top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อังกฤษถูกขัดขวางโดยสวิตเซอร์แลนด์ แต่ผู้เล่นต้องเลือกโปรตุเกส Andy Hinchcliffe กล่าว

Dan Ndoye ล้อไปในขณะที่ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษดูหดหู่


ทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี "นิ่งเฉย" และ "หมดความคิด" ในขณะที่พวกเขาตกต่ำในการเริ่มต้นแพ้ยูโร 2021 กับสวิตเซอร์แลนด์ตามที่Andy Hinchcliffe ผู้เชี่ยวชาญของSky Sports ผู้ชนะเลิศของ Dan Ndoye กองหน้าตัวเก่งประณาม Young Lions ที่เอาชนะ Koper 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาในกลุ่ม D


Bastien Toma ตีเสาให้สวิตเซอร์แลนด์ในขณะที่ Andi Zeqiri ถูกปฏิเสธโดย Aaron Ramsdale ในการชนะด้านข้างของ Mauro Lustrinelli "มันเป็นตัวอย่างคลาสสิกที่คุณสามารถเล่นได้เฉพาะเช่นเดียวกับฝ่ายค้านที่ช่วยให้คุณสามารถ" Hinchcliffe บอกสกายสปอร์ต “ สวิตเซอร์แลนด์มีความโดดเด่นอย่างมากในแง่ของรูปแบบของพวกเขาและพวกเขาก็หยุดยั้งอังกฤษโดยสิ้นเชิง "พวกเขาสร้างโอกาสที่ดีกว่าในเกมแม้ว่าจะมาจากความผิดพลาดของอังกฤษก็ตามพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าและดูเหมือนเป็นทีมที่เหมาะสมและเกือบทุกคนเล่นในส่วนของพวกเขาพวกเขามีแท็กติกของพวกเขาอย่างชัดเจนและอังกฤษก็ดูไม่มั่นใจในฐานะ วิธีการทำลายลง



goddessaday.com


ผู้เล่นสวิตเซอร์แลนด์ฉลองประตูของ Dan Ndoye ในสโลวีเนีย


พวกเขาไม่เคยเข้าใจวิธีการเล่นของชาวสวิสและทีมที่ดีกว่าชนะเกมนี้อังกฤษพยายามสร้างสิ่งต่างๆ แต่พวกเขาก็พบกับกำแพงสีแดงชาวสวิสรู้ดีว่าอังกฤษจะเล่นแบ็คสามโดยไม่ต้องเดินหน้ายาวเหมือน Eddie Nketiah ไม่ใช่การปรากฏตัวทางกายภาพหรือจุดโฟกัส อังกฤษพยายามเล่นเพื่อให้สวิตเซอร์แลนด์รู้จักที่จะเพรสซิ่งสูง


เล่นกับกองหน้าสองคนที่ได้หนึ่งในสามเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของอังกฤษพวกเขากดดันและพวกเขาทำผิดพลาดอย่างแน่นอนอังกฤษไม่ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดเหล่านั้น แต่นั่นเป็นเพราะ กับความดื้อรั้นของสวิสและพวกเขารู้ว่าจะทำลายพวกเขาอย่างไร goddessaday.com อังกฤษจะต้องปรับปรุงหลังจากพ่ายแพ้ในสโลวีเนียโดยลอยด์เคลลี่มุ่งหน้าสู่โอกาสที่ดีที่สุดในครึ่งแรก สวิตเซอร์แลนด์แพ้เพียงครั้งเดียวในรอบคัดเลือกจากกลุ่มสองซึ่งตามหลังฝรั่งเศสด้วยผลต่างประตูได้เสียเพื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี แต่ฮินช์คลิฟฟ์เชื่อว่าพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่าในรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีหากไม่ใช่การแข่งขันระดับที่บอกในวันนั้น เมื่อผมมองไปที่สองทีมชาวสวิสมีจำนวนสูงสุดในระดับนี้มากกว่าอังกฤษ เขากล่าวเสริม


พวกเขามีประสบการณ์น้อยกว่าในทัวร์นาเมนต์รอบชิงชนะเลิศ แต่ถ้าคุณดู XI ทั้งสองรายการเริ่มต้นสวิตเซอร์แลนด์มีแคปมากกว่าอังกฤษ 35 ซึ่งผมคิดว่าแสดงให้เห็นจริงๆ Lustrinelli มีแท็กติกของเขาอยู่และด้านข้างของเขาก็ดูดีขึ้นในแง่ของการพยายามคว้าแชมป์ เกมที่ชนะ ตัวพิมพ์ใหญ่และประสบการณ์พิเศษนั้นเห็นได้ชัดเจนมากและอังกฤษก็ดูขาดความคิดสมิธ โรว์


1 view0 comments

Comments


bottom of page