top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อันวาร์ เอล กาซี มี 4 ประตูจาก 3 นัดสู่ฮอว์ธอร์น ส์ ทําประตูได้ 2 ครั้งในการจับสลาก 2-2

รัชสมัยของแซมอัลลาร์ดีซในฐานะผู้จัดการเวสต์บรอมวิชอัลเบี้ยนได้เริ่มต้นที่น่าสังเวช


เมื่อแอสตันวิลล่าแปรงกัน 10 คน Baggies Anwar El Ghazi's ปรับปรุงระยะใกล้ให้วิลล่าได้เปรียบในช่วงต้นในดาร์บี้เวสต์มิดแลนด์สที่ด้านเดียวแม้กระทั่งก่อนที่ Baggies กัปตัน Jake Livermore ของใบแดง. ผู้เข้าชมโดดเด่นที่สุดเมื่อ Martin Atkinson ปรึกษาจอภาพ pitchside ของเขา


ตัดสินใจที่จะยกเลิก Livermore สําหรับปอดกระดุมขึ้นบน Jack Grealish ก่อนครึ่งเวลา พวกเขาปิดผนึกจุดที่มีสองประตูในขั้นตอนการปิดเป็น Grealish ตั้ง Bertrand Traore's เย็นด้านท้ายแล้วชนะการลงโทษแปลงโดย El Ghazi สําหรับที่สองของดัตช์แมน. อัลเบียนอาจจะ aggrieved ว่า VAR ไม่ได้ขอให้ Atkinson ดูที่สองเมื่อ ceymor-design.com บนข้อเท้าของ Baggies กองกลาง Grady Diangana ไม่นานหลังจากที่ตับส่ง. แต่ก็ยังเป็นคืนที่ลืมไปสําหรับ อัลลาร์ดีซ ซึ่งฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยังคงมี 3 แต้มจากความปลอดภัยในครั้งที่ 19 ขณะที่เขากลับมาขุดคุ้ยพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2018 ปฏิกิริยาต่อเวสต์บรอม v แอสตัน วิลล่า รวมถึงการกระทําที่เหลือของพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์



ceymor-design.com


ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของบิ๊กแซมยัง?


มากได้รับการทําจากบันทึกของ Allardyce ไม่เคยทุกข์ทรมาน relegation จากพรีเมียร์ลีกเป็นผู้จัดการ แต่เขาจะรู้อยู่แล้วว่าเขามีงานขึ้นเขาเพื่อรักษาสถิติที่น่าภาคภูมิใจที่. ในขณะที่ค่าใช้จ่ายใหม่ของเขาแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นที่ได้รับพวกเขาจุดที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ใน midweek ในเกมสุดท้ายของ Slaven Bilic ที่รับผิดชอบพวกเขาขาดคุณภาพ


ความแรงที่จะมีปัญหาวิลล่าก่อนที่จะลงไป 10 คนอัลเบียนไม่ได้ล่มสลายหลังจากการดีดตัวของ Livermore เหมือนที่พวกเขาทําตามใบแดงของ Matheus Pereira ในเกมบ้านหลังสุดท้ายของพวกเขาเมื่อคริสตัลพาเลซล่องเรือไปสู่ชัยชนะ 5-1 แต่ในความเป็นจริงคะแนนอาจน่าอายยิ่งกว่านั้น จอห์น McGinn มุ่งหน้าข้าม Grealish กว้าง Ollie Watkins เห็นเสร็จสิ้นการเลื่อนขัดออกสําหรับ offside โดย VAR และผู้รักษาประตูอัลเบียนแซมจอห์นสโตนสองครั้งปฏิเสธอย่างยอดเยี่ยม El Ghazi ก่อนที่แรงกดดันอย่างต่อเนื่องบอกเมื่อปลาย ด้วยหน้าต่างการถ่ายโอนเดือนมกราคม looming, Allardyce จะต้องเสริมสร้างการป้องกันที่มี conced 29 ประตู - tally เท่านั้นที่เหนือกว่าโดยลีดส์ - ในขณะที่ reinvigorating


การโจมตีที่มีสุทธิเพียงห้าครั้งใน 11 เกมที่ผ่านมาของพวกเขาพวกเขาไม่สามารถบังคับให้เอมิเลียโน มาร์ติเนซ บันทึกโน้ตได้เพราะอัลลาร์ดีซประสบความพ่ายแพ้ในเกมเปิดเกมครั้งที่สองในอาชีพผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก 20 ปีในขณะนี้ครอบคลุม 8 สโมสร รายการฟิกซ์เจอร์จะไม่ทําให้การอ่านที่น่าพอใจสําหรับอดีตผู้จัดการทีมอังกฤษ


0 views0 comments

Comments


bottom of page