top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

หญิงอังกฤษยกเลิกการแข่งขันในเยอรมนีหลังผลตรวจโคโรนาไวรัสเป็นบวก

สมาชิกของทีม Lionesses บวกก่อนวันอังคารที่เป็นมิตร


นี่เป็นแนวทางปฏิบัติที่ถูกต้องทีมหญิงอังกฤษที่เป็นมิตรกับเยอรมนีเมื่อวันอังคารถูกยกเลิกเนื่องจากผลการทดสอบโคโรนาไวรัสในเชิงบวกสำหรับสมาชิกในห้องปฏิบัติการของ Lionesses ด้านของฟิลเนวิลล์มีกำหนดเผชิญหน้ากับแชมป์โลกสองสมัยในวีสบาเดินในการแข่งขันครั้งแรกนับตั้งแต่ SheBelieves Cup ในเดือนมีนาคม


โดย Jill Scott ต้องรอเพื่อคว้าแชมป์ 15th ของเธอ สมาคมฟุตบอลกล่าวว่ามีการตัดสินใจเพื่อปกป้องความเป็นอยู่ที่ดีของผู้เล่นและเจ้าหน้าที่และอ้างถึงโปรโตคอลปัจจุบันซึ่งจะกำหนดให้บุคคลใดก็ตามที่ทดสอบเชิงบวกครั้งเดียวในเยอรมนีต้องแยกตัวเองเป็นเวลา 14 วัน เราไม่สามารถรับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับผู้เล่นหรือสมาชิกทีมชาติอังกฤษอ่านแถลงการณ์เมื่อวานนี้ เนวิลล์ซึ่งกำลังจะลงจากตำแหน่งในเดือนกันยายนปี 2021 หลังจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่มีการจัดการใหม่กล่าวเสริมว่าในขณะที่เราทุกคนต้องการเล่นเกมวันอังคาร แต่นี่เป็นแนวทางปฏิบัติที่ถูกต้อง ฉันขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ของเยอรมนีสำหรับความเข้าใจและเพื่อนร่วมงาน FA ของเราที่ให้การสนับสนุน ฉันรู้ว่าแฟน ๆ หวังว่าจะได้เห็นเราเล่นอีกครั้ง แต่ฉันมั่นใจว่าพวกเขาจะเข้าใจการตัดสินใจ



bedzzzinn.com


เรายังคงมีสัปดาห์แห่งการฝึกซ้อมที่ดีและรอคอยที่จะได้พบกันในเดือนหน้า


ก่อนที่เราจะพบกับนอร์เวย์ในเชฟฟิลด์ ส่วนที่เหลือของแคมป์ในเดือนตุลาคมของอังกฤษที่ St George's Park ถูกยกเลิกและผู้เล่นจะกลับไปที่สโมสรในวันอาทิตย์ พวกเขามีกำหนดเล่นครั้งต่อไปในวันที่ 1 ธันวาคมโดยเนวิลล์ได้จัดการแข่งขันกระชับมิตรภายในทีมเมื่อเดือนที่แล้วเพื่อพยายามเติมเต็มปัญหาการขาดการแข่งขัน


ผู้บริหารระดับสูงของ FA กล่าวเพิ่มเติมว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ยาก แต่จำเป็น ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าความปลอดภัยสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้เล่นและเพื่อนร่วมงานภายใต้การดูแลของเรา เรารู้สึกขอบคุณ bedzzzinn.com เป็นอย่างยิ่งสำหรับความร่วมมือและความเข้าใจและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับความเป็นไปได้ในอนาคตในช่วงเวลาที่มีสุขภาพดีและปลอดภัยยิ่งขึ้น” หลังจากเปิดตัวในเกมชนะเนเธอร์แลนด์ 4-0 ในปี 2549 สก็อตต์กองกลางมีกำหนดจะกลายเป็นผู้เล่นทีมชาติอังกฤษคนที่สองที่ทำสถิติสูงสุด 150 ขีดหลังจากฟาร่าวิลเลียมส์ ตอนนี้เธอจะกลับไปทำหน้าที่สโมสรกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งมีกำหนดเผชิญหน้ากับเอฟเวอร์ตันในเกมเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์โดยได้เซ็นสัญญาขยายระยะเวลา 2 ปีในช่วงฤดูร้อนซึ่งรวมบทบาทการเล่นของเธอเข้ากับตำแหน่งโค้ชเนวิลล์ชี้ให้เห็นถึงกระบวนการที่ยาวนานในการเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นของ Lionesses


แทนที่จะเป็นรูปแบบของฟุตบอลเองซึ่งเป็นสาเหตุของความยากลำบากในสนาม เรากำลังถูกลงโทษสำหรับความผิดพลาดเพราะการขยายสไตล์ของเรา แต่เราต้องทำให้ดีขึ้นเพราะความผิดพลาดไม่ได้เกิดขึ้นเพราะรูปร่างที่เรามี แต่เกิดข้อผิดพลาดทางเทคนิคเล็กน้อยที่เรากำลังดำเนินการอยู่ตลอดเวลา


3 views0 comments

Comments


bottom of page