top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อันวาร์เอลกาซี่ยิงผู้ชนะในช่วงทดเวลา ดักลาสลุยซ์, เจามูตินโญ่เห็นแดง

การลงโทษในนาทีที่ 94 ของ Anwar El Ghazi ทำให้แอสตันวิลล่าเอาชนะ 1-0


นเกมที่ไม่ดีซึ่งทั้งสองฝ่ายจบลงด้วยชาย 10 คน เปลี่ยนตัว El Ghazi จากระยะ 12 หลาหลังจากที่ John McGinn ถูก Nelson Semedo สะดุดในกล่อง Wolves แม้ว่า Villa จะมีผลงานที่น่าตื่นเต้นจากผู้รักษาประตู Emiliano Martinez เพื่อขอบคุณสำหรับคะแนนแรกในสามเกม ก่อนหน้านี้เขาเคยปฏิเสธ Leander Dendoncker สองครั้ง


ด้วยการหยุดที่ยอดเยี่ยมในขณะที่ Wolves วัย 18 ปีไปข้างหน้าฟาบิโอซิลวาตีฐานเสาไกลโดยที่เกมนั้นไม่มีประตู เหมือนว่าจะถูกทิ้งไว้ในจุดหลังจาก Douglas Luiz ถูกส่งใบเหลืองที่สองไม่นานก่อนที่จะได้รับโทษจาก El Ghazi แต่ทั้งสองฝ่ายจบเกมโดยมีชาย 10 คนในขณะที่ Joao Moutinho ตามเขาลงไปในอุโมงค์ในช่วงเวลาใกล้ตายสำหรับความผิดที่จองได้อีกครั้งที่สองโดย Mike Dean แสดงใบเหลือง 11 ใบตลอด 90 นาทีในเรื่องหยุด - เริ่ม การหยุดความพ่ายแพ้สองครั้งกลายเป็นสามครั้งเป็นกุญแจสำคัญสำหรับดีนสมิ ธ หัวหน้าทีมแอสตันวิลล่าซึ่งทีมของเขาได้หายไปในเกมล่าสุด และในครึ่งชั่วโมงเปิดพวกเขาทำให้เจ้าภาพเงียบที่ Molineux ในขณะที่ปล่อยให้ Rui Patricio ตะเกียกตะกายเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนหัวของ Ezri Konsa จาก มุมของ Jack Grealish มุ่งหน้าไปทางด้านขวาของเสาใกล้ของเขา



dgc-gmbh.com


มาร์ติเนซดาวดังในวิลล่าทุบแล้วคว้า


การขับรถที่แข็งแกร่งของ Daniel Podence เจ็ดนาทีจากช่วงเวลาดังกล่าวทำให้เกิดการพลิกผันอย่างกะทันหันในโชคชะตาการโจมตีของ Wolves โดยที่นิ้วเท้าของ Dendoncker หันไปโดย Martinez ในช่วงเวลาต่อมาก่อนที่ไหล่ของ Grealish จะเบี่ยงเบนความพยายามของ Podence ไปอีกวงกว้าง


จุดโทษของ Anwar El Ghazi เป็นประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของเขานับตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม หลังจากช่วงเวลาเปิดตัวซึ่งรวมถึงใบเหลืองมากกว่าการยิงเข้าเป้ารวมถึงอาชีพอาชีพของผู้ตัดสิน Mike Dean คนที่ 3,000 ไม่แปลกใจเลยที่ใช้เวลา 12 นาทีในช่วงที่สองในการสร้างโอกาสในการจดบันทึกครั้งแรกเมื่อดักลาสลูอิซยิงเลย์ของ Grealish - กว้างจากขอบของพื้นที่ ช่วงเวลาต่อมา Pedro Neto จบการวิ่งอย่างรวดเร็วในแนวรับโดยการยิงกว้างจากตำแหน่งที่นำเสนอได้โดยที่มาร์ติเนซดูพ่ายแพ้ก่อนที่ลูกฟรีคิกของ dgc-gmbh.com จะอยู่ห่างออกไปไม่มากนักและตั้งอยู่บนสุดของตาข่ายที่ปลายอีกด้าน ยังมีเพียงเล็กน้อยที่จะแนะนำตอนจบที่คลั่งไคล้ซึ่งจะตามมาเมื่อฟาบิโอซิลวายิงบอลผ่านของโปเดนซ์กับงานไม้และนิ้วจากที่เปิด แต่เมื่อนาฬิกาเดินเข้าสู่ 10 นาทีสุดท้ายมาร์ติเนซก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะปฏิเสธ Dendoncker อีกครั้ง วอลเลย์ระยะใกล้เพื่อความปลอดภัยเพื่อรักษาระดับวิลล่าในขณะที่สีเหลืองยังคงขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมถึงการย้ายสองครั้งในครั้งเดียวสำหรับ Matt Targett และ Konsa


จึงไม่แปลกใจเลยที่ฟ้าผ่าสองครั้งขณะที่ดักลาสลูอิซปล่อยให้ดีนมีทางเลือกน้อยกว่าการจองครั้งที่สองเพื่อขึ้นนำด้วยศอก ท้าทายกับ Podence แต่แทนที่จะตีเสมอ 0-0 ในช่วงห้านาทีสุดท้าย Villa ขโมยคะแนนในช่วงต่อเวลาที่เพิ่มขึ้นเนื่องจาก McGinn จับฝั่ง Semedo ผิดก่อนที่จะลงสู่พื้นในกล่อง Wolves บทลงโทษ


1 view0 comments

Comments


bottom of page