top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อังเดรอาเยวได้จุดโทษ แต่หงส์พลาดโอกาสที่จะเป็นที่สอง

Andre Ayew ยิงจุดโทษครั้งที่สี่ของเขาในหลายๆเกม


สวอนซีพลาดโอกาสที่จะย้ายเข้าสู่สถานที่เลื่อนตำแหน่งโดยอัตโนมัติของ Sky Bet Championship เนื่องจากพวกเขาเสมอกัน 1-1 ที่แบล็กเบิร์น การเตะลูกจุดสองครั้งก่อนหน้านี้ของ Ayew เป็นผู้ชนะในนาทีสุดท้ายกับสโต๊คและมิดเดิลสโบรห์ แต่ที่นี่การโจมตีในนาทีที่ 41 ของเขาจำเป็นต้องนำระดับหงส์ตามหลังแบรดลีย์แด็คเปิดในคืนหนึ่งเมื่อพวกเขาทำได้ดีที่สุดเป็นอันดับสองสำหรับการร่ายยาว


ประเด็นนี้เพียงพอที่จะเลื่อนระดับสวอนซีด้วยวัตฟอร์ดอันดับสองยังคงอยู่ในเกมกับแตนและพวกเขาอาจรู้สึกขอบคุณที่ได้รับสิ่งนั้นมากในคืนหนึ่งเมื่อแบล็กเบิร์นสร้างโอกาสมากมายในการปิดฉากชัยชนะ ในทางตรงกันข้ามจุดโทษของ Ayew คือการยิงเข้าเป้าเพียงอย่างเดียวของสวอนซี ความหวังของโรเวอร์สในการบังคับให้เข้าสู่รอบเพลย์ออฟจบลงอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการวิ่งแบบไร้ชัยชนะ 7 เกมซึ่งในที่สุดก็หยุดที่มิลล์วอลล์เมื่อวันเสาร์โดยโทนี่โมว์เบรย์ตั้งชื่อฝ่ายที่ไม่เปลี่ยนแปลงจากการชนะครั้งนั้น โมเมนตัมเกิดขึ้นเมื่อแบล็กเบิร์นเริ่มต้นอย่างสดใสและพวกเขาดึงดูดจุดโทษโดยผ่านไปเพียงสองนาทีเมื่อ Tyrhys Dolan หันมาเล่นใน Ben Brereton อย่างเรียบร้อย แต่ Marc Guehi ก้าวข้ามเขาไปเพื่อให้แน่ใจว่าเขาไม่สามารถขึ้นบอลได้ จากนั้นเบรเรตันส่งไม้กางเขนโค้งซึ่ง Dack ซึ่งไม่มีเครื่องหมายอยู่หน้าประตูไม่สามารถเข้าถึงได้ในขณะที่เขาเปิดตัวที่ลูกบอล



bedzzzinn.com


Andre Ayew ได้แต้มให้สวอนซีจากจุดโทษ


สวอนซีเดินต่อไปได้ช้าไม่สามารถกดดันการป้องกันของแบล็คเบิร์นได้นอกจากลูกตั้งรับสองสามลูกและในที่สุดเมื่อพวกเขาสามารถเปลี่ยนการเล่นไปอีกทางหนึ่งได้ในช่วงกลางครึ่งหลังพวกเขาเกือบจะหยุดพัก เบรเรตันพุ่งไปข้างหน้าส่งบอลไปข้างหน้าให้แซมกัลลาเกอร์ แต่เขาไม่สามารถเชื่อมต่อที่เหมาะสมในการยิงได้


มันเป็นเพียงการปล่อยชั่วคราวสำหรับผู้มาเยือนแม้ว่าในอีกสองนาทีต่อมา Dack ก็ยิงแบล็กเบิร์นเป็นผู้นำโดยปิดฉากการเคลื่อนไหวที่เป็นระเบียบของ Brereton และ Tom Trybull ด้วยการยิงระหว่างขาของ Freddie Woodman แต่การขึ้นนำจะใช้เวลาเพียงสี่นาทีหลังจากนั้นไม่นาน Jay Fulton ก็ถูก Gallagher จับเข้ากรอบและ Ayew ได้ปรับระดับจากจุดส่งจุดโทษตรงกลาง Joel Latibeaudiere เข้ามาแทนที่ Guehi ในช่วงพักเบรกหลังจากที่ Ivorian ต่อสู้กับการเคลื่อนที่ของกองหน้าของ Blackburn แต่การแทนที่ของเขาแทบจะมีปัญหาในทันทีเมื่อ Brereton วิ่งผ่านเขาไปถึงบอลของ bedzzzinn.com เมื่อเห็นลูกเทนนิสที่พยายามของเขาเด้งผิดด้านของ โพสต์ เจ้าภาพขู่อีกครั้งเมื่อบัคลี่ย์วิ่งไปทางซ้ายตัดเข้าไปเพื่อพยายามหา Dack ที่เสาใกล้ แต่ Ben Cabango ทำการแทรกแซงที่สำคัญ สตีฟคูเปอร์ไม่พอใจกับสิ่งที่เขาเห็นและทำการเปลี่ยนแปลงสองครั้งสุดท้ายของเขาหลังจากผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงขณะที่ Yan Dhanda และ Korey Smith ได้รับการแนะนำ แต่แบล็กเบิร์นยังคงยืนอยู่ข้างหน้าโดย Dack จะขู่ในขณะที่เขาก้มลงไปพบกับ Barry Douglas ข้ามล้มเหลวในการรักษาส่วนหัวของเขา


ฮาร์วีย์เอลเลียตตัวสำรองของแบล็คเบิร์นฉีดพลังงานสดเข้าไปในเจ้าภาพกระพริบลูกบอลข้ามกรอบก่อนที่ Dack จะทำลายกับดักล้ำหน้า แต่เห็นการยิงของเขาพุ่งลงโดย Cabango ที่ฟื้นตัวโดยที่แบล็คเบิร์นไม่สามารถหาผู้ชนะได้ ฉันคิดว่าระดับประสิทธิภาพคือสิ่งที่เราได้รับเราเล่นกับฝ่ายที่ดีและอยู่ในตำแหน่งที่เหนือกว่าในเกมเกือบทั้งหมดฉันคิดว่าเราสมควรได้รับที่ดีกว่านี้


1 view0 comments

Comentarios


bottom of page