top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อังเคลินโญ่ของ แอร์เบ ไลป์ซิกความกดดันมีมากกว่าลิเวอร์พูลมากกว่าเรา

แองเจลิโญเตรียมยิงกับเอาก์สบวร์กเมื่อเดือนที่แล้วเป็นผู้ทำประตูสูงสุดเป็นอันดับสอง


นี่คือความตรงไปตรงมาของแองเจลิโญที่ชัดเจนพอ ๆ กันเมื่อเขาพูดเหมือนตอนที่เล่น ในสนามเขาฉีกปีกซ้ายด้วยฝีเท้าและความแม่นยำฟูลแบ็กซึ่งเป็นผู้ทำประตูสูงสุดเป็นอันดับสองของ RB Leipzig ในฤดูกาลนี้ เขาพูดด้วยความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาและมักจะโหดร้าย: ไม่มีหมัดดึงไม่มีวาระซ่อนเร้นเพียงแค่เรียกมันตามที่เขาเห็น


ทั้งสองรู้สึกสดชื่นไม่แพ้กัน บางทีเวลาอยู่คนเดียวอาจทำให้เขาจดจ่อกับความคิดของเขาได้ หมกมุ่นอยู่กับตัวเองในบ้านไลป์ซิกตัดขาดจากครอบครัวของเขากลับบ้านในกาลิเซียเด็กวัย 24 ปีใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเฝ้าดูบ็อกซ์เซ็ตหยุดทำงานของโรคระบาดและเดินไปตามพื้น คู่ของเขากลับไปสเปนพร้อมกับลูกชายคนเล็กซึ่งเขาคิดถึงอย่างมาก เมื่อคุณอยู่ต่างประเทศนี่เป็นด้านที่แย่ที่สุด เขากล่าว ไม่เห็นครอบครัว ไม่สามารถกลับบ้านหรือมีคนมาหาเมื่อคุณต้องการ สิ่งเดียวที่ดีคือการเล่นเกม และในช่วงหลายปีที่ผ่านมาฟุตบอลไม่ใช่แค่งานของแองเจลิโญเท่านั้น แต่ยังได้รับการปล่อยตัวอีกด้วย พลังงานที่ไร้ขอบเขตและไม่หยุดยั้งของแองเจลิโญเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ไลป์ซิกมอบการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ให้บาเยิร์นมิวนิคในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ และทำไมถึงแม้จะขาดดุล 2-0 ในการกลับมาเจอกับลิเวอร์พูลแต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถนับรวมได้ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันพุธที่ 16 นัดสุดท้าย



comenjerseys.com


มันเป็นสัญญาแห่งอิสรภาพ - ยุทธวิธีและตามตัวอักษร


ทำให้แองเจลิโญซื้อขายแมนเชสเตอร์ซิตี้ให้ไลป์ซิกโดยยืมตัวก่อนจากนั้นในข้อตกลงถาวรที่ลงนามเมื่อเดือนที่แล้ว ผู้เล่นจะได้รับมีลักษณะพิเศษไม่อั้นในการวิจารณ์ของเขา Pep Guardiola สำหรับไม่ได้มีความกล้าหาญ ที่จะให้เขามากขึ้นของโอกาสอีกครั้งหลังจากเซ็นสัญญากับเขาจากพีเอสวีไอนด์โฮในฤดูร้อนของ 2019 แต่เขาอยู่ไกลมีความสุขในขณะนี้อยู่ภายใต้การปกครองของเมืองไลพซิกของ


จูเลียนนาเกลส์มันน์โค้ชผู้ยิ่งใหญ่วัย 33 ปีซึ่งเขามีท่าเทียบเรือประจำทีมชุดใหญ่และใบอนุญาตในการรุกและยุติการโจมตี มันเป็นแนวทางที่เขามีต่อผู้เล่น อังเคลโญตอบเมื่อถูกขอให้อธิบายจุดแข็งของนาเกลส์มันน์ เขามอบความไว้วางใจและความเชื่อมั่นให้กับฉันตั้งแต่วันแรกและมันเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันมีแรงผลักดันอย่างมากในอาชีพการงานของฉัน เมื่อมีคนเชื่อมั่นในตัวคุณมากและเขาเล่นงานคุณตลอดสัปดาห์ต่อสัปดาห์คุณจะต้องจ่ายคืน comenjerseys.com ได้กล่าวว่าเขาได้ปฏิเสธงานของเรอัลมาดริดไปแล้วและ แต่ก็รู้สึกหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ซูเปอร์สโมสรแห่งหนึ่งของยุโรปจะจัดการให้รางวัลเขาได้ไม่นาน เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม อังเคลโญกล่าว เขาสามารถโค้ชได้ทุกที่ที่ต้องการ เขาจัดการทีมได้ดีมาก แต่ลองนึกดูว่าเขาจะทำอะไรได้บ้างถ้าเขามีทีมที่ดีกว่านี้ เขายังเด็กมากในฐานะโค้ช เมื่อ Leipzig ของ Nagelsmann อยู่ในเพลงมีไม่กี่ทีมในทวีปที่คุณอยากดูนั่นคือการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดโมเมนตัมไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งความเร็วในการเปลี่ยนแปลง ทุกสิ่งที่เราปฏิบัติคือการไปถึงกล่องให้เร็วที่สุด


เขากล่าวเสริม เราต้องการเล่นฟุตบอลแนวรุกและฆ่าทีมโดยวิ่งตามหลัง ตำแหน่งของฉันคือต้องสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และถ้าตำแหน่งของฉันดีฉันจะได้รับโอกาสหรืออย่างน้อยก็วางบอลสุดท้ายเข้า ในอดีตอาจจะไม่เคยมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นเท่านี้มาก่อนสำหรับการเป็นฟูลแบ็คชั้นยอดตำแหน่งที่พัฒนาและกลายพันธุ์ต่อหน้าต่อตาเรา บางทีองค์ประกอบที่น่าจับใจที่สุดของชัยชนะในเลกแรกของลิเวอร์พูล


0 views0 comments

Comments


bottom of page