีมีเกมในมือกับผู้นำ แต่เบรนท์ฟอร์ดและเร้ดดิ้งซึ่งทั้งคู่ต่างก็มีเกมขึ้นปกเช่นกันจะได้รับการสนับสนุนอย่างเท่าเทียมกันจากทีมนอริชที่ติดอยู่ในร่อง Ayew ใช้ประโยชน์จากข้อผิดพลาดที่ไม่เคยมีมาก่อนโดย Tim Krul เพื่อเปิดการให้คะแนนก่อนที่ Hourihane จะส่งการโจมตีที่เหนือกว่าผู้รักษาประตู Norwich จากระยะไกลหลังจากช่วงเวลา สวอนซีควรได้จุดโทษล่าช้าเช่นกัน แต่ผู้ตัดสินไซมอนฮูเปอร์โบกมืออุทธรณ์แม้ว่าเบ็นกิบสันดูเหมือนจะล้มจอร์แดนมอร์ริสแทนหลังจากที่แกรนท์แฮนลีย์ชนกับคอนเนอร์โรเบิร์ตส์ทุกการกระทำ ในช่วงก่อนเกมนี้เจ้าของทีมชาวอเมริกันที่ไม่ได้รับความนิยมของสวอนซีได้ให้สัมภาษณ์ที่หายาก



goddessaday.com


ซึ่งพวกเขาได้ทำลายความเงียบของพวกเขาในประเด็นที่มีมายาวนานมากมาย


ทำให้เกิดการตอกย้ำว่าพวกเขาไม่ได้ ตักชัยชนะ จากความประทับใจ เริ่มต้นภายใต้ Steve Cooper ไม่มีความคาดหวังใด ๆ ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลดังนั้นฉันคิดว่ามันคงไม่ยุติธรรมที่จะเริ่มทำมัน [สร้างพวกเขา] ในตอนนี้โดยมี 19 เกมที่ต้องลงเล่น คูเปอร์กล่าว มีสโมสรที่ไม่ได้อยู่ใน 10 อันดับแรกที่มีทรัพยากรมากกว่าเรา แต่เราจะไปได้ดีและสนุกกับการเดินทางและนั่นคือวิธีที่เราทำงาน


บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องเด็ก แต่ Daniel Farke ก็รู้สึกเจ็บปวดที่จะเล่นความสำคัญของโอกาสนี้หลังจากพูดติดอ่างจนถึงจุดที่ Millwall เมื่อวันอังคาร ทอดด์แคนต์เวลล์ท่ามกลางผู้ที่สนใจเอดี้บูธรอยด์ผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีแสดงให้เห็นถึงความมีชั้นเรียนทำให้ Teemu Pukki เป็นอิสระด้วยการจ่ายบอลที่มีน้ำหนักอย่างน่าอัศจรรย์และต่อมา Kenny McLean หลังจากหมุนตัวออกจาก goddessaday.com แต่สัญชาตญาณของนักฆ่าก็หลบเลี่ยงพวกเขาอีกครั้ง สวอนซีคว้าข้อได้เปรียบก่อนช่วงเวลาสามนาที แต่ประตูนั้นเป็นเรื่องน่าเศร้าจากมุมมองของนอริช Krul กระพือปีกไปที่มุมแกว่งของโรเบิร์ตส์และเมื่อบอลหลุด Marc Guehi ผู้เล่นอีกคนในเรดาร์ของ Boothroyd ตักบอลออกจากมือผู้รักษาประตูของนอริชทำให้สวอนซีกินของเหลือ Jake Bidwell ลองเสี่ยงโชค


จากนั้น Ayew ก็ยิงประตูที่เก้าของฤดูกาล Farke ขอคำตอบและ Freddie Woodman เซฟได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อป้องกันไม่ให้ส่วนหัวของ Grant Hanley อยู่ในช่วงห่างหลังจากกัปตันพบกับฟรีคิกของ Przemyslaw Placheta ครูลออกมาก่อนเวลาที่จะล้มเหลวในครึ่งหลัง แต่ก่อนที่นอริชจะมีโอกาสเขียนผิดพวกเขาพบว่าตัวเองเสียสองประตู



1 view0 comments

Commentaires


bottom of page