top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อังกฤษ U21s 5-0 แอลเบเนีย U21s: เป้าหมายเปิดตัวสําหรับกองกลางบาเยิร์นมิวนิค จามาล มูเซียลาเป็นเจ้าภา

จามาล มูซีอาลาทําคะแนนในการเปิดตัวของเขาสําหรับ U21s อังกฤษ


นักมวยบาเยิร์น มิวนิค เจมาล มูเซียลได้ลงเอยในอังกฤษ U21s เต็มตัวในฐานะฝ่ายของเอดีย์ กองกลางบาเยิร์นมิวนิคประกาศตัวเองด้วยเป้าหมายในคืนที่น่าประทับใจที่โมลินีก เอดดี้ เอ็นเคทายาห์ทําประตูสองครั้งในครึ่งหลัง และพลาดโทษหลัง Callum Hudson-Odoi และเจมส์ จัสติน


สิงโตหนุ่มเสร็จสิ้นการรณรงค์ยูโร 2021 ของพวกเขา unbeaten และด้านบนของกลุ่มสาม, ชนะเก้าและการวาดภาพหนึ่ง. พวกเขารอคอยเวทีกลุ่มเดือนถัดไปวาดไปข้างหน้าของส่วนแรกของการแข่งขันมีนาคมที่มีช่วงที่น่าพิศวงที่จัดขึ้นในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน รู้อย่างน้อย 15 ของผู้เล่นที่ในโลกที่เหมาะเขาจะใช้เวลาไปฮังการีและสโลวีเนียและ doodido.com ที่ทําเปิดตัวของเขากับอันดอร์ราในวันศุกร์ก็จะเข้าร่วมพวกเขา 17-yer-เก่าเกิดใน Stuttgart, ได้มีส่วนร่วมในการลากจูงระหว่างประเทศของสงครามกับเยอรมนี แต่ดูเหมือนจะเน้นในประเทศอังกฤษและพวกเขามีอัญมณีอื่น



doodido.com


เจมส์ จัสตินได้เพิ่มที่บอลอังกฤษ


เขาดีเกินไปสําหรับแอลเบเนียที่ร้ายกาจที่มีโอกาสบางคัดเลือกเป็นหนึ่งในห้า runners ที่ดีที่สุดขึ้น แต่ความหวังเหล่านั้นได้สิ้นสุดลงจริงหลังจากเพียงสี่นาที ลอยด์ เคลลี่ ที่ขอบของกล่องของเขาเอง, โค้งปรับผ่านไป Hudson-Odoi ทางด้านซ้ายและเชลซีไปข้างหน้าขั้นสูง unopposed.


เขาตัดข้างในและแม้จะมีการยิงของเขาขาดอํานาจร้ายแรง Marco Molla ปล่อยให้ลูกลื่นผ่านนิ้วมือของเขา ปกป้องเลอะเทอะเพิ่มเติมได้รับอนุญาต Nketiah คู่ของการเปิด แต่อังกฤษไม่จําเป็นต้องรอนานที่สอง เปิดตัวลีบูแคแนนข้ามทางซ้ายข้ามเขาข้ามพลาดโดยเอลีออนโซตาและจัสตินของดีงามเสร็จสองเท่านําหลังจาก 26 นาที. แอลเบเนียที่จบที่สามในกลุ่มสามยากจนและการโจมตีที่หายากล้มเหลวในการสร้างปัญหาโฮสต์ที่ทําให้มัน 3-0 เก้านาทีก่อนหยุดพัก มูซีอาลาได้สรุปชั้นเรียนของเขาโดย breezing ผ่านคู่แข่งของเขาและเวลานี้เขาหั่นผ่านแอลเบเนียโดยสลับผ่านกับ Oliver Skipp ไปทําความสะอาดผ่านและชนะ Molla


อาร์เซนอลของ Nketiah ถูกปฏิเสธที่สี่โดยการเรียกข้างๆอังกฤษ outgunned ผู้เข้าชม. โจเซฟ เบิร์ซิคต้องช่วยความพยายามที่หักหลังการหักหลังการหยุด แองเจโล Ndrecka ทําระเบียบของการพยายามที่จะล้างข้ามฮัดสันโอดอยและบันทึกคะแนน Nketiah pounced เพื่อยิงในเป้าหมายที่ 15 ของเขาสําหรับ U21s ผ่านขาของ Molla


2 views0 comments

Comments


bottom of page