top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อัลบาโร มอราตา อุบัติเหตุแห่งโชคชะตาที่มีความสุขช่วยยูเวนตุสอีกครั้ง

อัลบาโร มอราตาเป็นผู้ให้บริการแอสซิสต์ร่วมชั้นนำของกัลโช่เซเรียอา


สองประตูกับลาซิโอแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าชาวสเปนและยูเว่มีความสุขและที่ 10 ล้านยูโร Andrea Pirlo ได้ต่อรอง ด้วยความหวังของพวกเขาที่แขวนอยู่ด้วยด้ายทำให้ยูเวนตุสหันมาหาผู้กอบกู้ชาวไอบีเรียอีกครั้ง คุณรู้จักคนหนึ่ง: ร่างสูงผมสีเข้มผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่เรอัลมาดริด กองหน้าผู้ยกระดับเครื่องเงินในสเปนอิตาลีและอังกฤษ


เป็นผู้ที่ทำประตูให้ประเทศของเขาในอัตราหนึ่งในทุก ๆ เกม เขาช่วยพวกเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วออกจากม้านั่งเพื่อทำลายทางตันในครึ่งหลังที่ Spezia เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเขาช่วยชีวิตที่น่าทึ่งมากขึ้น: ตั้งเป้าหมายจากนั้นยิงสองประตูของตัวเองเพื่อพลิกกลับการขาดดุล 1-0 เมื่อเทียบกับลาซิโอคู่แข่งสี่อันดับแรก แม้แต่คริสเตียโนโรนัลโดก็ยังดูประทับใจ เดี๋ยวก่อนคุณไม่คิดว่าเรากำลังพูดถึงพระองค์ใช่ไหม ชายผู้ช่วยยูเวนตุสในสัปดาห์นี้มีค่าใช้จ่ายเพียง 10 ล้านยูโรไม่ใช่ 100 ล้านยูโร แม้ในฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่การมุ่งหน้าไปสู่บทสรุปที่ไม่แน่นอน carbonesflyfishing.com ก็ยังคงเป็นเหมือนการต่อรอง เขาเป็นผู้ให้บริการแอสซิสต์ร่วมชั้นนำของเซเรียอาด้วยการทำแปดครั้งและทำประตูได้ 7 ครั้งแม้จะออกสตาร์ทเพียง 15 ครั้ง แม้แต่ตัวเลขเหล่านั้นก็เป็นส่วนปลายของภูเขาน้ำแข็ง Morata หลงหกครั้งในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกไม่รวมหมวกที่เขาไม่ได้รับอนุญาตในระหว่างการพ่ายแพ้ในบ้านโดยบาร์เซโลนา นั่นแทบจะไม่ใช่ครั้งเดียวที่เขาถูกเจ้าหน้าที่รีเพลย์ทิ้ง



carbonesflyfishing.com


ความสามารถพิเศษของชาวสเปนในการพบว่าตัวเองอยู่ผิดด้านของการตัดสินใจ


สิ่งที่ไม่ย่อท้อจนถึงจุดหนึ่งที่แฟน ๆ ในอิตาลีเรียกเขาใหม่ในฐานะÁl (VAR) o Morata ในเดือนพฤศจิกายนเขาบอกกับEl Partidazo de Copeว่าจำนวนเป้าหมายที่ไม่อนุญาตของเขานั้นสูงถึง 13 ประตูในปีนี้ หนึ่งสัปดาห์ต่อมาเขาได้ชอล์กอีกครั้งระหว่างเกมเนชั่นส์ลีกกับเยอรมนี ผ่านความผิดหวังทั้งหมดเขายังคงยืนกราน


โมราต้ามุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในการอยู่ที่ตูรินครั้งที่สองนี้ ไม่ใช่ว่าใคร ๆ ก็ มองว่าการหยุดงานก่อนหน้านี้ของเขาระหว่างปี 2014 ถึง 2016 เป็นความล้มเหลว ในทางตรงกันข้ามมันเป็นความสำเร็จของเขาที่ทำให้มันเป็นไปไม่ได้สำหรับเขาที่จะอยู่ในตอนนั้น: ทำให้มาดริดต้องใช้ตัวเลือกซื้อคืน ราคาได้รับการแก้ไขและค่าตัวของเขาเพิ่มสูงขึ้นในช่วงสองฤดูกาลที่เขาช่วยพายูเวนตุสไปสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก สโมสรแห่งนี้ดูเหมือนจะมีความสุขเสมอสำหรับโมราต้าทั้งนอกสนามและในสโมสร เขาได้พบกับอลิซแคมเปลโลภรรยาของเขาในระหว่างที่เขาอยู่ที่ยูเวนตุสครั้งแรกและพูดด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยดวงดาวว่าเขาทำให้ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้ารู้สึกอย่างไรเมื่ออยู่ที่บ้านซึ่งแตกต่างจากที่เขามองว่าเป็นลำดับชั้นที่เข้มงวดกว่า มาดริด. เขายิงได้ 27 ครั้งในสองฤดูกาล: แทบจะไม่เป็นตัวเลขที่ท่วมท้น แต่หลายคนดูเหมือนจะมาในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด


แม้ว่าโมราต้าจะสนุกกับช่วงเวลาดีๆในการอยู่ที่เชลซีและแอตเลติโกมาดริดในครั้งต่อ ๆ ไป แต่พวกเขาก็มักจะมีโอกาสที่จะพลาดมากเกินไป โอกาสที่จะกลับไปที่ยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้เขาตื่นเต้นแม้ว่ามันจะดูจากภายนอกราวกับว่าเขาเป็นตัวเลือกในการถอยกลับของพวกเขาหลังจากที่ล้มเหลวในการตามล่าของหลุยส์ซัวเรซและเอดินเซโก


0 views0 comments

Comments


bottom of page