top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

หน่วยงานด้านกีฬาของสหราชอาณาจักรเขียนถึงบอริสจอห์นสันให้ใช้หนังสือเดินทางโควิดคืนเพื่อให้สนามกีฬากลั

กีฬาทั้งหมดของเราสามารถเห็นประโยชน์ที่กระบวนการรับรอง Covid


เสนอในการทำให้แฟน ๆ กลับมาเล่นกีฬาได้อย่างปลอดภัยโดยเร็วที่สุด" จดหมายถึงบอริสจอห์นสัน เอฟเอและพรีเมียร์ลีกระหว่างหน่วยงานเพื่อสำรองหนังสือเดินทางโควิดพร้อมกับ ECB, RFU, ซิลเวอร์สโตนและ EFL หน่วยงานด้านกีฬารายใหญ่ของสหราชอาณาจักรรวมถึง FA, Premier League, ECB และ RFU


เขียนจดหมายถึง Boris Johnson เพื่อให้การสนับสนุนใบรับรอง Covid เป็นตัวเลือกในการช่วยเติมเต็มสนามกีฬา องค์กรต่างๆพร้อมด้วย EFL, RFL, Lawn Tennis Association และ All England Lawn Tennis Club, SPFL และ Silverstone Circuit ได้เรียกร้องให้ "มั่นใจโดยเร็วที่สุด" เมื่อแฟน ๆ สามารถกลับไปที่สนามได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ คาราบาวคัพรอบสุดท้ายของเดือนนี้จะมีผู้ชมเข้าร่วม 8,000 คนในขณะที่รอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพระหว่างเลสเตอร์และเซาแธมป์ตันในวันที่ 18 เมษายนจะมีผู้สนับสนุน 4,000 คน หวังว่าโครงการวิจัยกิจกรรมของรัฐบาลสำหรับการนำการชุมนุมจำนวนมากและกิจกรรมในร่มอย่างปลอดภัยจะนำไปสู่การเข้าร่วมที่เพิ่มขึ้นในที่สุด หากโครงการนำร่องประสบความสำเร็จและเส้นทางออกจากการปิดกั้นยังคงเป็นไปตามโรดแมปของรัฐบาลดังนั้นการยกเลิกมาตรการกีดกันทางสังคมทั้งหมดจะมีขึ้นในวันที่ 21 มิถุนายน



dgh-co.com


เบรนแดนร็อดเจอร์สหัวหน้าทีมเลสเตอร์ซิตี้ยินดีกับการตัดสินใจอนุญาตให้แฟนๆ


ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนเป็นต้นไปเราสนับสนุนความทะเยอทะยานของรัฐบาลที่จะให้แฟน ๆ กลับมาอย่างเต็มที่โดยไม่มีข้อ จำกัด หากเป็นไปได้ จดหมายระบุ ความจำเป็นสิ่งนี้จะขึ้นอยู่กับรัฐบาลที่เห็นพ้องกันว่าปลอดภัยที่จะลดหรือละทิ้งข้อกำหนดในการกีดกันทางสังคม เป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องมีความมั่นใจโดยเร็วที่สุดในแบบฟอร์ม


คำแนะนำนี้จะนำไปใช้เพื่อให้เราสามารถวางแผนได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลกับการแข่งขันกีฬาขนาดใหญ่หลายรายการที่กำหนดไว้ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป "เป็นเรื่องถูกต้องที่ทุกการกระทำจะได้รับการพิจารณาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์นี้โดยเร็วที่สุด แต่ตราบเท่าที่ผลตอบแทนที่ไม่ จำกัด จะถือว่าไม่ปลอดภัยต่อแฟน ๆ เจ้าหน้าที่ในวันแข่งขันและสาธารณชน ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบว่าข้อตกลงการรับรอง dgh-co.com สามารถลดและลบข้อกำหนดสำหรับการห่างเหินทางสังคมออกไปอย่างปลอดภัยได้อย่างไร กีฬาทั้งหมดของเราสามารถเห็นประโยชน์ที่กระบวนการรับรอง Covid มอบให้ในการทำให้แฟน ๆ จำนวนมากกลับมาเล่นกีฬาได้อย่างปลอดภัยโดยเร็วที่สุดเรารู้ว่าสตาเดียของเราสามารถเติมเต็มได้ด้วยขั้นตอนการรับรองเท่านั้น


จดหมายดังกล่าวระบุว่า หน่วยงานไม่ต้องการให้การรับรอง Covid เป็นข้อกำหนดสำหรับกีฬาระดับรากหญ้า แต่สามารถใช้สำหรับเหตุการณ์สำคัญได้การตัดสินใจขั้นสุดท้ายในการสมัครควรเป็นไปตามการประเมินหลักฐานที่รวบรวมในการทดลอง ERP ที่กำลังจะมีขึ้น" พวกเขากล่าว


0 views0 comments

Comments


bottom of page