top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

อีกสามเกม EFL ปิดและ 32 บวกการทดสอบ Covid ที่สโมสรหญิง

โรเธอร์แฮมเกิดจากการเล่นที่มิดเดิลสโบรช์ในการแข่งขันชิงแชมป์ในวันมวย


การหยุดชะงักที่เพิ่มขึ้นของฟุตบอลที่เกิดจาก Covid-19 ถูกขีดเส้นใต้เมื่อวันพุธที่ Rotherham และ Portsmouth ต้องเลื่อนการแข่งขันและปรากฏว่าผู้เล่น 32 คนในลีกซูเปอร์ลีกหญิงและแชมป์หญิงทดสอบในเชิงบวกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โรเธอร์แฮมได้เรียกปิดการแข่งขันชิงแชมป์ของพวกเขาที่ Middlesbrough ในวันมวย


การติดตั้งบ้านของสโมสรกับดาร์บี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาถูกเลื่อนออกไปหลังจากที่หนึ่งในผู้เล่นของพวกเขาทดสอบในเชิงบวกสําหรับ coronavirus และคนอื่น ๆ แสดงอาการและ "จํานวนของกรณีที่เป็นบวกต่อไปของ Covid-19" ภายในทีมแรกหมายความว่าพวกเขาไม่สามารถเติมเต็มการติดตั้งที่โบโร การแข่งขันลีกวัน 2 นัดถัดไปของพอร์ทสมัธถูกเลื่อนออกไปหลังจากมีผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จํานวน 5 ราย ผู้นําลีกเกิดจากการเป็นเจ้าภาพสวินดอนในวันมวยและเล่นที่บริสตอลโรเวอร์สในวันที่ 29 ธันวาคม สโมสรประกาศการทดสอบในเชิงบวกส่งผลกระทบต่อการเล่นและพนักงานห้องด้านหลังรวมถึงผู้พิทักษ์ Jack Whatmough ที่พลาดชัยชนะของวันศุกร์ที่ Hull หลังจากรู้สึกไม่สบาย



articlepract.com


ผู้หญิงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว: 32 สัปดาห์ที่ผ่านมาจากการทดสอบ 864


ตามมาสี่สัปดาห์ก่อนหน้า (จาก 854) และสองสัปดาห์ก่อนหน้านั้น (จาก 867) สมาคมกีฬาฟุตบอลกล่าวว่าการทดสอบล่าสุดได้ดําเนินการ "ระหว่างวันที่ 14 ธันวาคม 2020 ถึง 20 ธันวาคม 2020 รวมไม่มีการแข่งขันในการแข่งขัน WSL หรือ Women's Championship เนื่องจากจะเล่นจนถึงสุดสัปดาห์ที่ 9-10 มกราคม


สโมสร EFL กําลังทบทวนมาตรการที่พวกเขากําลังดําเนินการเพื่อ จํากัด การแพร่กระจายโดย Ipswich physio Matt Byard กล่าวว่าการระงับการเล่นชั่วคราวอาจทําหน้าที่เป็น "เซอร์กิตเบรกเกอร์" และผู้จัดการของสโมสรลีกวันพอลแลมเบิร์ตกังวลว่าระบบกําลังดําเนินการ "บนปีกและสวดมนต์" อิปสวิช บริสตอล โรเวอร์ส และ ซันเดอร์แลนด์ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ต้องปิดการแข่งขันเพราะโควิดในเดือนนี้ โรเธอร์แฮมกล่าวว่า articlepract.com เรามีไม่เต็มใจ – แต่ด้วยความปลอดภัยของผู้เล่นและพนักงานของเราในระดับแนวหน้าของจิตใจของเรา - แจ้ง EFL และฝ่ายตรงข้ามของเรา Middlesbrough ว่าเราจะไม่สามารถเติมเต็มการแข่งขันวันมวยของเราได้ EFL


เปิดการสืบสวนในสถานการณ์โดยรอบการยกเลิกเกมเช่นเดียวกับการเลื่อนดังกล่าวทั้งหมด ผู้เล่นพรีเมียร์ลีกในชั้น 4 จะได้รับการทดสอบสําหรับ Covid-19 สองครั้งต่อสัปดาห์โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทําได้และการทดสอบที่เพิ่มขึ้นจะขยายออกไปที่สโมสรระดับบนสุดในพื้นที่ระดับล่างจากเดือนถัดไปเป็นที่เข้าใจกัน


1 view0 comments

コメント


bottom of page