top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อิสไมลา ซาร์เป็นผู้ชนะ Hornets ในเกมแรกของ Xisco Munoz ที่รับผิดชอบ

การดำรงตำแหน่งของ Xisco Munoz ในฐานะบอสของ Watford


ชาวสเปนอยู่ในงานเพียงหกวันหลังจากการเลิกจ้างของ Vladimir Ivic เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่นำทีมของเขาไปสู่ชัยชนะครั้งแรกในสามเกมจากประตูที่สี่ของ Ismaila Sarr ในฤดูกาล (39) แนะนำ ⅗ เป็นผลให้นอริชถูกปฏิเสธชัยชนะนัดที่หกติดต่อกันรวมถึงการถูกปฏิเสธโอกาสที่จะขยายความเป็นผู้นำที่ด้านบนของตาราง


ในขณะที่วัตฟอร์ดจบวันที่พวกเขาเริ่มต้นที่ห้าและเพียงแต้มตามหลังเบรนท์ฟอร์ดอันดับสี่ จุดเริ่มต้นความฝันของ Xisco Munoz Munoz มาถึง Vicarage Road ด้วยชื่อเสียงในการโจมตีฟุตบอลและแม้ว่าเขาจะยอมรับในการสัมภาษณ์ก่อนการแข่งขันว่าฝ่ายของเขาจะ พยายาม เพื่อข้ามผ่านระหว่างเกม แต่มันก็เห็นได้ชัดอย่างรวดเร็วโดย Andre Grey ยิงวอลเลย์หวานเข้า ตาข่ายด้านข้าง ตามที่คาดไว้ในไม่ช้านอริชก็เริ่มครองและกำหนดจังหวะของเกม Emi Buendia ดูดีขณะที่เขาพยายามแกะช่องออกรอบ ๆ ขอบของพื้นที่ แต่การสร้างอย่างพิถีพิถันและอดทนของพวกเขาล้มเหลวในการสร้างโอกาสในการจดบันทึก ก่อนพักเพียงไม่กี่นาทีวัตฟอร์ดได้เปรียบ Ken Sema พุ่งไปทางเส้นข้างซ้ายและดึงบอลกลับมาจากหน้าประตูไปที่เสาไกลซึ่ง Sarr หมดเวลาวิ่งสู่ความสมบูรณ์แบบแอบผ่าน Jacob Sorensen และดึงตัวเปิดที่ผ่านมา Michael McGovern ผู้รักษาประตูของนอริช



wonderbizz.com


อิสไมลาซาร์ยิงประตูเดียวในเกมชนะนอริช 1-0 ของวัตฟอร์ด


ในช่วงสี่เดือนของ Ivic ที่คุมทีมเจ้าภาพได้ปรับปรุงการป้องกันและนั่นแสดงให้เห็นหลังจากพักเบรกโดยนอริชแทบไม่สามารถเจาะเขตโทษได้ แม้ว่าจะมีพลังงานเพิ่มขึ้นเมื่อ Daniel Farke ทำการเปลี่ยนแปลงสามครั้งและเปลี่ยนเป็นสามกลับหลังเครื่องหมายชั่วโมง คนของ Farke มีการอุทธรณ์โทษแบบครึ่งๆกลางๆโบกมือให้เมื่อ Teemu Pukki


ดูเหมือนจะถูก Adam Masina นำตัวลงมาในพื้นที่ แต่การเล่นซ้ำแสดงให้เห็นว่าตัวสำรองทำสัมผัสน้อยที่สุดก่อนที่กองหน้าชาวฟินแลนด์จะเล็งได้ วัตฟอร์ดเกือบจะเป็นผู้ชนะเมื่อ Stipe Perica คว้าการส่งบอลที่อ่อนแอของ wonderbizz.com กลับไปยัง McGovern แต่ด้วยความที่ Norwich ไม่สามารถจัดการเกมได้ตามปกติมันจึงเป็นชัยชนะที่สะดวกสบายสำหรับเจ้าภาพ ผมชอบเวลาที่ผู้เล่นหลายคนเข้าไปในพื้นที่ดาวซัลโวและแม้กระทั่งใบเหลืองเขาก็แสดงให้เห็นเมื่อเขากลับมาทำงานหนักและปิดฉากลง ว่าขอบคุณมากสำหรับผู้เล่นเพราะพวกเขาให้ทุกอย่างนี่คือก้าวแรกและเราชนะเกมที่สำคัญนี้ เราสามารถพยายามและให้มากกว่านี้ แต่ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่จะสนุกกับมันเพราะมันเป็นเกมที่ยากมากทุกคนทุ่มเทให้มากที่สุดและเล่นเพื่อทีม


เราครองบอลได้ 65 เปอร์เซ็นต์ถึง 35 เปอร์เซ็นต์, 16 ถึงเจ็ดนัดไม่ใช่เกมที่คุณควรแพ้ แต่ผมจะยังโทษตัวเองเพราะเรา วันนี้ไม่คมขึ้นเราขาดความเข้มข้น เมื่อคุณไม่เฉียบคมคุณก็ไม่มีสมาธิที่จะใช้โอกาสของคุณและบางครั้งคุณก็ขาดระดับการรับรู้ในแง่ของการป้องกัน มันเป็นเกมที่เราครองไม่มากก็น้อยและพวกเขาพยายามเอาชนะเรา


0 views0 comments

Comments


bottom of page